tiến vào lớp mười sau khi , bởi vì trường học rời nhà khá xa , cho nên ta đem đến tiểu di nhà đi ở . tiểu di là ta mụ mụ muội muội , năm nay ba mươi sáu tuổi , nàng gọi Trần ngọc tinh , mẹ ta gọi Trần ngọc trân . mẹ ta còn có một tỷ tỷ , so với ta mụ đại hai tuổi , gọi Trần ngọc châu . tiểu di là một ngân hàng nhân viên , không biết tại sao đến bây giờ còn chưa kết hôn .
ta đối với ta mụ mụ hận cũng kéo dài đến người nhà nàng trên người , cho nên ta quyết định ngay cả các nàng cũng cùng nhau trả thù .
ước chừng là tháng năm đáy , khí trời thật sự rất nóng . ngày đó ta về nhà , tiểu di hỏi ta :「 học giỏi không ? 」「 có thể tiến hành chính là công khóa nhiều điểm : chút . 」 ta hồi đáp .
lúc này ta phát hiện tiểu di hôm nay mặc vật mới đồ ngủ , có một chút trong suốt , trong áo ngủ tiểu di mặc màu hồng phấn nịt vú cùng quần lót , tiểu đệ đệ của ta không tự chủ được kiều lên .
sau khi trở lại phòng , ta nằm ở trên giường bắt đầu chế định gian dâm tiểu di kế hoạch . bởi vì là lần đầu tiên , không có kinh nghiệm , cho nên ta quyết định dùng thuốc ngủ châm rượu tới rót cũng tiểu di , sau đó lại sáp lồn của nàng . ta từ hiệu thuốc mua một lọ thuốc ngủ , lại từ tủ rượu trong tìm ra một lọ rượu nho . ta đem thuốc ngủ để chai rượu trung cho đến khi toàn bộ hòa tan .
buổi tối , tiểu di trở về .
「 tiểu di , ta thi liễu cả lớp thứ nhất . 」「 thật tốt quá , thật là một cái thông minh hài tử : con !」 tiểu di cao hứng sờ sờ đầu của ta .
「 tiểu di , chúng ta ăn mừng một cái sao !」「 tốt !」 ta thấy cơ hội tới , mượn ra chuẩn bị cho tốt rượu cho a di rót một chén :「 tiểu di , bình thời ngươi đối với ta thật tốt quá , ta mời ngươi một chén ! trường học quy định không thể uống rượu , cho nên ta dùng cola thay thế . 」 ta lấy lên cola làm cạn ly hình dáng .
「 phong phong , thật là hảo hài tử . 」 tiểu di cao hứng xem ta .
ở của ta khích lệ cùng khen tặng dưới , bình thời không thắng tửu lực tiểu di cánh đem một bình rượu cũng uống cạn sạch . tiểu di say ngã vào trên ghế sa lon , làm người ta hưng phấn thời khắc cuối cùng cũng tới .
ta đem tiểu di ôm trở về đến phòng ngủ của nàng , thuần thục đem tiểu di rời khỏi tinh quang , tiểu di nằm ngang ở trên giường , tất cả địa phương : chỗ cũng nhìn một cái không xót gì . cao cao vú 、 đỏ ửng đầu vú làm người ta yêu thích không buông tay . ta dùng sức chà xát nắm tiểu di vú , từ từ tiểu di phát ra tiếng rên rỉ , lúc này tiểu đệ đệ của ta giống như một cái người khổng lồ loại đứng thẳng ở trước người .
ta khẩn cấp đi tới liễu tiểu di hạ thân , không nghĩ tới tiểu di hạ thân mao vừa mật vừa đen , ta mất thật to sức lực mới tìm được lồn của nàng . hai mảnh phấn hồng âm thần một tờ vừa cùng , thật giống như đang nói :「 mau tới đi ! ta phải ngươi . 」 ta đem tay chỉ cắm vào trong khe lồn , tốt ấm áp , thoải mái cực kỳ . ta bắt đầu không ngừng sáp tiểu di mật huyệt , miệng liếm láp âm thần .
lúc này tiểu di trong mật huyệt chảy ra dâm thủy , mùi vị mặn mặn có chút tao , nhưng ta rất thích loại này mùi vị .