Đêm thứ 56-Lâm Thi Âm

616 0 0
                                    

   võ lâm đệ nhất mỹ nữ Lâm Thi Âm cùng Long Ngâm Vân sau khi kết hôn , sanh ra con trai Long Tiểu Vân , năm nay đã mười sáu tuổi . ở tiểu vân mười tuổi năm ấy , Long Ngâm Vân chết bởi giang hồ ân oán trung , từ đó hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau . Long Tiểu Vân là cái loại đó điển hình sớm thục hài tử , từ nhỏ liền đối với nữ nhân tràn ngập tò mò cùng dục vọng .

   ba mươi sáu tuổi đích Lâm Thi Âm , thoạt nhìn giống như là cá hai mươi sáu 、 bảy tuổi đích thiếu phụ , có một loại thành thục mỹ , so một loại thiếu nữ hơn phong vận liệu người , mặt như thu tháng , thể thái phong giao , mi không vẽ mà thúy , môi không điểm mà chu , mị mắt yêu kiều , mười ngón tay tiêm tiêm , vân phát sau long , làm nhan ánh tuyết , một đôi hạo □ , viên nị sáng tỏ , hai cái ngẫu cánh tay , mềm không lộ cốt , mang theo một tầng a na quyến rũ đích ý vị . ở con trai Long Tiểu Vân đích trong mắt , mẫu thân luôn là tràn đầy vô cùng hấp dẫn (sexy) cùng mị lực .

   một ngày , Lâm Thi Âm đứng ở đích bàn trang điểm đích trước gương , nhìn mình đích trần truồng , có thể nói là tuyệt vời tuyệt luân đích vóc người , cả người hoán phát ra một cổ quyến rũ mê người đích phong vận ; toàn thân da thịt đường cong với nhu mị trung , khác có một loại mới vừa kiện a na đích đặc thù phong vị . chỉ thấy nàng cao vút trắng noãn đích nhũ phong , phong nhuận cao ngất , đỏ bừng thành thục đầu vú , hơi nhếch lên . mãnh khảnh liễu yêu , thon dài bền chắc đích hai chân , mượt mà bóng loáng ; hồn viên thành thục mỹ đồn , có vẻ vô cùng đầy đặn hấp dẫn (sexy) , cho dù mình nhìn cũng sẽ say mê . trắng noãn bình thản đích bụng dưới hạ bộ cùng xinh đẹp bắp đùi thon dài giữa , có biểu hiện thành thục mỹ phụ thâm hậu quan có thể đích diễm cho .

   nằm rạp người chi tế , phương cỏ thê thê đích động đào nguyên miệng , chặc đang kẹp đích kia con béo mập ôm trọn đích thịt vá , giống như thành thục nước mật đào bàn đích hấp dẫn mị người ; mềm mại hắc lượng đích âm mao phục đang đắp ôm trọn âm hộ , làm người ta thần hướng đích diệu dụng ở đó buội rậm đen nhánh trung mơ hồ có thể thấy được ; khẽ đội lên đích âm phụ , mỹ nộn trợt nhuận đích mật huyệt , âm môi trình màu hồng , khẽ mở ra trứ , thịt vá còn hồng thông thông giống như thiếu nữ xinh đẹp đích âm hộ một loại , ngọc trong động chảy ra đích mật dịch ở chiếu sáng hạ lóe mê người đích tia sáng , vô cùng yêu mị , hấp dẫn (sexy) động lòng người .

   Lâm Thi Âm nhìn mình như thế phong du diễm lệ đích thân thể , đột nhiên sinh ra dâm ổi đích không khí , thân thể đích chỗ sâu xuất hiện ngọt mỹ lửa nóng đích tao nhột cảm , từ thử hề bộ truyền tới bắp đùi cây nội trắc . như vậy thành thục thân thể , đã bị rỗi rãnh đưa gần sáu năm , ở nơi này loại tình hình hạ , cảm thấy khẩn cấp đích tính cần . lúc này nàng không khỏi nhớ lại trượng phu Long Ngâm Vân , hắn là cở nào anh dũng thiện chiến , mỗi trở về đều đem mình làm được cao triều thay nhau nổi lên , nhưng bây giờ nhưng độc thủ phòng trống …… nàng càng nghĩ càng cảm thấy cả người tao nhột không chịu nổi , trong miệng không khỏi phát ra tiếng rên rỉ . nàng cơ hồ lập tức sinh ra giao hợp đích dục vọng , trong suốt đích yêu dịch từ béo mập béo mập đích thịt vá trung hoan khoái đến trào ra , trong khoảnh khắc , cả hạ thể liên đới bắp đùi nội trắc , đã là ướt dầm dề đích một mảnh .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ