Đêm thứ 52-Từ mẫu ái

388 0 0
                                    

?????? “ tao mụ mụ , con trai trở lại . ” lý hồng quân mở cửa , lớn tiếng hô mụ mụ đường mưa nhu .

    mưa nhu từ trên ghế salon đứng lên , cao hứng đích hướng con trai nhào vào ngực , “ ừ ―― , hư hài tử , không được kêu người ta tao mụ mụ . ”

  “ a a , tốt lắm , ta ngoan mụ mụ , tới hôn một cái . ”

   ba ―― , hồng quân hung hăng hôn mụ mụ tiểu nộn chủy một hớp , hai tay vừa nhu mụ mụ phì cái mông vừa nói :

“ nói , ngoan mụ mụ tao cái mông hôm nay có hay không ngứa ngáy . ”

  “ ừ , tiểu quân xấu lắm , không có , ” mưa nhu kiểm nhi thẹn thùng đích đỏ bừng .

  “ thật không có sao , a a , kia tiểu hoa cúc làm sao giống như ẩm ướt đích . ”

   hồng quân cách áo ngủ lấy tay chỉ điểm kích mụ mụ thí mắt cùng mật huyệt , cảm thấy nơi đó hảo ướt .

  “ ừ ―― , không muốn ngươi thời điểm cũng không nhột , nhớ ngươi đích thời điểm liền nhột . ”

  “ a a , tao mụ mụ , tao cái mông , còn dám nói mình không tao . ”

   “ ừ ―― , mụ mụ chỉ ở trước mặt ngươi tao , mụ mụ chỉ nguyện ý tao cho ngươi xem . ” mưa nhu mỹ con mắt hàm tình , nhìn con trai .

  “ tốt lắm , còn không nhanh lên mân mê ngươi phì phì đích cái mông đản tử cho con trai . ” lý hồng quân cỡi xuống mụ mụ áo ngủ , trần truồng trắng noãn đích thành thục nữ nhân thân thể lộ ra , mụ mụ ngượng ngùng đích xoay người , cái mông thượng đích thịt vừa bạch vừa nộn , “ là giống như con chó nhỏ như vậy sao ? ”

  “ không đúng , là giống mẹ chó như vậy , mân mê phì phì đích cái mông to , ta muốn liễu một ngày , mãn đầu óc đều là mụ mụ não người cái mông . ”

   mưa nhu nghe lời đích gục trên mặt đất mân mê cái mông , màu hồng đích thí mắt có vẻ rất ướt át , giang cửa khẽ ngọa nguậy , bất luận kẻ nào cũng có thể xác định , đó là một phát tình đích thí mắt , nhưng lại cùng phía dưới mật huyệt sánh ngang , có như vậy thí mắt đích thục người mỹ phụ , nhất định là cá trời sanh mê luyến giang đóng đích tao hàng .

  “ a a , mụ mụ thí mắt vừa phát tình liễu , thịt của ta gậy cũng cứng rắn , ta muốn vào tới . ”

    động tình đích rên rỉ , điên cuồng rút ra sáp , gậy to nâng lên , chạy thẳng tới phát tình đích thí mắt đi , giày xéo kia chất lỏng sềnh sệch đích nộn tràng chỗ sâu , mẫu thân mưa nhu ánh mắt mê ly , con trai kiền nàng thí mắt đích trong quá trình , thịt gậy cách tràng ma sát đến tử cung mềm mại nhất đích bộ phận , khiến cho nơi đó kích động đích co rúc lại , phân bí xuất từng cổ một yêu dịch . lý hồng quân vừa cuồng thao mụ mụ thí mắt , vừa nhu áp mụ mụ tuyết trắng phì mềm đích cái mông to , tùy ý khiến cho diện đoàn giống nhau bạch cái mông biến hình . cao triều phàn tới , rốt cục theo mụ mụ một tiếng trường ngâm , mẹ con hai người đều đạt tới đỉnh .

   mưa nhu nằm ở con trai trong ngực , thật lâu không muốn tách ra , lý hồng quân ôm miên nhuyễn đích mụ mụ , nhìn nàng ánh mắt mê ly đích hàm thái , nhạo báng đứng lên , “ ta tao mụ mụ , bình thường là được người tôn kính đích nhân dân giáo sư , kết quả ở con trai đích chinh phục hạ , bị kiền thí mắt cũng có thể đạt tới cao triều . ”

Ex08.Nghìn lẻ một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ