Mùi hương

6 1 0
                                    

Tất cả những gì Pharita muốn lúc này là trở lại ký túc xá và nằm trên chiếc giường thoải mái của mình. Cô kiểm tra thời gian trên điện thoại. 1:30 sáng.

Sau khi dành cả ngày trong phòng tập cùng Rami và Ahyeon, cô cảm thấy như mình sắp gục ngã.

Cô mở cửa phòng, ngạc nhiên khi thấy có người đang nằm trên giường mình. Sau khi nhìn kĩ lại, cô có thể nhận ra đó là ai.

"Ruka?"

Lúc Pharita tiến lại gần, trái tim cô như muốn tan chảy khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Má của Ruka áp vào gối và chị ấy đang mặc...áo hoodie của cô?

"Riri?" một giọng nói nhỏ vang lên. Ruka từ từ ngồi dậy, dụi mắt cho đỡ buồn ngủ. "Chào mừng em trở về." Chị ấy nói và tặng cho Pharita một nụ cười ngái ngủ hết sức dễ thương.

"Unnie..." Pharita nói "Chị đang đợi em à?"

"Em đi cả ngày rồi! Tất nhiên là chị phải đợi rồi. Chị nhớ em..." Ruka lẩm bẩm, vùi mặt vào chiếc áo hoodie đang mặc.  Chiếc áo trông rất rộng so với người chị, khiến trái tim Pharita càng tan chảy hơn.

Một nụ cười trìu mến hiện lên trên khuôn mặt của Pharita. "Chị nhớ em nhiều đến mức phải mặc áo của em sao?" Pharita trêu chọc, ngồi xuống cạnh Ruka.

Ruka gật đầu ngượng ngùng, chơi đùa với bàn tay của Pharita đang đặt trên chân mình. "Nó vẫn còn mùi của em nên chị đã lấy nó... xin lỗi."

"aww Ruru...không cần phải xin lỗi đâu...trời ơi chị dễ thương quá." Pharita cười khúc khích, bóp má Ruka.

"A Rita! Đau quá." Ruka la lên.

Sau đó, cả hai cùng bật cười, mặc dù đã muộn nhưng cả hai vẫn luôn rất vui khi được ở bên nhau.

"Chúng ta đi ngủ nhé?"

Ruka ậm ừ, đầu gục vào ngực Pharita. Có lẽ Ruka cũng đã quá mệt mỏi để có thể mở mắt thêm nữa.

Pharita cười khẽ trước vẻ buồn ngủ của chị người yêu của mình. Cô từ từ ôm Ruka ngã xuống giường.

Mùi oải hương dễ chịu nhanh chóng bao trùm lấy Ruka. Cô thở dài mãn nguyện, dựa chặt hơn vào vòng tay ấm áp của Pharita.

Nếu có ai hỏi tại sao cô lại bị ám ảnh bởi mùi oải hương đến vậy, thì chắc chắn cô sẽ đổ lỗi cho Pharita.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Little Stories || RuphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ