nửa đêm đối với mỗi một đối với vợ chồng mà nói là bọn hắn sở mong đợi thời khắc , nhất là tối nay vừa mới hạ hoàn một trận mưa .
nước mưa rửa sau khi trăng sáng lộ ra vẻ phá lệ trắng noãn sáng ngời , từ từ thổi qua gió đêm làm người ta thư thái nhẹ nhàng khoan khoái , khiến cho bên trong nhà cũng có ti thanh thanh lạnh lẻo .
song , trương lệ mẫn giờ phút này trượng phu của nàng cũng không có theo ở bên người nàng cùng nàng hoan hảo , nàng cũng không còn mượn như thế nhẹ nhàng khoan khoái ban đêm thật tốt ngủ lấy vừa cảm giác , mà là một người nằm ở trên giường trằn trọc trở mình . nàng đang suy tư một cái vấn đề , tại sao nam nhân có thể tùy tiện bên ngoài lêu lổng , mà nữ nhân nhưng chỉ có thể coi chừng dùm chính nàng trượng phu .
「 tại sao ? tại sao ? 」 nội tâm của nàng càng không ngừng tự hỏi mình .
trong nhà im ắng , mà trong đầu của nàng hỗn thành một đoàn . nàng suy tư về , suy tư về , trong đầu đột nhiên sinh ra mấy người làm nàng cũng kinh ngạc nghi vấn , nữ nhân tại sao không thể bên ngoài lêu lổng ? nam nhân có thể bên ngoài vui đùa , nữ nhân không thể không ? hơn nữa những thứ kia cùng nam nhân lêu lổng nữ nhân cũng không phải bên ngoài vui đùa không ? ta chẳng lẽ lại không thể bằng học một ít các nàng làm saonhư vậy ?
nàng vừa hồi tưởng lại gần đây một đoạn thời kỳ , chồng của nàng sở đối với nàng đủ loại thái độ . hắn lúc bắt đầu chẳng qua là về nhà chậm chút , cũng không bên ngoài qua đêm , hơn nữa trong lúc nàng hướng hắn liên tục yêu cầu chuyện phòng the lúc , hắn cũng có thể cố mà làm , nhưng này cũng chỉ là làm qua loa . cuối cùng hắn trở nên càng thêm lợi hại , dứt khoát sẽ để ý tới nàng đêm không về nhà .
「 hắn đối với ta như vậy , chẳng lẽ ta còn muốn thật tốt đối với hắn không ? 」 lần lượt từng cái một nam tính khuôn mặt như phim đèn chiếu giống nhau , ở trong óc của nàng thoáng hiện . trương lệ mẫn chỉ là một tên bình thường công nhân , cũng không phải là tốt rêu rao nữ nhân , cho nên hắn tiếp xúc xã hội không gian phi thường hẹp hòi , thoáng hiện ở nàng trong đầu cái kia những nam nhân , đơn giản là cùng nàng làm việc với nhau đồng nghiệp mà thôi .
những người này rất nhanh bị : được nàng phủ quyết , bởi vì nàng biết làm chuyện như vậy tại sao có thể tìm bên cạnh đồng nghiệp đi .
đột nhiên , trước mắt nàng dường như có một người gầy teo 、 mơ hồ thân ảnh hướng nàng đi tới , khi hắn đi tới trước mặt của nàng , đã khiến nàng có thể thấy rõ ràng bộ dáng của hắn lúc , nội tâm của nàng không khỏi sợ hãi kêu .
「 làm sao có thể , ta thế nào sẽ nghĩ tới mình ruột thịt con đi ? 」 nội tâm của nàng bắt đầu càng không ngừng trách cứ mình .
giờ phút này nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ cho phải , ở trên giường lăn qua lộn lại , đầy trong đầu suy nghĩ miên man , thời gian rất lâu mới không có cảm giác địa ngủ đi qua .
ngày thứ hai buổi tối 6 điểm : chút 30 phân , trương lệ mẫn con Vương mạnh đi ra cửa thượng muộn tự học , mà trong nhà chỉ còn lại có nàng một người . nàng nhàm chán nhìn một chút ti vi , quyết định xuất ngoại đi một chút . ở nhà nàng phụ cận có một công viên , rất nhiều người sau khi ăn xong cũng đi đâu .