Chương 73 : Nóng lòng

55 5 0
                                    

Chaeyoung trở về chỗ ngồi, đưa tay kéo ống tay áo của Lisa.

Lisa nghe Yerin gọi thẳng tên của Chaeyoung, thái độ lại như thể hai người không quen biết nhau, cô cảm thấy có gì đó không ổn.

Nhưng cô không suy nghĩ quá nhiều.

Cô nhìn đồng hồ, chỉ còn khoảng ba bốn phút nữa là vào lớp.

Lisa ngẩng đầu, thành thật nói với Yerin: "Ngay cả khi cậu giảm cân, cậu cũng không đẹp bằng cô ấy."

Yerin: "? ? !"

Lisa hỏi: "Còn chuyện gì nữa không?"

Yerin lập tức nói: "Vậy là cậu thích cô ấy chỉ vì cô ấy xinh đẹp đúng không?"

Lisa không muốn dây dưa với cô nữa, nói: "Không có gì khác thì tôi về làm bài tập đây." Rồi cô quay người định rời đi.

Yerin nói: "Đứng đó! Cậu không sợ tôi báo cáo với ban giám hiệu trường về chuyện yêu đương của các cậu và việc cậu lừa gạt người khác à?"

Lisa dừng bước.

Thấy Lisa dừng lại, Yerin tiến tới gần cô.

Khi đến gần, Yerin nhìn thẳng vào đôi mắt tĩnh lặng của Lisa, trong lòng chợt cảm thấy lạ lẫm.

Cô ấy cảm thấy có gì đó quen thuộc, nhưng lại không thể nhớ ra.

Tuy nhiên, cô ấy nhanh chóng dập tắt cảm giác đó.

Yerin thấp hơn Lisa, cô chỉ tay vào mặt Lisa, ngẩng đầu lên, vẻ mặt đầy khinh bỉ: "Đừng tưởng tôi không biết các người đang nghĩ gì! Suốt đời nghèo khổ, cả người đầy những mưu mô, khó khăn lắm mới gặp được một cơ hội vàng, thì nhất định phải bám chặt không buông tay!"

"Tôi cảnh cáo cậu, một là cậu ngoan ngoãn chơi với cô ấy, hai là cút xa cô ấy ra! Nếu cậu dám lừa gạt cô ấy, làm tổn thương cô ấy, tôi sẽ khiến cậu hối hận đến mức khóc lóc thảm thiết!"

Ánh mắt của Lisa trở nên lạnh lùng.

Yerin vẫn tiếp tục nói: "Chaeyoung là bạn thân nhất của tôi, nếu cậu đã biết cô ấy là người thế nào rồi, thì cũng nên nhìn lại mình đi. Toàn thế giới này, có ai dám mơ mộng như cậu? Cô ấy là người cậu có thể với tới sao? Dù cậu có kiếm được tám trăm đời tiền, cũng không bằng một cái móng tay quý giá của cô ấy!"

Nói xong, Yerin nhíu mày hỏi Lisa: "Chúng ta có phải đã gặp ở đâu đó không?"

Lisa quay mắt đi, bước qua bên cạnh Yerin, giọng không hề có chút ấm áp: "Có thể."

Yerin bị Lisa va phải một chút, kêu lên một tiếng, rồi quay lại mắng: "Cậu tự phụ quá đấy! Cậu tưởng mình là học sinh xuất sắc nhất nên trường không dám đụng đến cậu phải không?"

Lisa không hề dừng lại.

Xuống một tầng, cô nhìn thấy Chaeyoung vội vã chạy lên.

Chaeyoung bị cậu bạn kia làm phiền, không kịp thời gian, nàng chạy nhanh lên cầu thang, nắm chặt tay vịn.

Các bạn học khác đều nhường đường.

Lisa không nhường.

Vì vậy, Chaeyoung suýt nữa đâm đầu vào lòng Lisa!

Lisa đỡ lấy cô ấy.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ