mấy ngày qua , là ta từ mới ra đời đến bây giờ 16 năm qua , cảm thấy hạnh phúc nhất mấy ngày liễu .
3 ngày trước , ta ở trên cao học trên đường , phát sinh ngoài ý muốn , để một chiếc cấp chạy nhanh mà đến xe gắn máy đánh ngã . ta bị : được đưa tới bệnh viện , thầy thuốc chẩn đoán bệnh ∶ mắt cá chân trật khớp , cục ngoại thương , mà có não chấn động chi có thể , vì vậy ta phải nằm viện mấy ngày .
mặc dù thân thể đau đớn không chịu nổi , nhưng ta vẫn cảm thấy thỏa mãn , bởi vì mụ mụ , mấy ngày qua , đều ở bệnh viện chiếu cố cuộc sống của ta bắt đầu cuộc sống hàng ngày , hơn nữa mụ mụ nàng vì vậy tất cả cũng ngủ ở bệnh viện .
ta biết bệnh viện ghế nằm thập phần là không thư thích , nhất định để mụ mụ ngủ cũng rất không an ổn , ta thập phần không thôi mụ như thế khổ cực , nhưng , ta rồi lại bởi vì có thể thoáng nhìn mụ mụ tư thế ngủ mà thích thú .
kể từ khi ta hiểu chuyện tới nay , chưa bao giờ cơ hội có thể liếc thấy mụ mụ tư thế ngủ , ta biết ta như vậy rất biến thái , ta cũng biết ta rất nghiêm trọng mến mẫu chuyện kết , nhưng ta chưa bao giờ có bất kỳ dâm loạn ý nghĩ ∶ loạn luân tính giao , rình coi mẹ kiếp trần truồng ┅┅ chờ một chút , ta chưa từng nghĩ tới , thậm chí , ta ngay cả mụ mặc quần áo thân thể cũng không dám nhìn thẳng . ta biết đó là không cho phép , dạ xã hội này sở không tha , chỉ cần có thể để cho ta ở trong đáy lòng yêu mụ mụ , vậy thì vậy là đủ rồi , mà cho dù mụ dạ ba ba một người , ta cũng không quan tâm .
mấy ngày qua , ta biết ta ở càn rỡ , nhưng , ta cũng vẻn vẹn vu ở mụ mụ ngủ hậu , len lén thoáng nhìn , đang ngủ say mẹ kiếp khuôn mặt . không sai , động tác của ta cũng chỉ có dạng như vậy mà thôi .
mấy ngày qua , ta cuối cùng là giả giả bộ ngủ , vẫn chống được mụ đi ngủ , ta liền nhìn chằm chằm mụ , vẫn nhìn mụ , cho đến khi ngủ .
hôm nay , dĩ nhiên ta cũng tính toán làm như thế , nhưng là cho phép là bởi vì mấy ngày hôm trước ngủ trễ dẫn đến thể lực chống đỡ hết nổi , ta cánh trước ngủ thiếp đi ┅┅「 mụ mụ ┅┅」 ở mụ ngủ hậu , ta to gan len lén xuống giường , đi tới mẹ kiếp bên cạnh , gần sát mẹ kiếp thân thể , thật sâu hút một mạch , mụ mụ mùi thơm của cơ thể thật là thanh nhã thơm , chính là ta sở yêu thích mùi vị , không sai .
「 mụ mụ ┅┅ mụ ┅┅ mụ mụ ┅┅」 ta hoán mụ hai tiếng , ta biết mụ mụ nàng đã ngủ say , ta bắt đầu từ các góc độ đi thưởng thức trong lòng ta đẹp nhất nữ nhân .
lộ ra lạnh bị : được bắp chân , thật hoàn mỹ đường cong , bắp chân 、 mắt cá chân 、 liên tiếp đến ngón chân ┅┅ trời ơi , mẹ kiếp thân thể chỉ là này bộ phận tựu như thế mê người ! ta cẩn thận thưởng thức .
ta thân trở về kích thích chăn tay , mà vội vàng ngồi xổm xuống , mụ giật giật thân thể , cho là bởi vì chính mình nghĩ đẩy ra chăn , mà kinh động liễu mụ mụ , ta nín hơi , ngay cả mình cũng có thể cảm thấy trái tim nhanh chóng nhảy lên . may mắn không có bừng tỉnh mụ , lúc này lại làm cho ta liếc thấy mẹ kiếp hài , mảnh mang thấp cùng giày xăng-̣đan .