không biết vì gì sao mùa đông năm nay đặc biệt lãnh ? nhà của chúng ta đình là một nhà 5 miệng đích gia đình thành viên có ba ba , mụ mụ , hai tỷ tỷ theo mình , chuyện đích khai quả thực là phát sinh ở một rét lạnh ban đêm .
trong nhà của chúng ta quy cách không lớn 3 phòng 2 vệ 1 thính , ba mẹ một gian . hai tỷ tỷ một gian mà ta một mình ngủ một gian phòng .
bình thường lúc chúng ta người trong nhà đều các giúp các đích , ba mẹ đều muốn công việc hai tỷ tỷ cũng muốn nửa công nửa học kiếm lấy tiền xài vặt , mà ta đều là ở đi học mà thôi bình thường đích hoạt động cũng chỉ có thượng lên nết xem một chút tiểu thuyết , nhưng là đang khi tối nay tất cả mọi người đặc biệt có rãnh rỗi trừ ba ba ra , mọi người cùng nhau ăn cơm tối cùng nhau ngồi ở phòng khách xem ti vi nói chuyện phiếm , đến mau lúc ngủ mụ mụ đột nhiên linh cơ vừa động đề nghị mọi người tối nay ngủ ở cùng nhau nói chuyện phiếm , nói đùa có thể là bởi vì tất cả mọi người muốn nói khó được một tụ liền đều đáp ứng .
đến muốn lên giường lúc ngủ tất cả mọi người đi đánh răng chuẩn bị lên giường , nhưng là bởi vì ba mẹ gian phòng giường lớn nhỏ cũng có hạn chế , ta cùng mụ mụ hai tỷ tỷ đều chen lấn nữa cùng cái giường thượng , có thể cùng nhau sưởi ấm nói chuyện phiếm , mụ mụ là ngủ ở dựa vào tường đích bên trong trở lại là ta bị kẹp ở giữa hai tỷ tỷ đều ngủ ở phía ngoài , mọi người vừa bắt đầu đều nói chuyện phiếm tán gẫu được rất vui vẻ , bởi vì ta vẫn lộn xộn cho nên gió lạnh đều chạy đến trong chăn liễu .
mụ mụ đã nói :「 như vậy lạnh như vậy . 」 tỷ tỷ đã nói :「 đều là đệ đệ nữa lộn xộn phong mới có thể chạy đến trong chăn . 」 vu là ta liền dừng lại bất động , từ từ nói chuyện phiếm đích thanh âm càng ngày càng nhỏ liễu , tỷ tỷ cùng mụ mụ đều ngủ thiếp đi chỉ còn dư ta mà thôi , ta bị ngủ ở phía ngoài tỷ tỷ chen lấn đích thật là khổ sở vu là ta hướng bên trong lui .
ai biết vừa lui sau cả người đều dán đến mụ mụ trên thân thể đi , bởi vì mụ mụ là đưa lưng về phía ta cho nên ta là cả trước nửa người dán mụ mụ sau nửa người , cho nên khi nhiên ta cả lão Nhị đều dán đến mụ mụ cái mông lên rồi , thịt gậy bắt đầu bởi vì có chèn ép quan hệ từ từ trướng đại , cuối cùng cứng rắn bang bang đích cả dán mụ mụ cái mông , nhưng mụ mụ cũng không vì sở động có thể bởi vì ngủ thiếp đi đi .
nhìn mụ mụ không có phản ứng hai tay của ta không bị khống chế đích đi sờ mụ mụ yêu , mụ mụ yêu sờ thật là thoải mái hơn nữa còn không có gì sao chuế thịt , vuốt vuốt hạ thể cũng bắt đầu giãy dụa ma thặng ở mụ mụ cái mông thượng đi , mụ mụ nhưng ngủ đích cùng heo chết giống nhau không có phản ứng , ma trứ ma trứ mau đạt tới khoái cảm chuẩn bị muốn bắn thời điểm mụ mụ đột nhiên xoay người đối mặt với ta , nhưng giống nhau mụ mụ vẫn còn mộng đẹp trong , ta mặt đối mặt nhìn mụ mụ mặt có chút tội ác cảm , vu là ta dừng lại hết thảy động tác tĩnh táo an ổn đích chìm vào mộng đẹp trong ngủ .
vừa rạng sáng ngày thứ hai đứng lên liền thấy mụ mụ đều chuẩn bị xong ta cùng các tỷ tỷ đích sớm một chút , ta nhìn mụ mụ trên mặt đích vẻ mặt có hay không biến hóa , nhưng là mụ mụ chẳng qua là cùng bình thường giống nhau chỉ bất quá sắc mặt có chút đỏ thắm mà thôi , nhìn một chút từ từ phát hiện mụ mụ càng xem càng xinh đẹp ta đều nhìn ngu , mụ mụ đột nhiên nói :「 con trai ! hoảng thần ác , ăn no nhanh đi đi học . 」 ta bị mụ mụ thức tỉnh , các tỷ tỷ nhưng cười nói :「 mẹ ! đệ đệ yêu ngươi , đều nhìn ngu a a !」 ta cúi đầu đỏ mặt nhanh ăn bữa ăn sáng đi ra cửa , ở trường học khi đi học đích hoảng hoảng hốt hốt đích hồi tưởng tối hôm qua lão Nhị ma thặng trứ mụ mụ cái mông cùng hai tay vuốt mụ mụ kia mềm mại đích yêu đích cảm giác , tan lớp về đến nhà không có nửa người , vu là ta mở ra máy vi tính muốn lên lưới .