con chim ở trên cây vui vẻ đích toát ra vui mừng hát , ăn mừng mới một ngày đến , màu vàng nhạt đích rèm cửa sổ ngăn trở phía ngoài mãnh liệt tia sáng , rộng rãi đích phòng ngủ chia làm hai vào , phòng ngoài bài biện trứ vài món gia câu , đơn giản minh mau nhưng lại không mất ấm áp , một tờ hắc tất nam mộc cái bàn tròn đặt ở trung gian : ở giữa , xứng lấy bốn tờ gỗ đỏ ghế ngồi tròn , mấy dạng tiểu sức vật treo ngược ở phía trên nhẹ nhàng lay động . bên trái đích treo trên vách tường một bức đông phương phong cách đích đạm sắc nước mực sĩ nữ đồ , họa đích bên cạnh là một khối rơi xuống đất lũ hoa kim biên mặc quần áo kính , trong góc là một tờ khéo léo nhã trí bàn trang điểm , bãi để đích vật phẩm làm cho người ta vừa nhìn thấy cũng biết nơi này đích ở khách nhất định là có một chánh trị hoàng kim năm tháng đích mỹ nữ . bên phải đích trên vách tường là màu sắc rực rỡ đích rừng rậm phong cảnh du họa , góc tường thú đầu lư hương trải qua một đêm đích thiêu đốt sau còn toát ra lũ lũ thanh khói . hình tròn đích cửa động treo nửa trong suốt đích lụa mỏng , đem cả phòng ngủ phân chia thành hai bộ phận , làm cho người ta vạn phần tò mò bên trong đến tột cùng là như thế nào một phen hương diễm cảnh sắc .
không lớn đích trong đang lúc chỉ bày một cái giường lớn , sáng sớm đích trên giường bị lãng lăn lộn , la trướng sinh xuân , hương diễm mê người , rộng rãi đích trên giường lớn một nam một nữ lấy mập mờ đích tư thế ôm ở cùng nhau , phía dưới kia say lòng người đích mùi thơm cơ thể , mềm mại như miên đích thân thể tiếp xúc để cho hôn mê chìm đích ta không muốn mở mắt , ta bản năng đích ôm sát kia làm người ta nguyện ý trường miên trong đó ôn nhu , thịt của ta gậy lần nữa tinh lực dư thừa đích cứng rắn , bản năng đích lần nữa đĩnh động .
「 a !」 mẫu thân thấp giọng kêu lên , này một đĩnh , vừa đúng chỉa vào nàng tiểu hoa cúc , nhất thời đem nửa mê nửa tỉnh trung đích nàng cho làm tỉnh lại . trên lưng trầm trọng đích thân thể 、 cơ hồ đem nàng eo nhỏ ôm đoạn đích cường tráng cánh tay 、 vẫn còn vú của nàng thượng loạn nhu đích trách tay , nàng ngượng ngùng sợ hãi đích mở mắt ra , thấy là ta dán chặc mặt nàng đản đích khuôn mặt , cổ câu trong đích người làm cho nàng cảm thấy khổng lồ uy hiếp , mẫu thân mắc cở đỏ mặt , rón rén đích đem ta ôm chặc tay của nàng đẩy ra , nhẹ nhàng đẩy ra ta , lật người xuống giường . lớn bụng đích mẫu thân lại càng động lòng người …… ở trên giường hồi tưởng hơn hai mươi ngày trước đích ngày nghỉ khiến cho mẹ con tình cảm …… tới phụ thân tai nạn xe cộ mất mạng sau , mẫu thân ở công công dưới sự giúp đở của tìm được nguyên lang mở ra vân nuốt tiệm mì , kính xin liễu cá công nhân tới hỗ trợ , không thể nói tuyệt đỉnh mỹ vị , nhưng cũng là người triều tần tần tới .
làm ăn hòa khí sanh tài 、 tiền tài tự nhiên tới , gần đây chánh phủ sửa đường quan hệ . muốn quan điếm mười trời sanh ý …… ta nghe điện thoại , hỏi mẫu thân nói có chuyện gì , mẫu thân nói sửa đường quan hệ ngay cả công nhân ngày nghỉ đi , cho nên ta nghe để ăn mừng nàng nhanh đến đích sinh nhật , cùng mẫu thân an bài đến đi hưởng thụ một dài đến mười ngày ngày nghỉ , mà chúng ta ở tạm ở trường châu đích quán trọ .
cứ như vậy , hai ngày sau , ta cùng với mẫu thân hướng buổi sáng lên đường . mẫu thân hơi cụ vẻ thùy mị mặc dù tuổi gần 37 tuổi , nhưng chưa từng sinh dục quá bình thời dưỡng nhan có thuật , có xinh đẹp động nhân dung mạo 、 tuyết trắng hoạt nộn da thịt 、 đầy đặn thành thục thân thể cùng với từ nương bán lão đích phong vận thật là quyến rũ mê người phong tình vạn chủng ! hơn nữa một đôi thủy uông uông đích mị mắt vi kiều thượng mỏng hạ dầy môi đỏ mọng 、 phì đại hồn viên đích phấn đồn , mà kia trước ngực cao vút đầy đặn đích vú hơn tùy thời đều muốn đem áo xanh phá tựa như , bất kỳ nam nhân nhìn cũng không khỏi sinh ra vọng động khát vọng bóp nó một thanh ! mà ta 18 tuổi liền mới vừa thất yêu liễu …… đạt tới quán trọ sau , chúng ta phát hiện một bị coi thường đích sự thật . cũng chính là ta đặt là một gian phòng hai người , kia không phải ý nghĩa , ta cùng với mẫu thân nhất định cùng hưởng một tờ song người giường ? tùy vu thời gian quá thông xúc , đổi phòng phải không có thể đích chuyện , mẫu thân cùng ta cũng chỉ hảo lấy nụ cười cùng một chút cười giỡn thoại tới đối mặt nó .