Cô sao có thể để Chaeyoung sống chung với mình trong một căn nhà nhỏ chật chội được.
Khi lên đại học năm nhất, quy định nghiêm ngặt, sinh viên bắt buộc phải ở ký túc xá, nhưng đến năm hai thì thoải mái hơn nhiều.
Vì vậy, ngay khi bắt đầu học kỳ hai năm nhất, Chaeyoung đã bắt đầu chú ý đến các căn hộ quanh khu đại học.
Chuyện này vốn dĩ để người khác lo liệu cũng được, vừa tiết kiệm thời gian lại tiện lợi.
Nhưng Chaeyoung không yên tâm.
Nàng cảm thấy việc mua nhà cũng giống như chọn quần áo vậy, mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau, nàng phải tự mình cảm thấy thích, thấy hài lòng mới mua được.
Nàng đâu chỉ ở đó trong một khoảng thời gian ngắn.
Sao có thể tùy tiện để người khác mua thay?
Thế nên, Chaeyoung tự mình lo liệu, lần nào đi xem nhà cũng kéo theo Lisa. Nếu Lisa bận không đi được, nàng sẽ gửi đủ loại ảnh và video về các căn hộ cho cô ấy xem.
Về việc mua nhà, Lisa thực ra nghĩ rằng chỉ cần thuê một căn gần trường là đủ.
Dù sao thì cũng chỉ mấy năm đại học, tốt nghiệp xong họ sẽ quay về LH làm việc.
Chaeyoung lại không đồng ý, nhà thuê làm sao có cảm giác gắn bó? Nhà cửa, loại tài sản bất động sản, đâu phải đồ tiêu dùng, cho dù sau này có mất giá thì cũng không mất nhiều.
Người ta còn mua ồ ạt để đầu tư nữa mà!
Họ chỉ mua một căn ở đây, lỡ sau này có họp lớp hay đi du lịch, có chỗ gọi là nhà, trong lòng sẽ thấy an tâm hơn nhiều.
Nghe Chaeyoung dùng từ "nhà" để chỉ căn hộ sắp mua, Lisa bỗng cảm thấy xao động, không phản đối nữa mà thu xếp thời gian cùng nàng đi xem qua mấy nơi.
Yêu cầu của Chaeyoung là vị trí đẹp, tầng cao, một thang máy chỉ phục vụ một căn hộ, không gian riêng tư tuyệt đối, còn lại thì phải hợp với sở thích.
Nhà mới hay nhà cũ không quan trọng, nàng nhất định sẽ thuê đội thiết kế nội thất chuyên nghiệp để trang trí theo ý mình.
Ít nhất phải có một phòng sách cho Lisa, một phòng vẽ và phòng múa cho nàng.
Phải có một căn bếp rộng lớn nhưng không theo kiểu mở, một phòng ăn rộng rãi. Trong phòng ngủ chỉ cần có một phòng thay đồ lớn.
Quần áo của nàng sẽ để chung với Lisa.
Còn phải có một phòng tập thể dục, Lisa không thích vận động, nàng phải tìm cách kéo cô ấy tập cùng. Nếu mua được căn penthouse, thì tốt nhất là có thêm hồ bơi ~!
Những điều này Chaeyoung đều đã thảo luận qua với Lisa.
Lisa thấy kế hoạch của công chúa nhỏ rất đẹp đẽ, nhưng thực hiện thì e là hơi khó, nếu không thì mấy tháng qua sao vẫn chưa chọn được.
Gần đây còn căng thẳng hơn.
Có lẽ vì sắp đến kỳ nghỉ, chuyện mua nhà lại càng thêm gấp rút, Chaeyoung ngày nào cũng ra khỏi nhà từ sớm đến tối mịt mới về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.
FanfictionTác giả: Sở Thâm Thể loại: Bách hợp, sủng Tình trạng: Full Nguồn: yours24x2 . Lý trí kiềm chế x Ngạo mạn thẳng thắn. Câu chuyện nhỏ ngọt ngào thường nhật, bối cảnh học đường chỉ được mô tả một cách nhẹ nhàng.