Minh triều Thanh Châu huyền ra khỏi một món quái sự . địa phương thứ nhất thủ phú đích Long gia vợ sinh cá yêu quái .
như thế nào yêu quái , nghe nói mới ra sinh đứa bé kia cả người là mao , còn giương một đôi vừa trường vừa tiêm đích lang lỗ tai . cũng bởi vì này quái thai đích xuất hiện , luôn luôn được người tôn kính đích bà nội . lập tức liền biến thành ngàn người chỉ vạn người điểm đích 、 tiện hàng cùng không rõ người .
Đại thiếu nãi nãi ủy khuất a , nhưng cũng không có biện pháp ai kêu mình sinh cá quái thai đây ! gặp bồn hôm đó Long gia lão gia nhìn thấy lông dài lắng tai đích anh hài , lập tức thốt nhiên giận dử nâng lên nam hài sẽ phải ngã chết .
bất kể sinh chính là cái gì , mà là mẹ trên người đích thịt . thấy hài tử nguy ở đán tịch cũng không cố trứ sinh sau thân thể suy yếu xuống giường xin tha . nếu không phải là nhìn ở nhiều năm địa vợ chồng tình phân , Long lão gia ngay cả nàng đều muốn giết chết . hôm nay cũng hảo tha nàng còn không nặng nhẹ địa thay yêu quái xin tha , đến đây Long lão gia tức giận ngất trời lần này , giơ chân lên hung hăng đem lão bà gạt ngã .
「 a ……」 kêu thảm một tiếng sau , cứu tử tâm thiết Long thị quyết tâm địa bò qua , ôm lấy trượng phu đích chân cầu xin đạo :「 không nên thương tổn hài tử của ta , lão gia van cầu ngươi , không muốn !」 Long lão gia không nghĩ tới thân thể suy yếu đích lão bà không muốn sống nữa có lớn như vậy đích khí lực , liên tục mấy cái đều không nhúc nhích .
「 a phúc , đem yêu quái này vứt xuống thanh thiên chân núi đi . 」 nghe được lão gia đích phân phó , tổng quản a phúc nhận lấy anh hài .
mắt thấy không thể ra sức , đáng thương đích Long thị khóc đích nước mắt rơi như mưa , bắp đùi đang lúc cũng bởi vì kịch liệt vận động máu chảy không ngừng , theo tiếp tục như vậy sợ rằng sinh mạng đều có nguy hiểm . đang lúc này kia lang hài oa oa khóc , trên người cũng hiển hiện ra một đạo hồng quang từ từ bay tới Long thị trên người đem vây quanh ở trong đó .
tiếp kỳ tích liền xuất hiện , bắp đùi đang lúc không ngừng đích máu nhất thời không có ở đây chảy , hơn nữa ngay cả sinh sau đích vết thương cũng nhanh chóng đích khỏi hẳn …… thấy một màn này Long lão gia lại càng hoảng sợ rống lớn đạo :「 mau …… mau thảy nó . 」 thấy lão gia như thế kinh hoảng , a phúc cũng ôm lang hài kéo ra chân liền chạy .
tại sao lại sinh ra lang hài , này đều muốn trách hai lang thần đích con kia đại lang chó .
gặp chuyện không may đích ngày đó đúng lúc là tháng ba ba Vương mẫu đích thọ đản , thiên giới một năm một lần bàn đào sẽ long trọng bắt đầu . tháng cung tiên tử suất lĩnh trứ cửa tiên nữ tái ca nhẹ vũ , liêu nhân đích vũ tư mùa xuân ấm áp thiên đường . ở nơi này loại làm người ta tâm thần sảng khoái cảnh trí dưới , hai lang thần rượu hưng tăng mạnh vì vậy đau ẩm ba ngàn , cuối cùng đưa đến choáng váng đầu hoa mắt ngủ cũng quá khứ .
chủ nhân say ngã , ngày chó thấy không ai quản cũng liền tự do nữa , vì hưởng thụ này được tới không dễ cơ hội . đại lang chó len lén đi tới nhân gian .