LingLing ngay lập tức đỏ mặt khi nhận ra điều đó, chỉ là cái ôm đó quá ấm áp nên cô chẳng thể kháng cự lại nó. Cơ thể của LingLing giờ đây đang hướng về Orm Kornnaphat như hai nam châm khác cực, nó chẳng còn được điều khiển bằng lý trí nữa. LingLing đã quá mệt mỏi khi để lý trí sai khiến mình, luôn giữ khoảng cách với Orm Kornnaphat làm trái tim nhỏ bé đó trở nên chán chường. Cô thật lòng chỉ muốn làm LingLing Kwong của Orm Kornnaphat Sethratanapong. Chỉ như thế mà thôi, không cần cầu kì cũng chẳng phù phiếm xa hoa.
Orm Kornnaphat dụi mặt mình vào lưng của LingLing, cảm giác ôm LingLing trong vòng tay làm Orm Kornnaphat như bước một chân đến thiên đường, bao nhiêu cảm xúc yêu thương dồn nén bấy lâu đã đọng lại quá lâu trong lòng cô ấy. Orm Kornnaphat chỉ muốn mãi mãi ôm LingLing trong tay mình, dỗ dành cô ấy, cho cô ấy nụ cười, để cô ấy có chỗ dựa và những đứa con xinh xắn. Bất giác, LingLing xoay người lại, vòng tay ôm lấy Orm Kornnaphat.
Nếu có thể gọi tên khoảnh khắc này, Orm Kornnaphat thề sẽ ghi nhớ nó mãi mãi. Có lẽ Orm Kornnaphat đã thành công trong việc thuê ngôi nhà hạnh phúc mang tên LingLing Kwong. Những cố gắng của Orm Kornnaphat không vô nghĩa, nó có kết quả và giờ đây LingLing đang ôm cô thật chặt. Không cần biết cuộc sống ngày mai sẽ ra sao, chỉ cần trong trái tim LingLing có Orm Kornnaphat và ngược lại, thì họ sẽ mãi mãi ở trên cùng một thiên đường tình yêu mà họ xứng đáng được có.
* Tính tong *
Tiếng chuông làm cả hai giật mình. LingLing buông Orm Kornnaphat ra, dự định bỏ lên lầu nhưng một bàn tay mềm đã giữ cô lại. Orm Kornnaphat chụp lấy cái áo khoác và chiếc khăn thêu, kéo LingLing về phía cửa. Hóa ra, một cô nhân viên đã lấy nhầm áo của Orm Kornnaphat khi họ cùng đi ăn trưa chúc mừng sự thành công của dự án lớn. Cô nhân viên cứ cúi đầu xin lỗi mãi khi cô ấy vụng về như thế khiến LingLing cũng tự cảm thấy xấu hổ vì khi không lại ghen mất cả lý trí. Ngay khi cô nhân viên về, LingLing chạy ù vào trong bếp chẳng hiểu để làm gì.
Chỉ một lát sau, trên tay LingLing là một ly kem hai mùi. Mùi vani ở trên mùi dâu, thêm một chút chocolate vụn và ít bánh quế. LingLing đưa nó cho Orm Kornnaphat trong khi mặt cúi gằm xuống đất tay di di vào nhau làm mặt có lỗi, dường như cô ấy chỉ đang cố bù đắp lại cho Orm Kornnaphat chuyện lúc nãy.
Orm Kornnaphat ngây người nhìn ly kem. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi vì sao cô ấy lại thế, đơn giản chỉ là vì LingLing đang để mùi kem vani chung với mùi dâu mà cô ấy yêu thích. LingLing luôn chỉ ăn kem kiwi chung với dâu vì đối với LingLing, ly kem đó có nghĩa là Chawat và cô. Nhưng LingLing hình như đã sẵn sàng đổi một vị kem mới, ngọt ngào hơn, đẹp hơn và gần gũi hơn.
Orm Kornnaphat đỡ lấy ly kem trong tay, lòng ngập tràn vui sướng. Cuối cùng cô cũng khiến LingLing hướng về phía mùi kem vani tượng trưng cho hình ảnh của cô. Có thể cả hai mùi vị đều ngọt ngào, bạn nghĩ sẽ dễ gây cho người ta cảm giác ngấy, nhưng nếu bạn thử hai vị ngọt cùng một lúc, nó sẽ đưa bạn tới một tầm cao mới về mùi vị của kem. LingLing ngồi xuống trong vòng tay của Orm Kornnaphat và cùng cô ấy ăn hết ly kem mang ý nghĩa nhất trong cuộc đời họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Silent Love
FanfictionNỗi đau... Sự sợ hãi... Niềm tin... Sự sẻ chia... Số phận hay Ác duyên... Nụ cười hay nước mắt. Đã bao giờ bạn yêu 1 người không được phép yêu... Vốn dĩ con tim chẳng thể khước từ tình yêu đó. Hạnh phúc ở cuối con đường, hay bóng tối che phủ tất cả...