đầu thu đêm , trăng sáng vừa sáng vừa tròn . tảo Lâm loan tây đầu một gian nhà trệt trong phòng ngủ , sáng tỏ ánh trăng xuyên thấu qua trắng noãn rèm cửa sổ , bao phủ ở phòng ngủ song người trên giường . lúc này , đứng bà mẹ và trẻ em bảo vệ sức khoẻ sở y tá trưởng liễu thục lan nụ cười ửng đỏ , chân ngọc đại trương , đang vừa thẹn vừa yêu từ nào đó yêu mến con ở nàng cái này hắn * sinh nở bộ vị trong sáng tạo tánh mạng .
「! mụ mụ ┅┅ ngươi gắp hài nhi : con tốt chặc ┅┅」 mười bốn tuổi thiếu niên tiểu ngày đặt ở mụ mụ liễu thục lan kia trần truồng tuyết trắng đầy đặn trên nhục thể , phần hông ở mụ mụ mập mềm nị nhiệt 、 yêu dịch lâm ly giữa bắp đùi dùng sức mãnh liệt đấm vào . mụ mụ mềm mại trắng nõn hai chân triền cái khay ở tại con gầy gò trên cặp mông , thật chặc ôm lấy đã ở nàng giữa hai chân mãnh lực phập phồng liễu hai mươi mấy phút đồng hồ tuổi trẻ cái mông .
con đút vào mang cho mụ mụ hạ thể mãnh liệt khoái cảm , nhất là con cái kia cứng rắn như đá đồng đầu cặc lớn , thỉnh thoảng lại ngoan đụng vào mụ mụ mềm mại trên tử cung , để đã đến quá một lần cao trào mụ mụ lại là đau lại là yêu .
thục lan nhịn không được ôm sát liễu con , đôi mắt đẹp ẩn tình địa nhìn chăm chú vào con như si như say mặt đỏ lên bàng , xấu hổ thanh nói 「 tiểu oan gia ┅┅ ngươi ┅┅ cái dạng này khi dễ mụ mụ ┅┅ mụ mụ vừa ┅┅ vừa sẽ tới ┅┅ ai !┅ tiểu bại hoại ┅┅ ngươi vẫn cố ý ┅┅ đụng ┅┅ mụ mụ nơi đó ┅┅!┅┅ chán ! ngươi vừa đụng ┅┅ mụ mụ bất hòa : không cùng ngươi đã đến rồi ┅┅」 thục lan trong miệng như thế nói , một cái vòng tròn nhuận mập mạp rõ ràng cái mông nhưng ngay cả kết nối với mang , đem nàng phụ nhân kia xấu hổ vật cùng con dán càng chặc hơn liễu .
bỗng nhiên , thục lan cảm thấy trong cơ thể con côn thịt trở nên càng thêm kiên quyết 、 thô to liễu , chống nàng cái này hắn * trong âm đạo giống như có một chén trà giống nhau nói không ra lời phình lên , nàng biết con nếu xuất tinh . quả nhiên ┅┅「! mụ mụ ! hài nhi : con mau bắn ┅┅」 con vừa thở hổn hển nói , vừa đưa tay bưng lấy liễu mụ mụ liễu thục lan kia đầy đặn tròn lớn cặp mông , to lớn côn thịt càng thêm ra sức về phía mụ mụ thân thể chỗ sâu mãnh liệt đâm , cơ hồ muốn đi vào thục lan miệng tử cung trong .
「 ừ ! hôm nay mụ mụ để rọi vào !」 thục lan ngượng ngùng địa nhẹ giọng cắn con lỗ tai vừa nói , nâng lên mông lớn của mình , bộ mặt thẹn thùng đợi chờ con hướng nàng cái này hắn * trong cơ thể rót vào tánh mạng huyết thanh .
con thịt heo gậy nổi điên dường như ở mụ mụ sung huyết sưng trướng trong âm đạo thật sâu cấp tốc kéo ra đưa vào , cứng rắn như Ngoan Thạch đầu cặc lớn hạt mưa loại địa mãnh lực đánh hắn * miệng tử cung .
「 ai hừm ┅┅ nhẹ một chút ┅┅ mụ chịu không được ┅┅ ừ ┅┅ mụ mụ ┅┅ nếu bị ngươi ┅┅ đâm chết liễu ┅┅ đó ┅┅ thoải mái chết liễu ┅┅ ai nha ┅┅ ngươi lại muốn ┅┅! đau chết nương nương ┅┅ tiểu oan gia ngươi ┅┅ ngươi ┅ xấu lắm ┅┅」 thục lan lại là xấu hổ lại là đau , con này tiểu oan gia thừa dịp nàng cặp mông nghênh đón hết sức , mấy cái liều mạng địa mãnh liệt đâm , dám đem hơn phân nửa quy đầu tạo ra nàng cái này hôn hắn * cổ tử cung .