Trang chủ|url: VietPhrase Hán Việt Gốc
năm năm trước ba ba qua đời , mụ mụ trở thành quả phụ . lưu lại một đống hoàn cảnh duyên dáng phòng ốc . ta là con trai độc nhất , cho nên mẫu tử tình cảm rất tốt 、 rất thân cận , lén ta thường nghĩ , đại khái là chúng ta đã mất đi quá nhiều , mới có thể lẫn nhau như thế thân cận .
bằng cùng năm kỷ mà nói , vóc người của ta coi là cao lớn , hơn nữa thành tích gậy là một học sinh giỏi .
một năm trước , mụ mụ muội muội ── mỹ ti a di , cùng nàng có bạo lực khuynh hướng trượng phu chia tay , đem tới đây cùng nhau ở , thành thật mà nói vừa mới bắt đầu ta cũng không đồng ý , bất quá không bao lâu tựu thích nàng , lòng tràn đầy vui mừng nhiều người làm bạn . nàng không chỉ có giúp mụ mụ sửa sang lại phòng , cũng thường dạy ta bài tập ở nhà . mỹ ti sáng ngời theo người , tinh thông số học , đặc biệt hứng lấy cố vấn nghiệp vụ , cho nên ban ngày đều ở trong nhà , mà mụ liền phải hướng chín muộn năm đi làm .
ta đã tập vu vừa để xuống học , mỹ ti a di ngay khi nhà đợi , mỗi lần nếu nàng giúp ta học tập công khóa , đến lúc này có thể ngồi ở mỹ ti bên cạnh , nghe thấy trên người nàng mùi thơm , mỗi lần ta giải ra đáp án hoặc học được mới kỷ xảo , nàng còn có thể cao hứng ôm chặc lấy ta .
hẹn hai tháng sau , ta phát hiện a di ở nhà không phải là xuyên : thấu vô cùng ngắn , chính là lộ lưng lưng , nàng giải thích nói đã là mùa xuân , khí trời ấm áp không ít . thưởng thức lấy mái tóc dài của nàng phi ở lỏa lồ trên vai 、 đầy đặn cân xứng chân ngọc tùy rộng thùng thình ngắn trong áo sơ mi dọc theo người đi ra , đầy đầu vú đính lấy hơi mỏng bông vải áo như ẩn như hiện , luôn là dạy ta cả người cực nóng tiêu táo khó có thể bình an ứa ra mồ hôi lạnh .
trong kỳ nghỉ hè , có một ngày xế chiều ta từ bên ngoài về nhà , mỹ ti nằm ở trên ghế sa lon đọc một số buôn bán văn kiện : giấy tờ , bắt chuyện qua sau khi , ta nói cho nàng biết có một chút cuối kỳ thi việc học vấn đề muốn thỉnh giáo , mỹ ti nói ước chừng 15 tới 20 phút đồng hồ sau có thể hoàn thành công tác , muốn ta chờ một cái hạ .
trở về phòng đem y phục thay cho , đem thân thể bôi sạch sẻ . đi vào phòng khách , nàng còn đang xem , ta liếc thấy nàng gập lại một cái chân , hai chân khẽ trương lấy , có thể đã gặp nàng quần lót . ta điều chỉnh một cái góc độ để nhìn rõ ràng hơn . mở ra quyển sách làm bộ đọc , đưa mắt nhìn lấy quần lót ẩn hiện quăn xoắn âm mao .
đột nhiên , tay nàng bắt đầu di động , để cho ta lấy thực sợ hết hồn , nhanh đưa ánh mắt đi lên dời , mỹ ti như cũ chuyên chú nhìn văn kiện : giấy tờ , ta sẽ đem ánh mắt dời xuống , a di để tay ở bắp đùi , hơi nâng lên cái mông , tùy quần tam giác ven đưa tay đi vào bắt phủ âm mao , trong lúc nàng tay chuyển động lúc , âm mao dưới âm thần không có chút nào giữ lại hiện ra ở trong mắt ta .
quên mất nhìn có nhiều lâu , mỹ ti mới đem tay rút ra , đóng lại văn kiện : giấy tờ ngồi dậy :
『 tốt lắm ! lấy điểm : chút đồ uống , ngồi vào bàn ăn bên mở ra mới sao !』
kế tiếp vài ngày , trong óc của ta luôn là quanh quẩn lấy a di lỏa lồ âm thần , một màn kia thật sự quá mê người liễu , đến nỗi vu chỉ cần nhìn thấy mỹ ti , của ta lão Nhị cũng lập tức trướng cứng rắn sung huyết .