WARNING ⚠️🔞
This part contains explicit R18 content. If you are under 18, this content is not suitable for you, please skip ahead.
However, if you decide to continue, proceed at your own risk. Be aware that I am not responsible for any consequences of your choice to keep reading.
VAN'S POV
Morgana texted me that she want's me to pick up Mirella. Dahil lasing na daw ito.
Minsan ay may katigasan ng ulo si Mirella. I just told her earlier not to get drunk, still she didn't listen.
I immediately went to Morgana's house. I didn't expect that there's a lot of fucking girls in there, but my eyes are looking for the woman that makes my heart beat.
Dumiretso ako sa kwartong sinasabi ni Morgana, pero hindi ko inaasahan ang madadatnan ko.
I saw Frank who gently gazed what's mine. Ang galit sa dibdib ko ay hindi ko napigilan at nasapak ko siya ng ilang beses.
Honestly ngayon ko lang naramdaman ang matinding galit na anytime I could kill him.
I gently carried Mirella away from that place, carefully placing her in the passenger seat of my car.
Agad akong pumasok saka sumampa sa driver's seat at agad siyang tinignan.
Nakapikit lang siya pero ang ekspresyon ng kaniyang mukha ay nagsasabing may dinadaing siya.
Agad akong nakaramdam nang pagkabahala.
What the fuck they did to you?
She's fucking sweating. At halos gusto nang sirain ang suot na damit.
Agad kong nilakasan ang aircon ng sasakyan at hinubad ang suot na coat at pinunas iyon sa buong mukha niya.
"What do you feel?" Nag-aalalang tanong ko.
"M-mainit.. S-sobrang init.."
"Fuck that! Full na nga ang aircon!" Inis na singhal ko.
"D-dalhin mo ako sa malamig na lugar.. I need f-fresh air.."
Agad kong pinaharurot ang sasakyan at tinahak ang daan papuntang dagat. Ilang minuto lang din ay narating ko ito. Masyado ng tahimik ang lugar at wala ng tao dahil gabi na rin at tanging liwanag lang ng buwan ang nagbibigay ilaw sa paligid.
Agad akong bumaba, nang makababa ay agad ko siyang inalalayan habang tinakip sa katawan niya ang coat ko.
Inalalayan ko siya habang naglakad kami sa buhanginan at huminto sa tabing dagat.
Nagulat ako nang nakapikit siyang tumawa at hinawi ang kamay kong naka-alalay sakaniya, saka siya nagtatatakbo sa buhanginan.
"Hey! Be careful!"
Agad akong sumunod sakaniya at inihahanda ang dalawang braso kung sakali mang matumba siya.
Hinawagayway niya ang dalawang kamay na akala mo ay ngayon lang nakalabas.
Bahagya akong nagulat nang hinubad niya ang coat kong nakasuot sakaniya at akmang isusunod ang strap ng damit niya pero agad kong pinigilan ang kamay niya.
"Hey! Stop it. What are you trying to do?"
Nakasimangot siyang tumingin sa akin at hinawi lang ang kamay ko saka akmang huhubaring muli ang magkabilaang strap ng kaniyang damit pero agad kong kinuha ang dalawang kamay niya at nilapit siya sa akin.
Nakanguso siyang tumingin sa akin.
"Anoba?! B-bitawan mo nga ako!" Inis na singhal niya at nagpupumiglas.
BINABASA MO ANG
MBS01: Hiding The Devil's Deal
Romance[COMPLETED] Started: 9/27/24 Finished: 11/16/24 Mirella Celeste Vitalle escapes an deal arranged by her parents with a wealthy, arrogant old man. Her parents want her to marry him to save their failing company, but she refuses and leaves home. One n...