Trang chủ|url: VietPhrase Hán Việt Gốc
Trung văn sắc tình môn thứ nhất hộ không độc , vô bắn ra cửa sổ , xem tốc độ nhanh !
hình ảnh phân biệt Á Châu sắc đồ chụp ảnh từ phách Âu Mĩ sắc đồ thanh thuần duy mỹ đùi đẹp tất chân minh tinh dâm loạn phim hoạt hoạ động khắp thiếu phụ thục nữ khác loại hình ảnh bộ đồ siêu thị
chiếu bóng phân biệt ở tuyến chiếu bóng chiếu bóng download điện thoại di động chiếu bóng kinh điển cấp ba Á Châu chiếu bóng Âu Mĩ chiếu bóng ngày Hàn chiếu bóng Á Châu BT Âu Mĩ BT phim hoạt hoạ BT
tiểu thuyết phân biệt kích tình tiểu thuyết loạn luân tiểu thuyết dâm vợ trao đổi sân trường xuân sắc cổ điển võ hiệp trường thiên còn tiếp khác loại tiểu thuyết màu vàng chê cười tình yêu kỷ xảo con hát tư hỏi
mụ mụ thân xử nữ cho con trai ruột
( xin đem bổn : vốn đứng địa chỉ se.64kx.com phát cho 10 QQ thượng thật là tốt bằng hữu ngươi là có thể trở thành bổn : vốn đứng siêu cấp trường tấm hội viên lập tức gữi đi lập tức thăng cấp )
mẹ của ta dạ phụ khoa thầy thuốc , 1.68 đầu , linh lung có hứng thú vóc người , ở ta lần đầu tiên địt nàng lúc , nàng nói với ta , của ta ruột phụ thân chỉ cùng nàng có một lần tính giao , nhưng là phụ thân dương vật tiểu được đáng thương : trường hai tấc nhiều điểm : chút , thô mới vừa kịp ngón út , mặc dù có thể bình thường xuất tinh , lúc ấy mụ mụ một điểm vui sướng sung sướng cảm giác cũng không có , sau mụ mụ dùng kiểm tra dụng cụ một trắc , mụ mụ màng trinh vẫn đầy đủ , nhưng mang thai ! chính là bởi vì như thế , mụ mụ cùng hắn chia tay liễu , vì bảo lưu lại hoàn hảo thân xử nữ , sinh ta lúc lựa chọn mổ bụng sản .
mụ mụ nói , thật là quỷ thần khiến xui , nàng cùng phụ thân chia tay sau khi vẫn chưa gả , không nghĩ tới cánh đem thân xử nữ 、 xử nữ bức để lại cho con của mình ! mụ mụ không có gạt ta , bởi vì ta lần đầu tiên Fuck mụ mụ thì thật chính là lạc hồng một mảnh !
ta từ nhỏ cùng mụ mụ sống nương tựa lẫn nhau , cũng ngủ ở cùng nhau , mười tuổi năm ấy , có một lần ta vuốt mụ mụ vú , cảm thấy có loại cảm giác khác thường , tiểu kê kê phi thường kiên quyết , đẩy lấy mụ mụ bụng cảm giác tốt mềm mại 、 thật thoải mái , mụ mụ từ đó để cho ta mình đan ngủ , ở trước mặt ta cũng không nữa loã lồ thân thể .
ta theo số tuổi lớn dần , mười ba 、 bốn tựu hiểu được một số tình yêu nam nữ , cho nên bắt đầu lưu ý mụ mụ thân thể , không biết nguyên nhân gì , mụ mụ tựa hồ càng thêm cố ý tránh né ta .
sau lại ta từng tay dựa dâm mình phát tiết , đồng thời càng thêm chú ý mụ mụ xinh đẹp , ban đêm có khi nhìn nàng thỉnh thoảng lộ ra bộ phận thân thể , khó nhịn dị thường , bất quá cho tới nay không dám lỗ mãng quá .
mười sáu tuổi năm ấy giữa hè một buổi sáng sớm , ta tỉnh vô cùng sớm , bởi vì ngày nhiệt , mụ mụ trên người chỉ ở thắt lưng bụng đang lúc đắp liễu một cái danh sách , bộ ngực 、 bắp đùi cũng lỏa lồ , ta lờ mờ trung chỉ thấy trắng noãn vô cùng , chưa kịp nhìn nhiều , mụ mụ đã cảm thấy , nhanh lên mặc y phục , nhưng là , tựu cái nhìn này , thấy vậy ta cả ngày côn thịt một khắc cũng không còn thành thật , lòng cũng không còn thành thật !