Chap 15

84 11 0
                                    


Bà Koy cùng cả hai ăn tối với đồ ăn mà bà nấu sẵn từ nhà. Bữa ăn diễn ra thật ấm cúng, Bà Koy luôn miệng thăm hỏi và gắp thức ăn cho LingLing. Bà biết cô đã chịu thiệt thòi nhiều, bà cũng rất xót xa cho cô con dâu hụt, viễn cảnh nụ cười của gia đình mau chóng mất đi thật đáng thương, bà thấu hiểu nỗi đau đó vì bà cũng mất đi đứa con trai đầu lòng của mình, thật đáng thương cho số phận của một cô gái chỉ vừa 29t...


Orm Kornnaphat thật lòng không thích mẹ mình xuất hiện ở đây, không phải là cô không yêu mẹ, chỉ là...mẹ cô luôn muốn cô đi xem mắt... Orm Kornnaphat rất khó mở lời nói mình yêu LingLing nên cô luôn phải tìm cách chạy trốn những cuộc mai mối, nó trở thành gánh nặng của cô mỗi khi cô gặp bà. Dù sao Orm Kornnaphat cũng chỉ mới 29t, đâu có già đến mức phải đi coi mắt để tuyển chồng chứ.(Trong chuyện 2 người bằng tuổi nhưng do Ling xém làm chị dâu nên mình sửa xưng hô CHỊ-EM luôn nhé, truyện mình cũng thích LO xưng hô Chị-Em)


Bà Koy có chút cảm thấy kì lạ trong cách cư xử của LingLing và Orm Kornnaphat. Vẫn có chút xa cách trong hành động từ hai người nhưng ánh mắt thì rất tha thiết. Orm Kornnaphat liên tục ngó chén của LingLing và gắp đủ loại thức ăn để gần cô ấy. Rót sữa thêm vào ly ngay khi nhận ra ly sữa của LingLing sắp cạn. Những cử chỉ quá ân cần khiến Bà Koy có một cảm giác rất lạ. Nếu Krystal hay Chawat làm thế với LingLing bà sẽ chẳng bao giờ thắc mắc, nhưng đằng này lại là Orm Kornnaphat Sethratanapong, đứa con gái nổi tiếng lạnh lùng của bà.


Đương nhiên Bà Koy biết LingLing và Orm Kornnaphat ở cùng nhau 4 tháng sẽ có sự thân thuộc nào đó nhưng chỉ là bản năng của người phụ nữ khiến bà bắt đầu có chút nghi ngờ... Có vẻ như LingLing ở đây cũng rất tốt, sắc mặt hồng hào hơn hẳn, có lẽ là do bà quá nhạy cảm chăng.


Bà Koy càng bất ngờ hơn khi cô con gái ngang ngạnh của bà rửa chén và yêu cầu bà với LingLing ra phòng khách nói chuyện. Có vẻ như con gái của bà nay đã lớn, nó biết quan tâm người khác hơn, điều mà bà nghĩ có dạy nó cả đời nó cũng không hiểu. Bà Koy nhấp một ngụm trà nóng, bà đến đây không hẳn là để thăm Orm Kornnaphat, chỉ là bà cảm thấy cần nhờ LingLing giúp bà một vài chuyện. Bà hi vọng khi ở cùng Orm Kornnaphat, LingLing có thể tác động lên đứa con bướng bỉnh này của bà.


Bà Koy quyết định sẽ nói chuyện kín đáo với LingLing một chút nên bà yêu cầu cô ấy ra vườn ngồi với bà. Bà Koy ngồi đối diện với cửa vườn để chắc rằng Orm Kornnaphat không thể nghe thấy hai người nói chuyện và bà cũng có thể để mắt tới con gái đảm bảo nó không bất chợt nghe được gì đó. Bà Koy nắm lấy hai tay LingLing, thở dài.


" LingLing à, ta có chuyện muốn nhờ con... "


LingLing siết chặt lấy đôi bàn tay người phụ nữ trước mặt mình. Dù không có cơ hội làm đám cưới với Chawat nhưng LingLing luôn xem Bà Koy là mẹ chồng. LingLing yêu quí và kính trọng bà. Một mặt cô cảm thấy có lỗi nhưng mặt khác cô cũng thầm biết ơn khi bà thông cảm cho hoàn cảnh của cô. LingLing cứ nghĩ khi bi kịch xảy ra, Bà Koy sẽ trách cứ cô đã đem đứa con trai duy nhất của bà rời xa thế giới này mãi mãi, nhưng bà đã không làm thế.

[LingOrm] Silent LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ