mụ mụ sanh ra của ta trẻ nhỏ nói đến chuyện này , ta không biết mình có nên hay không nói , nhưng ta vẫn như vậy nghẹn , vừa cảm thấy khó chịu , ta là một cái bất hiếu con , nhất là thật xin lỗi ba ba .
nhớ kỹ khi còn bé , ta liền thích cùng mụ mụ ở một cái trong chăn ngủ , không để cho ba ba vào mụ mụ chăn , ba ba không lay chuyển được ta , không thể làm gì khác hơn là ở ta cùng mụ mụ một bên nằm ngủ , ta còn nhớ kỹ ba ba lúc ấy vẫn cười nói với ta :“ tiểu tử , sớm biết như thế như vậy , cũng đừng có ngươi . ” khi đó ta , mới bất kể đi , chỉ nghĩ ta cùng mụ mụ hôn , cho rằng mụ mụ chỉ thuộc về chính mình .
trong nhà của chúng ta rất nghèo , ba ba thời gian dài bên ngoài làm khoán , chỉ có đụng chạm lễ mừng năm mới thời điểm mới trở về , khi đó là ta cao hứng nhất ngày , bởi vì ta có thể ăn thượng hảo đồ liễu , lúc này , ta mới vui lòng đem mụ mụ “ để ” cho ba ba , ba ba viên đạn bọc đường cuối cùng đem ta đánh bại liễu , bất quá , ba ba vừa đi , ta vừa có cùng mụ mụ chung một chỗ ngủ , mụ mụ cũng rất vui lòng , có thể ta là trong nhà tiểu nam nhân , mụ mụ ôm ta ngủ tương đối kiên định , có lẽ ta thành mụ mụ lệ thuộc vào , đây là ta đoán mò , chủ yếu là ta tính ỷ lại tương đối mạnh , thích cùng mụ mụ cùng nhau ngủ , cho nên không - ly khai mụ mụ . cứ như vậy , ở ta 10 hơn tuổi thời điểm , ba ba bất hạnh bị : được từ trên nóc lầu té gạch đập trúng đầu , sẽ thấy cũng không có tỉnh lại , cất bước ba ba cái kia ngày mụ mụ khóc rất thương tâm , hướng về phía ba ba đã khóc đi nhiều lần , ta cũng đi theo khóc , sau lại , mụ mụ bên khóc bên gắt gao ôm sát ta , ta thiếu chút nữa sẽ phải bối quá khí đi . ta biết , ta không có ba ba , mụ mụ cũng không có liễu duy nhất chống đở nhà đính lương trụ .
bây giờ , ngay cả đụng chạm lễ mừng năm mới cũng không có ai theo đoạt nương nương , mụ mụ thành của ta duy nhất , sau lại có ít người tới cùng mụ mụ nói chuyện , ta nghe lén ý tứ là cho ta tìm mới ba ba , bị : được mụ mụ cự tuyệt , mụ mụ nói hắn có một người đem ta kéo ra lớn . quả thật , ta mãi cho đến liễu trung học , mụ mụ cũng không có tái giá người , ở phía trước trước trong cuộc sống , mặc dù phong sương lần lượt xuy thực mụ mụ kia tuấn tú mặt , bất quá , nhìn qua , mụ mụ cũng không phải là rất già , nếu như trang phục một cái , nhất định sẽ hấp dẫn những thứ kia nam sinh , mụ mụ số tuổi cũng không phải là rất lớn , so với ta đại 16 tuổi , bởi vì ba ba cùng mụ mụ kết hôn thời điểm , mụ mụ còn chưa tới kết hôn số tuổi , bọn họ thật sớm ăn trộm liễu trái cấm , bách
bất đắc dĩ mới vội vã kết hôn .
lên trung học , bởi vì ta lớn , mụ mụ cùng ta liền không hề nữa ngủ một cái chăn liễu , nhưng không có phân phòng ngủ , mụ mụ sợ buổi tối ta đem chăn cho đá văng liễu đông lạnh ta , mà ta cũng vui vẻ toan tính cùng mụ mụ chung một chỗ , mặc dù ta hiểu được rồi thẹn thùng , nhưng này tất đúng là mụ mụ , ở không có ba ba sau khi , ta là mụ mụ duy nhất , mụ mụ cũng là của ta duy nhất , ta cùng mụ mụ dạ sống nương tựa lẫn nhau người . ở trung học , sinh lý khóa thượng , ta cũng hiểu được một số sinh lý kiến thức , lão sư dạy vô cùng ít , vùng mà qua , cho nên cũng không có lưu lại cái gì ấn tượng , chẳng qua là nữ cùng nam sinh thực khí không giống với mà vậy , nhưng ở sau lại cùng các bạn học đùa lúc , len lén nhìn bạn học ba ba mượn tới không có giấu tốt thành nhân tấm , khi đó thấy vậy ta là mở rộng tầm mắt , nhiệt huyết sôi trào , mới biết được nam nhân cùng nữ nhân còn nữa chuyện như vậy làm , hơn nữa còn điên cuồng như vậy , nhìn trên màn ảnh những thứ kia lỏa lồ nữ nhân cùng cỡi được tinh quang nam nhân thật chặc quấn ở cùng nhau , cũng không biết tại sao , trong lòng thình thịch kinh hoàng , cảm thấy đỏ mặt , lỗ tai hệ rễ cũng đốt đứng lên , không công da để cho ta nghĩ tới mụ mụ trắng noãn không rảnh và mịn nhẵn thân thể , trước kia chưa từng nghĩ tới , ý nghĩ như vậy là lần đầu tiên thoáng hiện ở trong óc của ta , thoáng hiện giải quyết xong lái đi không được , theo bên trong nữ nhân không ngừng rên rỉ cùng nam nhân không ngừng động tác , dưới mặt ta mặt đã đáp nổi lên cao cao giương bườm , dưới mặt ta mặt đã lửa nóng lửa nóng liễu , thậm chí trướng được có chút đau , ta đầu óc toàn bộ rối loạn , ta mỗi cùng mụ mụ cùng nhau ngủ , 16 năm , vô luận là cùng mụ mụ một cái chăn ngủ , hay là tách ra ngủ , ta chưa từng có quá cảm giác như vậy , bây giờ ta khát được muốn chết liễu , chỉ nghĩ uống nước ……