Chap 23

59 10 0
                                    

LingLing thở dài. Ước gì cô đừng hiểu Orm Kornnaphat đến vậy thì có lẽ cô cũng không đau đớn đến mức này. Chỉ cần trái tim cô yêu Orm Kornnaphat ít đi một chút thì đã không tàn nhẫn thế. Nhưng nếu tình yêu muốn nhiều ít theo ý của con người thì sẽ chẳng bao giờ có tình yêu hoàn mỹ nữa. LingLing là tâm hồn của Orm Kornnaphat và ngược lại, nên họ cảm nhận thấy tâm hồn nhau đang có gì và nghĩ gì...


Cả Jinda và TanYong đều nhìn LingLing chằm chằm, họ thật sự không hiểu cô ấy đang nghĩ gì.


" Orm Kornnaphat sẽ không dễ dàng bỏ cuộc đến như vậy. Em ấy là linh hồn chị và chị biết điều đó... "

oooOOOooo


TanYong thật sự ngạc nhiên về LingLing. Những điều cô ấy nói ở trong quán café là hoàn toàn chính xác. Có lẽ TanYong nên bắt đầu tin về một dạng tình yêu có thể đọc được tâm hồn nhau ngay cả khi không thể ở bên nhau. Orm Kornnaphat đang đứng trước cửa chung cư và chờ LingLing trở về. Orm Kornnaphat không muốn LingLing biết mình đã theo cô ấy đến quán café đó. Cố điều hòa nhịp thở và dằn cơn ghen trong lòng mình xuống, cô chỉ muốn hỏi rõ mọi thứ, những tình cảm, những cử chỉ mà cô ấy dành cho cô ngày hôm qua...nó là sự thật, nó không phải là giả dối.


" LingLing à. " Orm Kornnaphat đi lại gần khi TanYong mở cửa xe và LingLing bước ra.


" Ồ Orm Kornnaphat. Em đến để báo chị biết số tiền chị đã sử dụng đúng không? Nó là bao nhiêu? Chị sẽ chuyển khoản cho em. " LingLing lơ đi mọi cảm xúc trong trái tim cô, cố nói chuyện một cách tự nhiên nhất.


" Giữa chúng ta chỉ có tiền thôi sao? " Ánh mắt Orm Kornnaphat trở nên chua xót.


LingLing nhìn sâu vào đôi mắt màu nâu của Orm Kornnaphat. Việc này khó hơn LingLing đã nghĩ. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy đã khiến cô muốn gào lên rồi, ước gì thời gian có thể đứng lại để cô ôm Orm Kornnaphat một lúc mà cô ấy vẫn không biết gì. Nhưng dẫu sao đó cũng chỉ là mong ước nhỏ nhoi của trái tim cô. LingLing đọc thấy trong ánh mắt Orm Kornnaphat sự đau khổ và tuyệt vọng, dù muốn dù không cô cũng đã làm tổn thương người mà mình yêu nhất...


" Em về đi. Đây là TanYong bạn gái mình. " LingLing lồng tay mình vào tay TanYong, cố né tránh ánh mắt của Orm Kornnaphat.


" Nhưng hôm qua... " Orm Kornnaphat la lên.


" Chỉ là trả nợ cho những gì em làm cho chị thôi. " LingLing cắt ngang.


Orm Kornnaphat lặng người đi. Chỉ là trả nợ, những gì LingLing làm chỉ là để trả nợ. Trả cái nợ 4 tháng mà cô ấy nợ cô. Orm Kornnaphat dựa vào xe ô tô phía sau, bản thân cô không còn đứng vững được nữa. LingLing sao nhẫn tâm quá. Cô ấy không còn là LingLing sợ mưa, sợ không có cô và sợ bọ nữa sao. Hay chỉ có mình cô là tự vẽ ra cho mình một tương lai quá đẹp. Đúng là LingLing chưa bao giờ nói yêu cô, chưa bao giờ nói cần cô và chưa bao giờ nói muốn ở bên cô suốt đời. Vậy mà cô ấy chỉ vừa cho cô một chút hạnh phúc, cô đã nhảy cẫng lên như một đứa con nít...


" Về đi Orm Kornnaphat. Về với cuộc sống của em. Rồi em sẽ ổn thôi. "


" Không có chị em còn có cuộc sống sao?" Orm Kornnaphat cay đắng nói, từng giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi.


LingLing cắn chặt răng của mình.

Có lẽ điều mà LingLing muốn làm lúc này là khóc thật to, khóc cho vơi hết những dồn nén. Khóc để Orm Kornnaphat biết cô yêu cô ấy nhiều như thế nào, khóc để họ có thể ở bên nhau. Nhưng lý trí cô không cho phép cô làm điều đó. Lúc này đây tương lai của Orm Kornnaphat và lời nói của Bà Koy đang vang lên bên tai LingLing, cô phải sử dụng nó như một liều thuốc độc khiến con tim mình băng giá. Cô không biết liệu thời gian có khiến cho cô và Orm Kornnaphat nhẹ lòng đi không, nhưng ngay lúc này cô phải làm cho cô ấy hiểu rằng mình thật tồi tệ, để cô ấy mãi mãi quên cô đi như một cơn gió thoảng...


" Hãy xem như chưa có 4 tháng qua. Em tiếp tục làm Orm Kornnaphat Sethratanapong, chị là LingLing Sirilak Kwong. " LingLing cố gắng nở một nụ cười an ủi.


" Tại sao chị luôn chối bỏ những yêu thương từ em? 4 tháng qua là sự thật, tại sao chị muốn nó biến mất? Chỉ vì em yêu chị thôi sao? "


Orm Kornnaphat giữ lấy LingLing bằng hai tay, một giọt nước mắt lăn dài trên má. Cô đã quen với sự lạnh lùng của LingLing nhưng lúc này sự lạnh lùng đó là để rời xa cô và cô không bao giờ chấp nhận việc đó. Từng lời nói, từng hành động của LingLing đang bóp nghẹt trái tim Orm Kornnaphat.

[LingOrm] Silent LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ