Đêm thứ 25-Tình thương của mẹ

609 0 0
                                    

 thượng )  chuyện nguyên nhân chúng ta một nhà bốn khẩu , trừ song thân ở ngoài , còn có một theo kém gần sáu tuổi tỷ tỷ . phụ thân là một chạy thuyền , vị trí chủ thuyền nếu là chạy Âu Mĩ đường hàng không , bình thường ở trên thuyền thời gian rất dài , chỉ khi nào phóng giả , ở nhà thời gian rất dài . nhớ kỹ khi còn bé phụ thân về nhà luôn là có thể một lần đợi hai ba tháng không đợi ; theo ta thăng lên trong nước sau phụ thân nghỉ ngơi ở nhà thời gian thậm chí càng ngày càng ít , lúc ấy ta đục không thèm để ý , cho đến khi sau lại mới hiểu được nguyên nhân .

   nói đến thuỷ thủ , đó cũng không phải là người người cũng có thể làm hành nghề ; không phải là gia thuộc hoặc là không có thời gian dài chạy qua thuyền người , rất khó tưởng tượng viễn dương đi tới lúc thủy thủ đoàn cái loại nầy cực đoan cô tịch cùng phiền muộn tâm tình . cho nên thời đại kia phụ thân tựa như trên thuyền những khác độc thân thủy thủ đoàn như vậy , thích tập Âu Mĩ các quốc gia sắc tình ảnh mang , chỉ bất quá độc thân thủy thủ đoàn sau khi lên bờ chừng chỉ có thể ở nhà mình nhìn , mà phụ thân còn lại là thích cùng mẫu thân đang chia xẻ .

   nhớ kỹ lúc còn rất nhỏ , hắn chỉ cần một hồi nhà tựu khẩn cấp địa nắm mẫu thân cùng nhau xem xét hắn mới nhất thu , cho dù ta cùng tỷ tan giờ học về nhà bọn họ hay là chiếu khán không chớ . vừa mới bắt đầu mụ đối với ta cùng tỷ ở đây là có chút nghi ngờ , cho nên hắn cũng sẽ đuổi ta cùng tỷ trở về phòng điệu bộ khóa , bất quá cha thường thường : hay sẽ nói :「 tiểu hài tử xem không hiểu nữa , không sao !」 bởi vì cha ngay lúc đó 「 mở ra 」 , cho nên ta cùng tỷ mặc dù cũng còn rất nhỏ , nhưng là thường xuyên từ gian phòng thăm dò nhìn lén . ta trừ nhìn phát hình ra 】

   lên cao trung năm nhất lúc , ta cùng mụ mụ cùng nhau tiến hành một lần tổng vệ sinh , sau mụ mụ cao hứng địa hôn ta một ngụm . theo lệ cũ ta sẽ trở về hôn mặt nàng gò má một cái , nhưng là ta nhưng hôn mụ mụ môi , nàng run rẩy một cái , trợn mắt nhìn ta một cái sau khi nói một câu :「 chết đứa trẻ , dám ăn mẹ của ngươi đậu hủ . 」 sau đã mở ra , lần này nàng cũng không có thật sự mất hứng bộ dạng .

   lúc trước nói đến từ trong nước bắt đầu , vì an ủi mụ , ta vẫn ngủ nàng trên giường , cái thói quen này trừ sẽ ở tỷ về nhà quá nghỉ đông và nghỉ hè thỉnh thoảng bị cắt đứt ở ngoài , bình thời là gió mặc gió, mưa mặc mưa ; huống chi có đôi khi mụ cũng sẽ để cho ta ôm nàng ngủ , thậm chí cao hứng tình hình đặc biệt lúc ấy để cho ta hôn cổ của nàng hoặc gãi nàng dương , cho nên ta giải mụ nhưng thật ra một điểm cũng không có chịu không được , vừa hoặc có nếu đuổi ta về phòng của mình ý tứ .

   cho tới đối với mụ sắc sắc quấy rầy , thì tại nàng những thứ kia không có hiệu quả cảnh cáo hạ trở nên càng lúc càng lớn đảm . nhớ kỹ có mấy người buổi tối , chờ mụ ngủ sau này , ta sẽ đem tay len lén đặt ở bộ ngực của nàng thượng , nhẹ nhàng mà cầm bộ ngực của nương , có khi liền đem tay đặt ở trên bụng của nàng . trong đó mụ mụ chỉ tỉnh quá một lần , nàng đem tay của ta từ nàng trên bộ ngực dời đi tới , xoay người lại gõ ta đầu một cái tựu vừa ngủ .

   cách mấy ngày ta lại bắt đầu lập lại chiêu cũ , mụ cũng rốt cuộc không có bất kỳ phản ứng nào , thế là ta lớn hơn nữa mật , trừ vuốt ve mẹ kiếp thân thể ở ngoài , ta thử thừa dịp nàng ngủ say sau khi đem tiểu đệ đệ cách quần lót dán tại trên cặp mông của nàng nhẹ nhàng ma sát ; có lúc nếu như sờ hoàn nàng ta còn bất quá nghiện lời của , ta liền có len lén ở trong chăn bông tay chân thương : súng , vừa nghe mẹ kiếp phát hương , vừa khuấy động , nếu lúc bắn mới vội vàng đi nhà cầu .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ