Đêm thứ 21-Mụ mụ tình phụ

584 0 0
                                    

mẫu thân thành nhi tử đích tình phụ

đêm đã trải qua thâm , bất tỉnh hoàng vách tường ánh đèn đem ngọa thất bên trong kia trương khoan dung song người trên giường tuyết trắng tấm trải giường nhuộm thành liễu nhàn nhạt màu vàng . giang đào vạch trần khai tấm trải giường , tâm mãn ý túc địa từ phía dưới một toàn thân trần truồng lộ ra tuyết trắng làn da trên người nữ nhân bò lên xuống , đốt lên một cây nhang khói , dài dài địa hít một hơi , sau đó từ nữ nhân kia xinh đẹp tuyệt trần dưới mông rút ra một cái màu trắng tú đăng-ten phía dính có tinh dịch tựa hồ còn có thể cảm nhận được thân thể ôn cùng thân thể vị nữ kiểu tam giác quần lót , tha có hứng thú địa ở bị thượng thưởng thức trở nên . này cũng không phải là một cái bình thường nữ nhân quần lót , có lẽ trên đời mỗi một cá trưởng thành nam nhân đều có thể lợi dụng thủ đoạn đến bắt được cái này trên người nữ nhân quần lót , nhưng giang đào dạ nhất không có có thể bắt được cái này nữ sĩ quần lót , nhưng nó rốt cuộc đã rơi vào giang đào trong tay . đây là giang đào mẫu thân tú văn quần lót . mấy giờ trước , nó hoàn mặc ở tú văn trên người , giang đào , thân thủ đem từ mẫu thân tú văn trên người bới xuống , giống như tất cả cái chăn hắn giữ lấy nữ nhân giống nhau , hắn đem nàng cởi ra trần truồng , sau đó liền ôm lên liễu này trương song người giường ...

“ ở trên giường của ta chỉ có nữ nhân cùng tính giao !” đây là giang đào ngồi hữu minh . tận trông nom tú văn là của hắn ruột mẫu thân , ở giang đào trong mắt , trần tú văn chỉ là một cá dùng dụ người nịt vú cùng tam giác quần lót phủ lên nữ nhân . bình thường có thể gọi nàng một tiếng “ mẹ ” , một khi lên giường của hắn , giang đào có thể bị sáu thân không nhận , hai cái tỷ tỷ giang bình 、 giang quyên , muội muội giang lỵ cũng trước sau trần truồng trên mặt đất qua này giường lớn , giang đào không lịch sự chút nào địa cho việc này mềm mại hoàng xài thân xử nữ nhất nhất phá dưa , để lại chúng nữ cái kia vấy thượng ân hồng đầu đêm rơi hồng quần lót . khuya hôm nay , không hề che dấu thản hiện lên cùng giang đào trước mặt đủ này lửa nóng nữ nhân thân thể dạ đem giang đào đưa đến này thế gian cũng đem hắn nuôi sống lớn lên thành nhân , giang đào khước thi triển toàn thân mưu mẹo đem nàng làm cho dâm thủy bốn tiết , như si như say . giang đào yêu thương địa ở tú văn tròn đầy đầy đặn vú mơn trớn trở nên , này nữ nhân , quá khứ đem hắn nuôi sống lớn lên , từ nay sau này , nàng cũng sẽ không ở là của hắn mẫu thân liễu , nàng sẽ phải ở trên giường giống một ôn nhu hiền huệ thê tử hầu hạ trượng phu giống nhau , đem nàng khuynh quốc khuynh thành ngọc thể nộp tùy giang đào tha hồ hưởng dụng . giang đào đem chìm vào giấc ngủ tú văn chặt chẽ ôm ở trong lòng , nhẹ nhàng địa đem miệng nàng trên môi tàn dư son thoa môi liếm tận , sau đó đối ở nàng no đủ trên vú núm vú mút lấy . hắn đối trên tất cả có thể nhìn thấy hắn là thế nào giữ lấy trần tú văn thân thần phát thệ : ngày này sang năm , hắn nhất định phải để trần tú văn dùng nàng này đầy đặn vú cho hắn và nàng cùng chung sinh dục hài tử : con có vú ......

tận trông nom ngọa thất trong đại mã lực điều hòa ki đang ở vù vù địa đưa lấy khí lạnh , tú văn vẫn cảm thấy toàn thân nóng nảy nhiệt khó đương , nàng có chút kỳ quái , vì cái gì chẳng qua là uống nhi Tử Giang đào đệ lại đây một chén cà phê , tựu cảm thấy toàn thân buồn bực nhiệt được khó chịu , trong lòng có lấy một loại lười biếng cảm giác , nàng thiên quá ... đang muốn hỏi một hỏi nhi Tử Giang đào , khước phát hiện giang đào không biết cái gì sau đó đã ngồi xuống bên thân thể của mình , một cổ đậm nồng nam nhân thân thể vị xông thẳng lỗ mũi , nàng không tự chủ được địa phải dựa vào ở tại nhi Tử Giang đào trong lòng . giang đào cười cấm cấm địa thừa lúc thế vươn tay nắm ở tú văn thon thắt lưng , tay kia thì ôm lấy chân của nàng loan , đem nàng ôm lấy đặt ở trên đùi của mình . tú văn hạnh phúc địa nhắm hai mắt , lượng : hai tấm hồng vựng phi lên hai má , chặt chẽ địa dính tại liễu giang đào trong lòng . giang đào nhìn mẫu thân tú văn diễm đẹp như xài má , vui mừng địa cười , vị này mỹ nhân , lại có Hương Cảng phú thương bởi vì kinh tiện mỹ mạo của nàng , không tiếc ra giá trăm vạn chỉ cầu cùng nàng cùng một đêm ngư thủy hoan , mà hắn chỉ tốn một trăm khối tiền từ hắc đạo mua đến một khỏa “ tiên phúc đan ” là có thể để vị này “ băng mỹ nhân ” quăng tiến mình nhi tử ôm chặt , “ tiên phúc đan ” làm cung đình mật dược , nữ nhân một khi phục dụng , liền hội tình dục bộc phát , không kềm chế được , cùng truyền hoàng đế vì gian chiếm trong cung những thứ kia tú diễm tuyệt luân nhưng lại bởi vì luân lý có hạn không thể trực tiếp thu vào sau khi cung hưởng dụng Hoàng thái hậu 、 hoàng thái phi 、 trưởng công chúa 、 công chúa 、 Quận chúa mà dùng . giang đào kể từ bạn tốt “ chồn bạc ” chổ chuẩn bị đến sau khi , giang đào đã không cần tốn nhiều sức địa cho mười đến ở nữ phá thân . bây giờ , tú văn trưng hình dạng chính là mỵ dược phát tác dấu hiệu . hắn thấu qua trong lòng tú văn kia mở rộng cổ áo , nhìn thấy thật tơ sơ mi trong kia màu trắng nịt vú , càn rỡ địa ở nàng no đủ trên bộ ngực xoa nhẹ trở nên . tú văn vú bị : được nhi Tử Giang đào sờ mó , một loại nói không nên lời lý do làm nàng toan tính loạn chuyện mê , nàng bản năng nghĩ đẩy ra hắn , khước không biết vì sao ngược lại ưỡn ngực dễ bảo địa tiếp nhận rồi hắn vuốt ve . giang đào gấp không thể chờ địa đem mẫu thân ép đến ở trên sofa , ôm lấy nàng thon dài chân , từ tú văn tiêm xinh đẹp trên chân cởi ra hồng sắc cao gót giày da , “ mẹ , ngươi mạnh khỏe giống thượng hoả liễu , đến , ta cho ngươi đấm bóp đấm bóp , đi trừ hoả ” không khỏi phân nói liền vung lên váy của nàng , từ nàng kia trắng thông giống nhau trên chân ngọc đem màu da trường đồng vớ tơ lau đi đến , ở lòng bàn chân của nàng thượng nhẹ nhàng đấm bóp trở nên ......

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ