Đêm Thứ 63 - Ám Dạ Cấm Tình

444 0 0
                                    

an tĩnh địa nằm nghiêng ở trên giường đích mụ mụ , bởi vì cong trứ đầu gối đích duyên cớ , phong vận đích cái mông tự nhiên hiện ra xuất tốt đẹp đích hồ độ , tiểu quần lót chẳng những túi xách không được ôm trọn đích âm phụ , còn có thể dọc theo ao nơi siết xuất không quy luật đích điệp trứu .

   ôm khẩn trương 、 tò mò 、 sợ đích tâm tình , một cái nhỏ tay từ từ đưa về phía mụ mụ bắp đùi liên tiếp nơi thần bí kia đích không biết giải đất .

   tay nhỏ bé chiến nguy nguy đích đưa ra ngón trỏ , đang bị tiểu quần lót siết chặc tràn ra đích âm phụ thượng nhẹ nhàng đâm một cái , hảo mềm , âm phụ trên có hi hi đích âm mao , cũng tốt mềm .

   tay nhỏ bé không nhịn được , nhẹ nhàng , vừa đâm một cái , thật hảo mềm . so nằm ở mụ mụ trong ngực làm nũng hút nãi đích thời điểm , đang cầm đích đại cái vú còn muốn mềm .

   đang trong giấc mộng đích mụ mụ tựa hồ cảm nhận được cái gì , thung lười đích lật cá thân .

   tay nhỏ bé vội vàng rụt trở lại .

   lăng lăng đích nhìn mụ mụ hai chân cây nơi , không có tư thế cũ như vậy thấy rõ liễu .

   mụ mụ biết không ?

   mụ mụ nhất định biết !

   mụ mụ có tức giận không ?

   mụ mụ nhất định sẽ tức giận !

   khiếp khiếp đích nghĩ tới , mặc dù ta rất nhỏ , nhưng là không có gì món đồ chơi so với mụ mụ âm bộ hơn có thể đưa tới ta hứng thú .

  …… nghĩ tới nghĩ tới lệch qua mụ mụ chân bên trầm trầm đích đi ngủ .

   lại là cái này mộng .

   đã không nhớ ra được lần thứ mấy tái diễn làm cái này mộng liễu .

   thật ra thì hẳn không phải là mộng !

   chỉ bất quá khi đó tuổi quá nhỏ , trí nhớ đích năng lực vẫn chưa có hoàn toàn trổ mã ra ngoài , cho nên , chân thật chuyện đã xảy ra luôn là ở lớn lên sau này lấy mộng cảnh đích hình thức xuất hiện .

   mỗi lần làm xong cái này mộng tỉnh lại , ta cũng sẽ lẳng lặng nhìn trần nhà , đem tỉnh mộng ức một lần , nữa nhớ lại một lần …… tiếp theo sau đó ngủ .

   chương thứ nhất ta đã thượng trung học đệ nhất cấp liễu . 14 tuổi , đối với tính đích ý tưởng cùng khát vọng càng ngày càng chiếm cứ dầu óc của ta .

   để cho ta cảm thấy hưng phấn cùng bất an chính là , ta sẽ bột nổi lên .

   chỉ cần hơi tưởng tượng khác phái đích trần truồng ta sẽ bột khởi .

   ta trở nên càng ngày càng sẽ tưởng tượng liễu .

   ta muốn giống đích phần lớn nội dung đều là khác phái đích âm bộ . ta biết nữ nhân nơi đó có một động , trừ bình thường đi tiểu ngoài , có thể dùng tới bị nam nhân cắm vào . ta thật rất sớm cũng biết nữ nhân nơi đó cùng nam nhân bất đồng .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ