WARNING ⚠️🔞
This part contains explicit R18 content. If you are under 18, this content is not suitable for you, please skip ahead.
However, if you decide to continue, proceed at your own risk. Be aware that I am not responsible for any consequences of your choice to keep reading.
ELLA'S POV
A FEW MONTHS PAST, I'm six months pregnant with a baby boy. Yes, magkakaroon na ng bunsong kapatid ang mga kambal ko. This is such a new blessing for the both of us ni Van.
I am living my dream na magkaroon ng masaya at simpleng pamilya.
Ang mafia organization na pinatakbo ni Van ay nananatili, alam kong hindi niya pa kayang bitawan ang bagay na iyon kaya tanging suporta na lamang ang binibigay ko.
Hindi naman pumapatay ng inosenteng tao si Van, iyong mga demonyo lang din. Katunayan nga ay nagpatayo siya ng charity, para sa mga ulilang mga bata at mga matatandang itinakwil ng kanilang mga anak.
Si mommy Diana naman, kasalukuyang pinapatakbo ang kompanya ng daddy na ngayon ay nasa pangatlong listahan na. Habang ang mama Belle ko ay pinapatakbo ang kompanya ng kaniyang namayapang asawa na ngayon ay nasa pangalawang listahan na.
Masaya ako sa naging successful ng dalawa, at talaga namang napakaraming pinagbago. Lalo na si mommy, she's leaving now the simple life too. Madalas silang pumupunta sa Boracay just to visit us.
About Frank and Morgana, hindi ko alam kung anong takbo ng relasyon ng dalawa. Pero ang alam ko ay nanatili sila sa pagiging aso't-pusa na halos walang minutong hindi sila nagbabangayan.
Pero nanatiling kanang kamay ni Van si Frank, while Morgana ay naging ladyguard ko na. Hindi ko naman na kailangan iyon, pero syempre nasa mafia organization ang aking asawa kaya dapat pa ring mag-ingat.
Minsanan na rin akong pinakilala ng aking asawa sa mga nasasakupan niya sa kaniyang kompanya, ang dating sekretarya kono niya na naging asawa na.
Ang pinangako niyang papakasalan ako sa ibang bansa ay tinupad niya, pinakasalan niya ako sa limang bansa kung saan may mga koneksyon siya sa organisasyon na hinahawakan niya. At pinakilala ako sakanila at sinabing ako ang kaniyang Reyna. Sa Paris, France ang mas grande. Kasunod ang Japan, U.S, Korea at Switzerland.
Hindi ko lubos pa maunawaan kung anong katungkulan ang meron sa isang mafia queen, pero sinabi ko naman na kay Van na hindi ako mangingi-alam. Dahil gusto kong magpaka-asawa sakaniya at magpaka-ina sa aking mga anak, walang anumang kapangyarihan o katungkulan ang makapagpabago ng isip ko.
Kasalukuyan kaming narito sa kompanya ni Van dahil pinag-uusapan nila ang tungkol sa maraming bagay, at ngayon ay narito kaming apat kasama sina Frank at Morgana.
Pumwesto kami sa malaking mesa ni Van, dahil hindi ako mapalagay ng walang nginunguyang pagkain. Ewan ko ba, kung gutumin ako nitong bunsong anak ko daig pa noong pinagbubuntis ko ang kambal.
Katabi ko naman si Morgana habang sa tapat namin ay sina Van at Frank, syempre sa tapat ko ay si Van.
Hindi ko maintindihan kung dala ba iyon ng pagbubuntis ko ang pagiging obsessed ko sa aking asawa, nagwawala kasi ako kapag hindi ko siya nakikita sa paningin ko. Alam kong normal lang naman ang maglihi, pero akalain mong siya pa ang pinaglihian ko.
Kumakain ako ngayon ng mani habang sila ay seryosong nag didiskusyon, nang may biglang pumasok na katarantaduhan sa utak ko.
Dahan-dahan kong tinanggal sa kanang paa ko ang suot na sandal saka ko inangat ng marahan ang paa kong nasa ilalim ng mesa at dahan-dahan iyong pinadulas sa binti ni Van papunta sa kaniyang hita.
BINABASA MO ANG
MBS01: Hiding The Devil's Deal
Romance[COMPLETED] Started: 9/27/24 Finished: 11/16/24 Mirella Celeste Vitalle escapes an deal arranged by her parents with a wealthy, arrogant old man. Her parents want her to marry him to save their failing company, but she refuses and leaves home. One n...