Chaeyoung cảm thấy mặt mình đỏ ửng.
Đừng gọi tên tôi.
Cũng đừng nhìn tôi như vậy nữa...
Lisa phải dùng rất nhiều ý chí mới giơ tay che mắt Chaeyoung. Cô biết mình đã sai rồi, kế hoạch không phải như thế này, mọi thứ đã hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo.
Không nên như vậy.
Như thế này, cô sẽ hủy hoại tương lai và tất cả những nỗ lực của mình.
Lisa im lặng nhìn đôi môi sưng đỏ của Chaeyoung, cổ họng khẽ nuốt một cái, rồi lại cúi xuống hôn.
Lần này, nụ hôn rất dịu dàng.
Vì bị che mắt nên các giác quan khác của Chaeyoung nhạy cảm hơn. Cái lưỡi lướt vào miệng nàng có vị bạc hà ngọt ngào, khơi gợi nàng, nhẹ nhàng quét qua răng và hàm dưới, khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng nàng.
Chaeyoung bị động đón nhận, tay bấu chặt lấy áo của Lisa.
Hơi thở nàng trở nên gấp gáp, đầu óc trống rỗng, nhưng toàn thân lại tràn đầy sự kích thích và căng thẳng.
Rồi, Chaeyoung kìm nén sự ngượng ngùng và xấu hổ, cũng chạm lưỡi của mình vào lưỡi đối phương. Nàng không có kinh nghiệm, chỉ có thể học theo, chủ động quấn quýt với lưỡi của Lisa.
Trong hơi thở gấp gáp của sự quấn quýt.
Đôi môi của họ cọ xát nhau, lưỡi đỏ mọng ẩm ướt quấn quýt nhau, liên tục trao đổi.
Chaeyoung cảm thấy cơ thể mềm nhũn, hàm dưới có chút đau, khi không còn sức lực, đột nhiên một cơn đau dữ dội ập đến!
"Ưm! !" Chaeyoung bừng tỉnh, ngay lập tức đẩy Lisa ra.
Lisa bị Chaeyoung đẩy ra một cách dễ dàng, dù cô có sức mạnh lớn và đang ở tư thế trên cao.
Không chỉ bị đẩy ra, mà còn bị đẩy lùi vài bước mới đứng vững.
Chaeyoung nhíu chặt đôi lông mày, mặt mũi nhăn nhó, cúi đầu, dùng ngón tay chạm vào môi mình xem xét, không thấy máu.
Nhưng vẫn còn đau! !
Bầu không khí lãng mạn lúc trước đã biến mất, Chaeyoung ngẩng đầu hỏi Lisa với vẻ không hiểu: "Lili, sao đột nhiên lại cắn mình?"
Lisa dường như bị bất ngờ một chút, sau đó mới lấy lại vẻ tự nhiên, bỏ tay vào túi quần, cúi mắt nhìn Chaeyoung: "Mình không biết mình đã làm gì."
Chaeyoung tức giận: "Cậu đã cắn mình!"
Lisa: "Ừ, mình đã thấy."
Chaeyoung: "?"
"Cậu không có chút xin lỗi nào sao!" Chaeyoung nhíu mày trách móc, rồi lại lầm bầm: "Sao lại hôn một lúc rồi lại đột ngột cắn người như vậy..."
Lisa hỏi: "Không được sao?"
"Chắc chắn là không được!" Chaeyoung còn đỏ mặt, không biết là vì xấu hổ hay tức giận, nàng nhìn Lisa và nói: "Mình thấy các bạn mình hôn nhau đều ngọt ngào, còn cậu thì như đang đánh nhau, lại còn cắn người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ YÊU CÙNG GIỚI THÌ ĐƯỢC NHƯNG TÔI KHÔNG NẰM DƯỚI.
FanficTác giả: Sở Thâm Thể loại: Bách hợp, sủng Tình trạng: Full Nguồn: yours24x2 . Lý trí kiềm chế x Ngạo mạn thẳng thắn. Câu chuyện nhỏ ngọt ngào thường nhật, bối cảnh học đường chỉ được mô tả một cách nhẹ nhàng.