Đêm thứ 22-Đem nãi nãi làm to bụng

1.4K 1 0
                                    

nhà của ta là ở một cái tiểu sơn thôn , nơi đó tương đối rơi ở phía sau , những người lớn phần lớn đến trong thành đi làm , trong nhà tựu còn dư lại ta cùng nãi nãi : bà nội ~ cho nên mới xảy ra phía sau chuyện cũ ~~ từ ghi việc bắt đầu , của ta trong ấn tượng giống như đều là cùng nãi nãi : bà nội ở cùng một chỗ , cùng ba mẹ chung một chỗ thời gian rất ít . cùng nãi nãi : bà nội ngủ ở cùng nhau , mỗi ngày đều là để nãi nãi : bà nội ôm , vuốt nãi nãi : bà nội có chút rủ xuống cái vú ngủ . trong nhà giường tựu một tờ , cho nên đến rồi hơn mười tuổi sau này ta còn là cùng nãi nãi : bà nội ngủ ở trên một cái giường , nhớ kỹ kia đại khái là ta 13 tuổi năm ấy mùa đông một buổi tối , cái kia buổi tối chuyện phát sinh thay đổi cuộc đời của ta , cũng thay đổi của ta cả gia đình ……

   đêm hôm đó , cùng vãng thường giống nhau , ta cùng nãi nãi : bà nội cũng thật sớm chui vào chăn . có thừa ta từ nhỏ không xong cũng phải đùa bỡn một hồi nãi nãi cái vú , cho nên ta cùng nãi nãi : bà nội đều có ngủ trần thói quen . gần đây , con cặc của ta phụ cận bắt đầu dài quá một số mao , ta rất khẩn trương , sợ bị nãi nãi : bà nội nhìn thấy , sợ nàng chê cười ta . lên giường sau này ta liền đưa lưng về phía nãi nãi : bà nội . lúc này nãi nãi : bà nội kéo đi lên , cũng khẽ khởi động thân thể , vươn ra một cái tay từ trên người của ta xẹt qua , nắm thật chặt ta đây bên cái chăn tử . đem chăn sửa sang lại kỹ càng sau khi , nãi nãi cái tay kia thuận thế đem ta ôm lấy , sau đó nãi nãi cả thân thể cũng kéo đi lên . nãi nãi động tác này , làm cho nàng kia nới lỏng xốp mềm hiểu rõ bộ ngực , ở ta trần truồng lưng ma sát mấy lần , sau đó tựu cả thật chặc địa dán tại phần lưng của ta .

   nãi nãi động tác này từ nhỏ đến lớn đã lập lại không biết bao nhiêu lần , trước kia ta căn bản cũng không có bất kỳ cảm giác , có lẽ khi đó của ta con cặc nhỏ còn không trở nên to lớn cũng không có lông dài , có lẽ khi đó còn chưa ngủ cảm giác ta liền đã rất mệt nhọc , bị : được nãi nãi : bà nội ôm vào trong ngực chỉ biết càng thêm nhanh đến ngủ , nơi nào có nghĩ chuyện gì khác .

   nhưng là nay ngày đó ngày buổi tối đặc biệt ngủ sớm , ta đang tinh thần thời điểm , sao có thể ngủ , hơn nữa ta cũng không biết thế nào như vậy , bị : được nãi nãi bộ ngực ma sát lúc , ta lại có một loại cảm giác rất thoải mái , hơn nữa trong lòng lại giống như có con kiến ở đây ba động giống nhau , ngứa có chút khó chịu . ta không được tự nhiên giãy dụa một chút cái mông , có thể của ta giãy dụa mang theo liễu gió , nãi nãi : bà nội di động một chút thân thể , đem hạ thể thật chặc địa kéo đi lên .

   ta vừa mới bắt đầu còn không có để ý , tiếp tục giãy dụa một chút , nhưng là ta đột nhiên cảm giác được nãi nãi phía dưới thật giống như có một dúm mao , này dúm mao ở của ta giãy dụa hạ , mềm nhẹ gãi chuẩn bị cái mông của ta . ta lập tức bất động , ta rất buồn bực , cùng nãi nãi : bà nội chung một chỗ ngủ nhiều năm như vậy , cẩn thận còn muốn thật đúng là không có chú ý quá nãi nãi hạ thể , nàng nơi đó cũng có mao không ?

   lúc này ta nói :“ nãi nãi : bà nội , tốt chen chúc nha , ngươi ôm ta quá chặt . ” nãi nãi : bà nội vỗ một cái cái mông của ta , cười nói :“ ai bảo ngươi không chịu thật tốt ngủ , luôn lộn xộn mang theo gió , làm cho ta chỉ tốt càng chen chúc càng trước liễu . ” nãi nãi : bà nội nói xong , đem kia chỉ ôm ngực ta khẩu tay đi xuống một dời , ôm lấy bụng của ta , sau đó cứ như vậy ôm lôi kéo sau này dịch mấy cái . trở lại thì ra là vị trí sau khi , nãi nãi : bà nội vừa đứng dậy sửa sang lại ta đây bên cái chăn giác , ta đột nhiên cảm thấy bị : được nãi nãi bộ ngực , cùng nàng hạ thể cái kia một dúm mao mài được trong lòng ta con kiến càng ngày càng nhiều , nhưng là rất kỳ quái , mặc dù rất khó chịu , nhưng là lại rất muốn tiếp tục cảm thụ cảm giác như thế .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ