Đêm Thứ 58-Tây Sở Bá Vương

597 0 0
                                    

  mượn cá địa phương phát ra tới , lấy toàn các vị chi hám quá trứ thần tiên bàn đích cuộc sống , tả ủng hữu bão trệ sấu , cáp nhĩ tẫn hưởng đủ người chi phúc . như thế qua mấy năm , con hắn Hạng Võ cũng 16 tuổi tuyền hoán tháp , coi là ty đã lớn lên thành người liễu .

   tắc ngoài , cảnh tượng như họa , tựu nơi xa chỉ thấy bát ngát đích trên thảo nguyên , một thiếu niên đang cỡi tuấn mã bay theo tới . gần đây vừa nhìn túc liêu , ấm oa oa thấy hắn ngũ quan công cả , da thịt phát đạt , cặp mắt linh hoạt mà có lực , tuy xưng không hơn là tuấn nam , nhưng độc hữu cương nghị vẻ mặt , vô hình trung thấm vào trứ một cổ làm người ta không cách nào kháng cự đích lực lượng .

   người này chính là Hạng Võ . 「 Bảo nhi ‘ Hạng Võ đích nhủ danh ’ , về nhà ăn cơm . 」 nơi xa truyền đến một trận thanh âm dễ nghe , Hạng Võ quay đầu nhìn lại , ở phía xa gọi hắn đích đúng là hắn đích mẹ cầm thanh . Hạng Võ giúp đáp 「 biết , ta lập tức sẽ trở lại 」 .

  ( chú : hạng ít long cũng không con gái , Hạng Võ là hắn nuôi tử , thực tới đằng dực con của , hôn mẫu chính là thiện lan . ) Hạng Võ rụng chuyển mã đầu , chạy Hạng gia bảo đi .

  「 ta trở lại , mẫu thân . 」 Hạng Võ đạo .

  「 biết , lập tức liền khai cơm , Bảo nhi ngươi đi trước tắm rửa , trở ra ăn cơm đi . 」 cầm thanh nói .

  「 tốt , ta đây phải đi 」 Hạng Võ đạo .

   Hạng Võ trở lại gian phòng rửa sạch khai tịnh liễu ra ngoài .

  「 mẹ , đây là chuyện gì xảy ra , phụ thân và đại nương các nàng đâu ? 」 Hạng Võ hỏi .

  「 ba ngươi cùng ngươi đại nương các nàng đi ra ngoài , muốn ngày mai mới trở lại . 」 cầm thanh đạo .

  「 biết , chúng ta ăn cơm đi 」 Hạng Võ nói .

   sau khi cơm nước xong , Hạng Võ trở lại gian phòng của mình . Hạng Võ trở về phòng sau khi , không biết làm gì , vì vậy lửng thững ra ngoài , bất tri bất giác đi tới mẹ nàng hôn đích phòng ngoài , hắn đang chuẩn bị gõ cửa lúc , nghe thấy :「 ồn ào …… ồn ào ……」 đích tiếng nước chảy .

   còn trẻ đích Hạng Võ chính là tràn đầy ảo tưởng cùng khát vọng đích lúc hầu , cộng thêm hạng ít long vừa không có ở đây , vì vậy , hắn nhẹ nhàng kéo ra cầm thanh đích cửa , lưu xuất một tia khe hở , hảo quan sát , hắn nín hơi mở to một con mắt hướng cửa kia vá trung nhìn lại .

   quả nhiên , cầm thanh đang ngồi ở dục thùng trung dùng hãn cân trên dưới lau .

   cầm thanh vốn có tắm rửa đích thói quen , bởi vì không có Điền thị tỷ muội đích quan hệ , rửa được lại càng cẩn thận , chỉ thấy cầm thanh dùng tay trái ở trên người lau rửa , mặt bị nước đích nhiệt khí chưng được hồng hồng đích , như ngưng chi một loại da bởi vì dùng sức ma sát đích duyên cớ cũng lộ ra một tia màu hồng , cầm thanh hồn nhiên bất giác Hạng Võ bên ngoài quan sát , vắt làm hãn cân , đứng lên lau người .

   tuy nói đã 30 mấy tuổi , nhưng một chút cũng không thấy lão , hai vú ôm trọn mượt mà 、 kiên đĩnh , liễu yêu eo nhỏ nhắn 、 ngọc đồn đầy đặn 、 chân ngọc thon dài , tạo thành mê người đích đường cong , bụng trơn nhẵn mà không có một tia nếp nhăn , bụng dưới nơi phương cỏ thanh thanh , thẳng tắp đích hai chân đường cong ưu mỹ . kia một đôi chân ngọc cũng là kiều đúng dịp lả lướt , cả người trên dưới nơi nhưng lại không có một chút tỳ vết nào , bưng chính là như vô song mỹ ngọc một loại , hà từng giống như một 30 mấy đích nữ nhân .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ