hai đùi tuyết trắng , lắc lư vú cùng nhục cảm thân thể .
tiếng thở hào hển , mất hồn tiếng rên rỉ cùng thịt cùng thịt tiếng va chạm .
trước mắt một màn màn không cần phải nói mọi người cũng hiểu đây là đang làm gì .
về phần địa điểm là ta nhà , thời gian dạ giữa mùa hạ một cái ban đêm , nhân vật là ta cùng ta cưng ơi mụ mụ .
mụ mụ ? không sai , là của ta mụ mụ , ruột thịt mụ mụ !
“ nga …… mụ mụ …… ta muốn bắn …… a ……”
“ nga … tốt … hảo nhi tử …… đến đây đi …… mụ mụ muốn xem …… ngươi bắn bộ dạng …… nga ……”
ta nhanh lên rút ra côn thịt , nhũ bạch sắc chất lỏng tìm một đạo đường vòng cung đã rơi vào mụ mụ trên bộ ngực .
mà mụ mụ tựu nhìn chằm chằm vào dương vật của ta , cảm thán nói :“ rất nhiều …… tốt nùng a ……” vừa nói nàng đem những thứ kia tinh dịch như nhặt được trân bảo dường như đều đều vẽ loạn ở hai người đầy đặn bầu vú to thượng .
“ mụ mụ , ta muốn đi bọt tắm , ngươi đi không ? ”
“ không , hài tử : con …… ta quá mệt mỏi …… ngươi đi trước …… bọn ta một cái lại đi ……”
ta một mình đi tới nhà mình ôn tuyền trì , lẳng lặng hưởng thụ lấy , chuyện cũ một màn màn xẹt qua dầu óc của ta .
ta họ nới lỏng bổn : vốn , tên thật ngộ , năm nay mười tám tuổi , mới vừa rồi cùng ta kịch liệt ân ái chính là ta cưng ơi mụ mụ , về phần ta tại sao phải của mình ruột thịt mụ mụ ân ái , kia muốn đến thật lâu trước kia liễu …… mười tám năm trước , ở Đông Kinh , ba ba của ta cùng mẹ ta yêu nhau liễu , có thể bọn họ vẫn chỉ là học sinh trung học , ba ba mười bảy tuổi , mụ mụ chỉ có mười sáu tuổi , đang ở thượng lưu xã hội ông ngoại cùng bà ngoại cố gắng phản đối bọn họ tình yêu , có thể mụ mụ chấp nhất cũng không có bị bọn họ ảnh hưởng , ông ngoại đã từng dùng một số tiền lớn thu mua đến ở nông thôn ba ba , nhưng ba ba cự tuyệt để mụ mụ yêu quyết tâm càng thêm mãnh liệt , cuối cùng ông ngoại trong cơn tức giận cùng mụ mụ đoạn tuyệt liễu quan hệ .
ba ba của ta mặc dù đến bắc bộ sơn thôn , có thể khuôn mặt anh tuấn khôi ngô vóc người để hắn ở trong trường học rất bị nữ sinh hoan nghênh , đem ta kia hoa khôi của trường mụ mụ mê hoặc , vốn là bọn họ cũng rất vui sướng rất lãng mạn , ông ngoại giới nhập cùng phản đối để cho bọn họ đã trải qua đau khổ , nhưng thật sự đau khổ là ở ông ngoại cùng mụ mụ đoạn tuyệt thân tình quan hệ sau khi , mụ mụ không có kinh tế nơi phát ra , cùng khổ ba ba vừa không giúp được nàng , cho nên , bọn họ song song chuế học .
vừa mới bắt đầu bọn họ vẫn miễn cưỡng không có trở ngại , cũng không mấy tháng , mụ mụ mang thai , cũng chính là mang bầu ta , có thể ba ba tiền lương căn bản là không đủ dùng , bất đắc dĩ ba ba vì mụ mụ , gia nhập xã hội đen , cũng chính là hắc đạo .
bởi vì ba ba khôn khéo có khả năng , vừa chịu chịu khổ , có làm người , rất nhanh hắn phải có được liễu lão Đại thưởng thức , cũng ủy bằng trách nhiệm nặng nề , thu vào cũng dần dần nhiều , như vậy mụ mụ mới an toàn cùng khỏe mạnh sanh ra không công mập mạp ta .