thứ nhất chương ta gọi là phi vũ, hiện tại 20 tuổi , 180cm. ở đọc sinh viên vật hệ. trong nhà không những người khác, theo ta theo ta mẹ, ta ba đã sớm đã chết, nghe ta mẹ nói là ở Mĩ Quốc làm công đích thời điểm, cấp cái họ bản đích nhân dùng phi cơ đâm chết đích, năm ấy ta mẹ mới vừa hoài ta, mà ta mẹ bởi vì sớm gả cho lão ba, cái kia thời điểm mới 18 tuổi. ta lão ba khi còn sống là cái công ty đích lão bản, tử đích thời điểm không có gì di ngôn, cho nên luật sư đem tất cả đích tài sản đều chuyển tới ta mẹ nó danh nghĩa, nhưng ta mẹ không hiểu lắm đắc việc buôn bán, cho nên bán ra 60% đích công ty cổ phần cấp lão ba thật là tốt hữu, mà ta mẹ bởi vì có?% đích công ty cổ phần, cho nên ăn mặc không lo, cũng chậm chậm đích đem ta nuôi lớn .
cái gọi là ấm no tư dâm dục, ta từ nhỏ không lo ăn uống, con mẹ nó tiễn tẫn ta dùng. mới vừa thượng đại học khi cấp cùng học mang phá hư coi trọng A phiến, sau lại chính mình tiêu tiền mua một đống lớn đích về nhà nhìn, bởi vì có tiền cho nên đã ở nhìn về sau cũng thực tiễn quá vài lần, sợ nhiễm bệnh, cho nên tìm đích đều là xử nữ.
sau lại ngoạn hơn cũng hiểu được không có gì ý tứ, đa dạng không nhiều lắm. sau lại
ở bạn bè đích giới thiệu hạ phát hiện SM nội tâm trung cái loại này ngược đãi đích khuynh hướng bị khai quật đi ra. xem khởi SM đến cảm thấy được đặc biệt kích thích, nghĩ nếu có cái nữ đích có thể cho ta như vậy ngoạn nên có bao nhiêu hảo. đáng tiếc không ai cùng ta hợp tác. có tiền cũng không được a, trừ phi cái kia nữ đích chính mình cũng có kia phương diện đích ham mê, nếu không bình thường nữ chính là sẽ không khẳng đích. cho nên vẫn không cơ hội tìm cái nữ nô đến ngoạn. đành phải nhìn xem điệp phiến quá đã nghiền .
" mẹ, ta đã trở về." theo thanh âm, ta giữ cửa một khai, liền khai tủ lạnh ăn khả nhạc, quá nóng , năm nay yêm nơi này mùa hè nhiệt độ không khí đạt tới 42 nhiếp thị độ.
" y, như thế nào không ai đâu." mẹ bình thường nghe được ta trở về đích thanh âm sẽ đi ra tiếp của ta a, hôm nay như thế nào? nghĩ ta cầm khả nhạc, vừa uống vừa hướng ta phòng đi đến, nhà của ta rất lớn, 500 bình, là cá biệt thự thức đích kiến trúc, đình viện có cái bán lộ thiên đích bể bơi. chung quanh đều là người giàu có khu, nhà biệt lập đích, không có gì sự tình tất cả mọi người không cuống môn.
lái xe gian cửa, nghe được bên trong TV đích thanh âm, còn có nữ tử" ân...... a......"
đích rên rỉ, thảm, ai ở ta phòng xem phương pháp ghi hình, của ta phòng không những người khác có cái chìa khóa. a, trừ bỏ mỗi chu mấy ngày gần đây sửa sang lại đích nữ dong, chính là lão mẹ , chẳng lẽ?? nghĩ đến đây ta toàn thân mạo một trận mồ hôi lạnh, nho nhỏ tâm lái xe gian cửa, cửa không có khóa nhanh lộ ra một cái phùng, hướng lý
nhìn lại...... vựng a, thật là mụ mụ. nàng ngồi ở ghế bành thượng đưa lưng về phía môn
xem đích mùi ngon, lại nhìn đại huỳnh mạc thượng, nơi đó nam nữ thực làm hăng say, cái kia nữ đích cấp một người da đen từ phía sau làm đi vào, theo TV thượng phóng đích tình huống xem, cái kia hắc quỷ đích chiều dài có thể có 1520cm thống đích cái kia nữ đích thực là thích méo mó.