Chương 131 : Seonhwa x Chaemin

29 1 0
                                    

"Vốn dĩ với ai cũng chỉ là giải trí, chơi đùa mà thôi."

Seonhwa vĩnh viễn không quên được kết cục của mình và Chaemin.

Vở kịch độc diễn lộng lẫy mà lặng lẽ ấy cuối cùng kết thúc khi điện thoại của cô rơi xuống mặt hồ đóng băng.

Đó là kỳ thi cuối kỳ của năm ba, học kỳ mùa thu.

Lễ Giáng sinh vừa qua năm ngày.

Tối hôm trước, LH chìm trong cơn mưa tuyết trắng xóa. Sáng hôm sau, cả thế giới đã khoác lên mình tấm áo bạc lấp lánh.

Thời tiết rét buốt và khắc nghiệt như vậy thật không thích hợp để ra ngoài, nhưng cô vẫn thức dậy từ sớm, vệ sinh cá nhân, buộc mái tóc dài thành bím bốn sợi, quấn khăn quàng cổ thật dày, đội mũ, đeo găng tay và khẩu trang.

Trang bị kỹ lưỡng từ đầu đến chân.

Bạn cùng phòng hỏi cô sáng sớm thế này đi đâu, khi mà buổi sáng không có tiết học.

Ai cũng biết cô rất sợ lạnh.

Thực tế, mùa đông ở LH nhiệt độ ngoài trời luôn dưới 0.

Trong thời tiết như thế, nếu không có lớp, không ai muốn đến thư viện, chỉ cần một tách trà nóng và cuốn sách, mọi người sẽ ở lì trong ký túc xá cả ngày để ôn bài.

Huống chi hôm nay còn là ngày thứ hai sau trận bão tuyết.

Cô vừa chỉnh lại mũ, vừa tháo khẩu trang ra, cười đáp: "Câu lạc bộ có hoạt động, mình đi đây, bye bye ~!"

Đúng vậy, có hoạt động.

Xác nhận từ một tuần trước, ở khu vực hồ Đông của trường.

Tối qua khi tuyết rơi dày, có người hỏi trong nhóm Q liệu hoạt động có bị hủy không.

Chủ tịch câu lạc bộ đáp rằng tất nhiên không, thời tiết như này mới là lý tưởng nhất cho câu lạc bộ nhiếp ảnh của họ!

Seonhwa mang theo chiếc máy ảnh cũ mà cô mua từ năm hai khi làm thêm, rồi bước xuống cầu thang.

Thứ có thể khiến cô bất chấp gió tuyết không phải là hoạt động của câu lạc bộ.

Mà là con người trong câu lạc bộ ấy.

Phó chủ tịch Chaemin.

Tất cả hoạt động của câu lạc bộ, chủ tịch và phó chủ tịch đều có mặt.

Cô thích Chaemin. Mối tình thầm lặng, bí mật này đã kéo dài hơn hai năm, dù chua xót nhiều, nhưng Seonhwa vẫn cam tâm đón nhận như mật ngọt.

Tuyết rất dày, cô mang đôi ủng đi tuyết, vừa bước ra khỏi cổng ký túc xá, bước chân đầu tiên đã lún quá nửa.

Đã nhiều năm rồi cô chưa thấy lớp tuyết dày đến vậy.

Ra đến đường, cô thấy nhân viên của trường và các tình nguyện viên đang dọn tuyết.

Seonhwa cố gắng đi theo những dấu chân có sẵn, nhưng dù vậy cũng mất gần hai mươi phút mới đến được hồ Đông.

Bên hồ Đông đang rất náo nhiệt. Thành viên trong câu lạc bộ của họ đã tập trung gần hết, vài người thậm chí đã dựng thiết bị, chụp được một lúc.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ