nói đến ta cùng mụ mụ thân mật tiếp xúc , hay là hơn ba năm trước chuyện tình liễu , khi đó ta vừa mới mới vừa mười bảy tuổi , cao hơn trung năm thứ hai , nhà của ta chỉ có một gian phòng , hai tờ giường , một tờ dạ một mình , một ... khác trương dạ song người , ba ba của ta thường xuyên đi công tác , một năm cũng có hơn nửa năm thời gian đều ở phần đất bên ngoài , cho nên ta không phải là cùng thúc thúc nhà biểu tỷ một cái giường , chính là cùng mụ mụ ngủ một cái giường .
nhớ kỹ biểu tỷ năm ấy hai mươi bốn tuổi , bởi vì nhà nàng cùng nhà ta giống nhau , cũng không quá quan tâm có tiền , cho nên còn không gả đi ra ngoài , thúc thúc cùng ba ba cùng đi ra sai đi , cho nên biểu tỷ sẽ ngụ ở nhà ta .
mẹ ta sinh ta lúc cũng chỉ có hai mươi hai tuổi , cho nên mụ mụ hiện nay mới ba mươi chín tuổi , coi như trẻ tuổi đi . nói đến mụ mụ tới , thật đúng là mỹ nữ , nàng ba vây rất tiêu chuẩn , đại khái là 36 , 25 , 36 , nhưng là mụ mụ tướng mạo cũng rất giống như liễu , bất quá nàng có một đầu tóc dài , rất đẹp .
ta xem quá không ít A tấm , nơi đó nữ nhân vóc người cùng mụ mụ so với còn muốn kém hơn một đoạn tử , ta năm nay mặc dù mới mười sáu tuổi , bất quá ta rất sớm quen thuộc , vô luận là trên tâm lý hay là trên sinh lý , cũng không sai biệt lắm tương đương với hai mươi mấy tuổi nam sinh .
cho nên ta cùng biểu tỷ ngủ ở một giường lúc , ta liền luôn muốn nhìn một chút biểu tỷ thân thể . hiện nay dạ mùa hè , bởi vì biểu tỷ là cùng ta ngủ ở cùng nhau , cho nên hắn ngủ lúc không cỡi quần áo , không thể làm gì khác hơn là mặc váy ngủ , bất quá có quạt thổi , thật cũng không cảm thấy quá nóng .
mỗi lần trong lúc nàng ngủ say lúc , ta liền lặng lẽ canh chừng phiến xuy hướng biểu tỷ váy nơi , đem váy của nàng thổi trúng đứng lên , sẽ lộ ra quần lót của nàng , thân hình của nàng cũng coi như không tệ , bất quá so với mụ mụ tới sai nhiều , bởi vì nàng nếu so với mụ mụ mập một số .
nàng luôn là thích mặc cái loại này tương đối gợi cảm , bộc lộ màu đen đăng-ten quần lót , loại này quần lót bình thường là vừa chật vật vừa mỏng , biểu tỷ cái mông rất tròn cũng rất rất , bộ phận sinh dục của nàng cũng tương đối đầy đặn , mỗi lần ta cũng sẽ nhìn thấy nàng mép lồn lớn có một nửa mà cũng lộ ở bên ngoài , âm mao thưa thớt , thấy vậy ta ánh mắt đăm đăm .
có khi ta xem được hạ thể côn thịt thô sáp , sẽ nhịn không được vươn tay ra , sờ biểu tỷ mép lồn lớn , ta sợ nàng tỉnh lại , chỉ có thể nhẹ nhàng mà sờ , mép lồn nàng vừa mềm vừa ôn , xúc cảm phi thường tốt . chờ ta sờ đủ rồi , ta lại nằm ở biểu tỷ bên người , đem tay vói vào lưng của nàng trong lòng sờ vú của nàng , mùa hè lúc nàng giống như không mang nịt vú , cho nên ta mỗi lần cũng có thể sờ nàng đầy đặn vú đủ .
động tác của ta rất chậm , nàng giống như cũng ngủ được rất chết mà không có phát giác . có một ngày buổi tối ta sờ vú của nàng , đang mò cao hứng , nàng không biết thế nào tỉnh , lập tức phát giác đến rồi ta đang sờ ngực của nàng , nàng nghiêng đầu sang chỗ khác xem ta , ta có chút chột dạ , cũng nhìn nàng , bất quá tay vẫn nắm nàng tả cái vú , biểu tỷ hiển nhiên có chút tức giận , nhưng là nàng luôn luôn cũng rất đau ta , luôn đem ta trở thành tiểu hài tử , cho nên hắn chẳng qua là nhẹ nhàng mà đưa tay lấy ra tay của ta , sẽ đem thân thể xoay qua chỗ khác , ngủ tiếp .