Orm Kornnaphat tự nhẩm trong lòng mình hàng ngàn lần câu đó. Dù cô biết chắc chắn anh Chawat sẽ không bao giờ trách cô, sẽ không bao giờ mắng cô nhưng cô vẫn muốn xin lỗi như thể đây là lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời cô. Orm Kornnaphat biết việc mình chăm sóc LingLing, ở bên cô ấy là một hành động điên rồ và sai trái nhưng chẳng hiểu tại sao Orm Kornnaphat không thể ngừng yêu thương người con gái đó. Orm Kornnaphat từng tự hào mình là một con người sống có lý trí, nhưng kể từ khi gặp LingLing, Orm Kornnaphat trở nên ngây dại đến mức vứt đi mọi đạo lý của xã hội, bất chấp tất cả để đem đến cho LingLing sự ấm áp.
Và giờ khi Orm Kornnaphat biết LingLing cũng có tình cảm với mình thì mặc cảm tội lỗi lại dâng lên trong trái tim cô. Đương nhiên Orm Kornnaphat rất vui vì biết cô ấy có cùng cảm giác nhưng Orm Kornnaphat lo lắng cô ấy cũng sẽ phải chịu rất nhiều chuyện tổn thương. Thứ nhất là từ gia đình cô, rồi đến miệng đời, sẽ chẳng ai vui vẻ gì cho mối quan hệ của cô và LingLing, chị dâu với em chồng.
Chắc chắn chẳng ai nghĩ tới trường hợp đó có thể sẽ xảy ra trong lối sống quá gia phong của Thái Lan.
Orm Kornnaphat cảm thấy mình thật sự tồi tệ. Dù biết LingLing nhiều lần từ chối nhưng chẳng hiểu vì sao con tim cô cứ mãi chạy theo cô ấy như thể đó là định luật trong cuộc sống. Orm Kornnaphat biết nếu mình không quá nhiệt thành như thế thì chắc hẳn LingLing cũng không bao giờ để trái tim cô ấy mở ra. Chính bản thân Orm Kornnaphat cũng trở nên mâu thuẫn đến mức điên rồ. Orm Kornnaphat chỉ dám giải thích rằng cô quá yêu LingLing nên chẳng thể hành động theo những gì mình suy nghĩ.
Có lẽ Orm Kornnaphat không hề biết rằng, tình yêu của LingLing dành cho cô vốn dĩ không chỉ vì sự nhiệt thành ấy. LingLing nhận ra bên trong Orm Kornnaphat là một trái tim ấm áp đến lạ thường. Một vài lần LingLing bắt gặp Orm Kornnaphat đang ở trước cổng cho một chú mèo hoang ăn cơm, hay xách đồ giúp một bà cụ hàng xóm gần nhà. Lâu lâu lại đưa những đứa trẻ đi học nếu thuận đường. Orm Kornnaphat lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng không có nghĩa là cô ấy không quan tâm đến họ, những người không bao giờ thể hiện ra chính là những người có trái tim ấm áp nhất. LingLing thích những người như thế, Chawat cũng rất tốt bụng, có lẽ đó chính là gene đặc biệt nhất của nhà họ Sethratanapong và nó thật sự đáng để tự hào.
" Orm, khoác chung đi, người em run lên kìa. "
LingLing choàng áo qua bên người Orm Kornnaphat khi nhận thấy cô gái tóc vàng xoa tay vào nhau. Orm Kornnaphat luôn dành tất cả những gì tốt nhất, ưu ái nhất cho LingLing bất kể mình cũng đang cần nó. Ban đầu Orm Kornnaphat chỉ muốn quan tâm LingLing thật âm thầm, tránh để cô ấy phát hiện ra tình cảm của mình, nhưng có lẽ trong tình yêu, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể quan tâm người mình yêu ít đi một chút khi trái tim bạn luôn chỉ hướng về người đó.
Dần dà Orm Kornnaphat thể hiện tình yêu của mình với LingLing một cách quá rõ ràng, chẳng phải cô cố ý khiến cô ấy lung lay, chỉ là Orm Kornnaphat đã quá yêu LingLing đến mức chẳng thể tự dồn nén bản thân mình lại bằng việc chỉ nhìn cô ấy từ phía đằng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Silent Love
FanficNỗi đau... Sự sợ hãi... Niềm tin... Sự sẻ chia... Số phận hay Ác duyên... Nụ cười hay nước mắt. Đã bao giờ bạn yêu 1 người không được phép yêu... Vốn dĩ con tim chẳng thể khước từ tình yêu đó. Hạnh phúc ở cuối con đường, hay bóng tối che phủ tất cả...