Cà phê này không phải tôi gọi.
Bàn rượu mới mà ông chủ mua toàn là bàn gỗ nguyên khối, rất nặng.
Lisa vừa đặt chiếc bàn gỗ nặng trịch xuống sàn thì thấy một bóng dáng đang giận dữ lao về phía mình.
"Tôi gọi cậu mà cậu cố tình không trả lời phải không?" Chaeyoung nhìn Lisa, giọng vừa tức giận vừa có chút tủi thân, nàng quay đầu, hậm hực lườm một cô gái khác.
Jiwon rụt rè lùi lại nửa bước.
Nhận thấy Chaeyoung có vẻ không vui, Lisa hỏi: "Không nói chuyện hợp với ông chủ à?"
"Nói rồi mà." Chaeyoung vừa nói đến đây thì nhớ ra mẹ mình đã biết chuyện.
Bà đã thuê vệ sĩ và đồng ý bồi thường, rõ ràng là do chuyến đi nước ngoài quá gấp gáp nên mới không kịp xử lý hậu quả.
Càng nghĩ, Chaeyoung càng thấy chán nản, nhưng nàng lại đổ lỗi cho người khác, cho rằng Lisa phải chịu trách nhiệm phần lớn trong chuyện này.
Phần còn lại chắc chắn là do tên lưu manh kia!
Nàng nhất định sẽ tìm cơ hội để "chào hỏi" tên côn đồ đó.
Còn về phần người kia...
Chaeyoung nhìn chằm chằm vào cô.
Jiwon lại gọi Lisa: "Chị Know, chúng ta tiếp tục nhé?"
Lisa đáp: "Ừ."
Cả hai lại tiếp tục công việc.
Chaeyoung vừa ngồi xuống chưa được bao lâu thì thấy họ lại đứng lên và đi theo. Nàng cũng đứng dậy, đi tới: "Cần bê gì nữa? Tôi cũng muốn giúp."
Lisa quay đầu lại, ánh mắt dừng trên bộ móng tay sơn bóng của nàng, những ngón tay thon dài ấy trông chẳng hợp với việc làm nặng.
Lisa: "Không cần đâu, cậu là khách."
"Khách?" Chaeyoung cảm thấy tức tối và buồn bã, nàng nhìn Lisa: "Trong mắt cô, tôi vẫn chỉ là khách thôi sao? Know Know, tôi cứ tưởng chúng ta đã là bạn vào sinh ra tử rồi chứ."
Đại tiểu thư này vừa gọi cô là gì?
Know Know?
Lisa khẽ nhếch mép, vẫn giữ giọng bình tĩnh: "Cô không bê nổi đâu."
"Hừ, cậu đừng xem thường tôi!" Chaeyoung chạy nhanh đến, nàng không chịu thua, cố gắng nâng bàn lên.
Nhưng chủ quán bar, dựa vào tấm séc vừa nhận được, đã đặt hàng những chiếc bàn gỗ chắc chắn và nặng nhất, nặng đến mức không thể di chuyển.
Chaeyoung không muốn mất mặt, cố hết sức để nâng bàn lên nhưng nó vẫn bất động.
Nàng không tin vào mắt mình, cảm thấy vô cùng lúng túng.
Lúc này, Jiwon ở bên cạnh không nhịn được mà cười khẽ.
Nghe thấy tiếng cười, Chaeyoung tức giận trừng mắt nhìn cô ấy: "Cô cười cái gì?"
Jiwon giật mình, vội vàng nói: "Em xin lỗi, em không cố ý."
"Không cố ý? Hay là có người bắt cô cười?" Chaeyoung không buông tha, cố gắng chuyển hướng sự chú ý để che giấu việc mình vừa nói lớn mà không làm được gì, nàng chỉ vào Jiwon: "Cô nói rõ cho tôi nghe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.
FanficTác giả: Sở Thâm Thể loại: Bách hợp, sủng Tình trạng: Full Nguồn: yours24x2 . Lý trí kiềm chế x Ngạo mạn thẳng thắn. Câu chuyện nhỏ ngọt ngào thường nhật, bối cảnh học đường chỉ được mô tả một cách nhẹ nhàng.