Đêm thứ 41-Ngã ái mụ mụ

446 0 0
                                    

ở ta đồng niên trong trí nhớ , phụ thân cùng mẫu thân dạ hoàn mỹ nhất một đôi . mụ mụ so sánh với ba ba tiểu gần mười tuổi , ba ba là một cao lớn 、 anh tuấn nam nhân , là tự nhiên mình chuyện nghiệp , dạ cái loại nầy có thể chống đở lên một cái nhà người . mụ mụ trẻ tuổi 、 xinh đẹp , ở bên ngoài công tác , cũng có của mình một mảnh thiên địa , nàng đồng nghiệp đều nói nàng là rất mạnh nữ người . trên thực tế , ở nhà mụ mụ luôn là ôn nhu 、 hiền lành , hơn nữa thường thường : hay ở ba ba trước mặt làm nũng ( ta nhìn lén đến ) . ta trong trí nhớ xinh đẹp nhất hình ảnh chính là mặt trời chiều ngã về tây thời điểm , ba ba cùng mụ mụ mang theo ta ở trên đường tản bộ , nam nhân chiều rộng rộng rãi bả vai 、 nữ nhân mê người đường cong cùng khả ái : đáng yêu hài tử : con , khoác vàng óng ánh sáng rỡ , đưa tới người đi đường ánh mắt hâm mộ . cho đến khi một ngày , này hết thảy cũng kết thúc .

   ngày đó , đột nhiên truyền đến tin dữ , ba ba bệnh tim phát , rớt xuống không nữa tỉnh tới . ai có thể nghĩ như vậy cường tráng một người , cứ như vậy dễ dàng rời đi . năm ấy ta mới tám tuổi , còn không rất hiểu được chết hàm nghĩa , chỉ biết là khóc , bởi vì nhìn lại không được cha . ngoài dự đoán mọi người chính là , mụ mụ cũng không có ngã xuống , ở thân hữu trước mặt biểu hiện vô cùng tĩnh táo , làm tang sự hậu , không có nghỉ ngơi giả cứ tiếp tục đi làm liễu . thời gian rất nhanh trôi qua , đảo mắt mười năm đi qua . ta đã trưởng thành mười tám tuổi đại nam hài , kế thừa phụ thân rộng rãi bả vai cùng khuôn mặt anh tuấn .

   mụ mụ cũng đã bốn mươi tuổi liễu , có lẽ là cả ngày bôn ba 、 bận rộn công tác , mặc dù có vài tia tinh tế nếp nhăn bò lên trên theo cũ gương mặt xinh đẹp , nhưng là vóc người hay là như vậy thon dài 、 thon thả , hoàn toàn không có bạn cùng lứa tuổi mỡ cùng già nua . quay đầu mười năm này ngày , chúng ta mẫu tử thật là sống nương tựa lẫn nhau vượt qua , ngoại nhân căn bản không thể nhận thức trong đó cam khổ . ba ba qua đời hậu , trong ngân hàng để lại một số không nhỏ gởi ngân hàng , cũng đủ chúng ta mẫu tử gia dụng . nhưng là thật mạnh mụ mụ vẫn liều mạng công tác , đồng thời cũng dùng nàng nhu nhược bả vai khởi động liễu cái nhà này . nàng cự tuyệt hảo tâm bằng hữu nếu nàng nữa gả khuyến cáo , nàng nói chúng ta mẫu tử kinh tế thượng không cần người khác trợ giúp , mình có thể nuôi sống mình . nàng là tự nhiên mình sự nghiệp , hơn nữa có thể chiếu cố tốt ta , nàng không muốn để cho ta thu một điểm ủy khuất , sợ ta không thể tiếp thu người ba ba .

   trên thực tế cũng chính là như vậy , ta căn bản không thể tiếp thu trong nhà có người nam nhân , trong lòng ta , cái nhà này tựu ý nghĩa mụ mụ 、 ta cùng chết đi ba ba , không nữa những thứ khác vị trí . theo tuổi dần dần lớn lên , ta phát hiện ta là ích kỷ . một cái nhà là muốn dựa vào nam nữ cùng chung chống đở , để mụ mụ một cái người gánh chịu tất cả gánh nặng , còn muốn chiếu cố không nhiều nghe lời ta , đối với một người giống mẹ mụ như thế xinh đẹp nữ nhân mà nói , quá không công bình . hơn nữa làm như ta mình mở mới hiểu chuyện giữa nam nữ , ta càng thêm thương tiếc mụ mụ , mười năm tới , bao nhiêu tịch mịch đêm , một nữ nhân dạ như thế nào vượt qua đi ? mụ mụ ở bên ngoài công tác , năng lực rất mạnh , không thua vu nam nhân , cũng cự tuyệt không ít người theo đuổi . nhưng là ta biết , đêm sâu thời điểm , ta đã thấy mụ mụ một người ngồi ở phía trước cửa sổ , thật lâu đưa mắt nhìn ngoài cửa sổ . nàng là tịch mịch , nàng cũng cần người đến an ủi , cần phải có một cái rộng rãi bả vai tới dựa vào . nàng coi chừng dùm cô đơn , hoàn toàn là vì ta , nàng sở yêu con . mỗi lần nghĩ tới những thứ này , trong lòng ta luôn là bắt đầu khởi động một cổ nhu tình , ta biết ta yêu mụ mụ , không chỉ dạ trong lúc nàng làm mẫu thân tới yêu , hơn nữa cũng trong lúc nàng là một nữ nhân tới yêu .

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ