hơn mười năm trước , làm mụ mụ cùng ba ba ở một giấy khế ước thượng chữ ký sau khi , bọn họ chính thức trở thành hợp pháp vợ chồng . nói một cách khác , nam nữ song phương đạt được bị : được luật pháp tán thành phát sinh hành vi tình dục quyền lực . mụ mụ cùng ba ba có thể " được luật pháp bảo vệ " tính giao , cũng sanh con dưỡng cái . như vậy chúng ta phản đẩy tới đây , chưa xong thành này đoạn đường tự nam nữ người cử chỉ , dạ " tự chịu trách nhiệm lời lỗ " . này một năm , mụ mụ ước chừng 25 tuổi , một năm sau này , ta liền tới đến trong cuộc sống ( buồn cười chính là , chúng ta vẫn đối với mình đi tới nhân gian cụ thể quá trình bội cảm tò mò , nhưng lại không phải chúng ta có thể biết chuyện ) . tháng mười hoài thai , một khi sinh nở ―― ta ở mụ mụ ấm áp trong bụng ở mười tháng , nam trẻ nhỏ tính khí hay là tại khi đó trưởng thành , cũng cùng mụ mụ non mềm tử cung thật chặc ôm ấp lấy , thật là vui sướng hạnh phúc thời gian ; rốt cục , ta ở mụ mụ thét chói tai cùng giãy dụa trung , rời đi này thư thích chỗ vui chơi , lướt qua cực độ trướng lớn âm đạo , cất tiếng khóc chào đời . nếu như chúng ta nhận định nam nữ người khí tiếp xúc chính là tính giao lời của , ở con mới ra đời cái kia đoạn thời gian , cũng đã cùng mẫu thân xảy ra hành vi tình dục . nhưng bất luận là ba ba hay là mụ mụ , bọn họ cũng sẽ không nghĩ như vậy . bọn họ chỉ biết mình có được tánh mạng kéo dài , cũng không từng nghĩ tới ở nơi này học sinh mới mạng xuất hiện trong quá trình , nhưng thật ra mẫu thân là cùng " hai người " mà không phải " một cái " nam nhân xảy ra tính khí tiếp xúc . học sinh mới mạng xuất hiện mang đến liễu vui sướng cùng phiền toái , trẻ tuổi phụ thân của phải cố gắng gấp bội công tác tới nuôi nấng phu nhân cùng con , mụ mụ mang theo còn nhỏ ta để ở nhà . ta thường xuyên có bởi vì đói bụng lớn tiếng khóc rống , cho nên mụ mụ có bỏ đi áo cho có vú . mẫu thân bộ ngực vào lúc này trổ mã đến lớn nhất , mềm mại chìm thực . nàng đem ta ôn nhu ôm vào trong ngực , đem to lớn trắng noản vú đưa đến bên mồm của ta . ta khẩn cấp ngậm mẫu thân trướng lớn đầu vú , tham lam mút vào hương vị ngọt ngào sữa tươi , đó là trẻ nít vô thượng mỹ vị , ngon ngon miệng . mụ mụ giống như Thánh mẫu giống như hướng ta mỉm cười , nhìn trong tay kêu than cho thực phẩm con , nhẹ nhàng vuốt ve ta , ta cũng vươn ra non mịn tay nhỏ bé , không được xúc động kia xinh đẹp viên thịt . chúng ta đối với nữ nhân vú luôn là tôn kính như vậy 、 ca ngợi 、 thưởng thức cùng khát vọng , bởi vì đó là Tạo hóa ban cho nữ nhân dưỡng dục loài người bảo vật , như thế vĩ đại vừa như thế mê người . nam nhân thích chú ý vú của nữ nhân có lẽ cũng không phải là một loại vô lễ , mà là đối mặt " sinh " không thể ngăn chặn vọng động , cùng với đối với mẫu tính cầu xin . đây là một đoạn không thua gì thân ở cơ thể mẹ tuyệt đẹp thời gian , ta nhưng bằng tận tình hưởng dụng mụ mụ kia ngọt đầy đặn vú , đó là ta , ai cũng không thể đem cướp đi . ba ba cùng mụ mụ dĩ nhiên cũng sẽ ở buổi tối làm bọn họ chuyện muốn làm chuyện , có lẽ ba ba cũng hy vọng nhận được mụ mụ vú , khi hắn cửa trên dưới trọng điệp thời điểm , ba ba tổng hội ngậm mụ mụ đầu vú hết sức mút vào . thường thường : hay có thể nhìn thấy mụ mụ đối với ba ba giận trách nói " ngươi đừng như vậy điên ! ngươi đem nãi cũng uống , con làm sao bây giờ ? " ba ba cười nói :" không sao , ta chỉ uống con ăn còn dư lại . " mụ mụ đỏ mặt , ôm ta thẹn thùng nói :" chúng ta mới không cho hắn đi , đúng không con ? mụ mụ nãi chỉ làm cho một mình ngươi uống . " ba ba cho nên cười lớn lên . đây là một trọng yếu chi tiết , không thể bị : được chúng ta dễ dàng bỏ qua : bất luận là phụ thân , hay là còn nhỏ con , cũng đối với mẫu thân vú tràn đầy tham muốn giữ lấy , điểm này có thể từ phụ thân cùng mẫu thân tính giao lúc hôn vú cùng với trẻ nít khát vọng mẫu thân đầu vú được nhắc nhở . phụ cùng tử đối với mẫu thân vú tham muốn giữ lấy nói rõ cái gì ? đối với con mà nói , này chỉ là có vú phải hay là nam nhân đối với nữ nhân phải ? ta không thể nào biết được , cũng không nguyện tiếp tục tra cứu , nếu không những thứ kia cực đoan " đạo đức nhà " sẽ làm ta biến thành chuột chạy qua đường . lúc này ta là một cái nam anh , mụ mụ đem ta đặt ở một tờ thuộc về chính mình trên giường nhỏ . nhưng ta cuối cùng sẽ ở buổi tối bởi vì đói bụng hoặc là đái dầm " oa oa " khóc lớn , làm cho bọn họ không cách nào an bình . mụ mụ không thể làm gì khác hơn là cho chúng ta một nhà ba người ngủ ở cùng nhau , ta liền nằm ở " ba ba cùng mụ mụ trong lúc " . nhưng chỉ là như vậy ta vẫn chưa đủ , cho nên ta sẽ thỉnh thoảng đại tiểu tiện đủ lưu , mà bởi vì ta thường xuyên dạ rúc vào mụ mụ trong ngực , cho nên đại tiện tựu trực tiếp kéo đến liễu ba ba trên người . " thật là đào khí tiểu tử !" ba ba sinh khí : tức giận oán giận , chỉ đành phải đem dính đầy ta bài tiết vật quần áo cầm đi rửa . như vậy ta liền có thể đủ một người tựa vào mụ mụ nhỏ nhắn mềm mại trong cánh tay , ở mẫu tính ôn nhu trong hơi th hài lòng ngủ . như vậy , bởi vì ba ba dự trù đến không chừng khi nào tương hội gặp phải đến ta đại tiện tập kích , cho nên đối với cái mông của ta kính nhi viễn chi , đồng thời cũng cùng mụ mụ cách được xa hơn ; ta rốt cục dựa trẻ nít đặc biệt bản lĩnh một mình hưởng thụ mẫu thân thương yêu . trong khoảng thời gian này , sự xuất hiện của ta khiến ba ba cùng mụ mụ chẳng những giảm bớt một số sinh hoạt tình dục , hơn nữa mụ mụ sản xuất sau khi mềm mại thân thể cũng làm cho nàng chỉ có thể thời gian dài cùng ta ở lại nhà . vì nuôi sống ba người , ba ba công tác bề bộn nhiều việc , như vậy mụ mụ trong cơ thể hormone vô cùng có khả năng ở ba ba không ở nhà thời điểm phát huy tác dụng . vú của nữ nhân dạ các nàng tính nhạy cảm bộ vị , làm mụ mụ cho ta uy nãi lúc , miệng nhỏ của ta phi thường chịu khó mút vào nàng đầu vú từng cái bộ phận ―― điểm này cùng ba ba mút vào có căn bản là không cùng , nam nhân quyết không có giống như trẻ nít như vậy mút vào được như thế cẩn thận cùng lâu dài . ta nghĩ lúc này mụ mụ không riêng gì ở có vú , đồng thời đã ở hưởng thụ đứa trẻ mang cho nàng đến vú tính kích thích . đây là một loại thập phần vi diệu cảm giác , chỉ có chính mẫu thân mới có thể biết , ở nuôi nấng đứa trẻ đồng thời đã ở hạnh phúc nhận thức này " bí mật mà rất nhỏ " tính khoái cảm . thời gian qua mau , thoáng một cái đã qua sáu năm liễu , ta 6 tuổi , mụ mụ 32 tuổi . đúng như phía viết đến , mụ mụ vẫn cũng đem ta xem thành dạ trong ngực trẻ nít , quan ái đầy đủ . ba ba vào lúc này , bởi vì công tác nguyên nhân , ra cửa bên ngoài thật nhiều năm , này cùng ta hay là trẻ nít lúc tình huống không khác nhiều . ta dám khẳng định chính là , mụ mụ ngay lúc đó tính phải là phi thường tràn đầy , ta nhưng bằng giơ ra mấy người ví dụ tới để chứng minh . 1、 mặc dù đang đứa trẻ trong ấn tượng cảm thấy sáu tuổi đã là " đại nhân " liễu , nhưng ta vẫn nếu mụ mụ giúp ta tắm rửa , nếu không ta vĩnh viễn cũng rửa không sạch sẽ những thứ kia nên rửa địa phương : chỗ . mụ mụ đem ta đặt ở trong chậu gỗ , cho lau thượng xà phòng , cũng giúp ta chà xát sạch sẻ hạ thể . nam trẻ nhỏ sinh thực khí dù sao cũng là nam nhân sinh lý đặc thù , mẫu thân lấy tay vuốt ve nó thời điểm , mặc dù con không có chút nào là không thoải mái , nhưng là mẫu thân nhất định cũng không có chút nào cảm giác không ? ta còn nhớ kỹ mụ mụ dùng khăn lông cho chà lau toàn thân đích tình cảnh , nàng luôn là dùng vô hạn nhu tình ánh mắt nhìn chăm chú vào ta . nam trẻ nhỏ thích đùa bỡn của mình tính khí , điểm này là mọi người đều biết , này bị : được giải tán ấy đức xưng là " sớm nhất tính dục " . làm như ta vỗ về chơi đùa mình tính khí lúc , mụ mụ có luôn miệng giận mắng :" không cho chơi ngươi tiểu kê kê !