Đêm Thứ 55-cùng tiến lên mụ mụ cùng sau mẫu

507 0 0
                                    

   mười năm trước , bởi vì cha có ngoài gặp , biết ta bây giờ hậu mẫu , cùng mụ mụ cách liễu cưới , ở phụ hệ xã hội đích luật pháp hạ , mụ mụ không có tranh thủ đến ta giám hộ quyền , ta hãy cùng liễu phụ thân , phụ thân là một cực đoan bá đạo đích đại nam nhân chủ nghĩa người , mười năm qua đều không để cho ta cùng mụ mụ gặp mặt , cho đến tháng trước phụ thân trung phong ở viện , ta mới dám hướng a di nói lên cùng mụ mụ gặp mặt đích yêu cầu , không nghĩ tới a di rất sảng khoái đích một hớp đáp ứng . đại khái là tùy vu ta cùng a di vẫn không phải là rất thân đích duyên cớ đi !

   vu là ta xuyên thấu qua một chút thân thích đích đầu mối , cuối cùng cũng ngay cả lạc lên mụ mụ , ở bên đầu điện thoại kia , mụ mụ tương đối kích động , 「 tiểu tuấn , đây là thật đích sao ? thật tốt quá . 」 mụ mụ nghẹn ngào nói .

   ta cùng mụ mụ tùy vu quá lâu không gặp , mặc dù cách khai năm ấy ta đã không nhỏ , nhưng là mười năm bây giờ quá lâu , ta đối với nàng đích ấn tượng đã đều mơ hồ , chỉ có ở trong lòng đem mụ mụ tố tạo thành một xinh đẹp cao nhã đích nữ nhân .

   hỏi mụ mụ địa chỉ , chúng ta hẹn hảo ngày thứ hai buổi tối ở mụ mụ trong nhà gặp mặt .

   giữa trưa ngày thứ hai , ta liền đến bách hóa công ty muốn mua món lễ vật đưa cho mụ mụ làm lễ ra mắt .

    ta cũng không biết nên mua thập ma , theo bách hóa công ty đích điện đở thê , ta một tầng một tầng đích đi dạo , đến tam lâu đích thời điểm , ánh mắt của ta không khỏi bị một vị nữ nhân xinh đẹp hấp dẫn , nàng đang ta phía trên , đang muốn đi theo điện đở thê thượng lầu bốn , ta không khỏi đi theo , từ lưng của nàng hậu cẩn thận thưởng thức nàng a na yểu điệu đích đích vóc người , nàng mặc một bộ tiễn tài đắc thể đích sáo trang , màu trắng quần cụt bó chặc trứ đầy đặn bền chắc đích cái mông , còn có thể từ cái mông thấy tam giác khố đích đường cong , nhìn ra được là cái loại đó vừa hẹp lại cút trứ lôi ti bên đích quần lót , từ ta góc độ , mấy lần thiếu chút nữa có thể thấy quần trong đích cảnh tượng .

   đang khi phải lầu năm đích thời điểm , nàng đột nhiên lảo đảo một cái hướng hậu ngã nhào , ta tức thì đích nhảy qua thượng mấy cách đở thê tiếp được nàng , ta đây mới nhìn đến dung mạo của nàng , mặc dù bởi vì bị kinh sợ mà có chút thất thần , nhưng là vẫn có thể nhìn ra được là một thành thục nữ nhân xinh đẹp .

  「 tiểu thư , ngươi có khỏe không ? 」 ta một tay ôm lưng của nàng , một tay nâng nàng cái mông .

  「 a … ta … làm ta sợ muốn chết … ta …」 nàng vẫn có chút chưa tỉnh hồn .

   「 không có sao chứ ? 」「 ác ! không có sao … không có sao … cám ơn ngươi , tiên sinh , hoàn hảo ngươi đã cứu ta … nếu không …」「 không có sao là tốt rồi . 」 ta đây mới đem nàng để xuống .

  「 ta cũng thiệt là , bước đi cũng sẽ ngã nhào … a , ta gót giày chặt đứt !」 ta nhìn thấy nàng chân phải màu đỏ giày cao gót đích gót giày vừa đúng cắm ở điện đở thê đích vá trong .

  「 hỏng bét , sao ma làm đây ? 」「 ta xem tới trước lầu dưới giày da bộ mua một đôi tốt lắm , chờ một chút ngươi rồi đến trên đường xem một chút có hay không sửa hài đích . 」「 không thể làm gì khác hơn là như vậy , ai yêu !」「 sao ma liễu ? 」 ta đở nàng liền gần dựa vào , cũng cúi xuống thân kiểm coi nàng chân .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ