Warning: Strong usage of words. Many curses ahead!
———01. Heartless Quen
Quen POV
I climb carefully in tree so that I'm not gonna fall. It's already midnight and me? Still here climbing silently in the big tree beside of the big house where my target lives. Pinanatili kong huwag gumawa ng kahit na anong ingay. Kaya ako nagdadahan-dahan.
Nung nakatapak na ako sa sanga ng puno, dahan-dahan akong naglakad dito. Sino ba naman ang gustong mahulog diba? Pero sisiw lang to sakin. Marunong naman akong magbalance pero mabuti na ang nag-iingat.
I jump to the terrace smoothly, landing my feet quietly. Walang kahirap-hirap naman ito. Walang challenge tsk! Ni hindi nga ako nakita ng mga bantay. Ganun ba katanga ang mga bantay dito? Hindi marunong magguard ng bahay. Kung mga bantay ito sa mansion, mamamatay lang sila ng maaga.
Kinuha ko ang kutsilyo sa gilid ng boots ko. Tumayo ako at dahan-dahang binuksan ang sliding door. When I finally opened it, I starts walking slowly towards the bed where a man is peacefully sleeping. What a beautiful scene. Soon, it will be your nightmare. Worst nightmare.
I place the knife in his neck. Yes, I can kill for the sake of my family, but before I make an action. He suddenly make a move and hold my hand where the knife placed. Fuck! Malakas ang pakiramdam niya kahit tulog.
He push me away from him. Tumayo siya at tumingin ng masama saken, "Tama talaga kaming kikilos ka. Bakit nga ba hindi eh inalisan ka namin ng magulang." Nakangisi pa ito habang sinasabi iyon na ikinainis ko.
"Hindi ko akalaing magpapaalagad kayo kay Jardon. At dahil alagad niya kayo, why not killing you all one by one diba? Para mas humina ang depensa niya." He glared at me and went for his defense mode. As if naman maaapektuhan ako niyan.
Nasalag ko agad iyong suntok nya papuntang tsan ko. Inikot ko ang kamay ko na hawak niya para mabitawan niya ito sa pagkakahawak. Pinihit ko sa likod nya yung kamay nyang dalawa gamit lang ang isa kong kamay at pinilipit ito. Napasigaw naman siya sa sakit.
"Next time, don't ever punch someone just like that." I said and using my free hand, sinaksak ko sya sa gilid ng leeg nya. Binitawan ko sya at nagpagpag. Nilagyan ko ng marka na letter Q sa leeg nya gamit ang pulang dugo niya na ikinakislap ng mga mata ko.
"My bad, there will be no next time for you anymore," I whispered with a smirk plastered on my lips.
May narinig akong mga yabag na nagtatakbuhan at papalapit dito sa kinaroroonan ko kaya napatakbo agad ako sa terrace at tumalon sa sanga ng puno. Muntik pa akong mahulog sa pagkabiglang talon pero mabuti nalang naibalance ko ng maayos ang katawan ko. Tumalon ako pababa sabay takbo papuntang gate ng bahay. Napagpasyahan kong doon nalang dumaan dahil wala naring mga taga-bantay. Nandoon sila nagkakagulo sa kwarto ng pesteng boss nila. Malawak ang ngiti kong inopen ang gate at lumabas.
Nang makalabas na ako sa bahay ni Dhario Janson ay saka ako tumakbo papuntang kotse ko. Kinuha ko ang papel na nasa passenger seat lang at inekis ang pangalan na pinatay ko na.
Gregorio Scive ✘
Valger Heather ✘
Jonathan Merlick ✘
Bhourn Friesz ✘
Dhario Janson ✘
Kerdine Alfonso
Steven Polberia
Harry Jack Viede
Sergeon Lackry
Jardon ZhertanThe last name is the man who fucking killed my parents. Lahat yan ka-ososyo ng Jardon na yun at iniisa-isa ko sila. Malamang kilala nila ako, matunog ang ginagamit kong pangalan dahil alam kong bahagi sila ng malaking organisasyon sa underworld. Kilala nila ako bilang Q at malamang sa malamang iisa lang ang mga nasa isip nila, iyon ay may taong pursigidong patayin sila and that person is the child that they took away her parents. Aaaaand lahat ng pinatay ko ay nilalagyan ko ng marka na Q, bakit pa nga ba ako magtatago? Eh ako lang naman ang mumulto sa kanila kaya habang hinihintay ako tatakutin ko muna sila.
BINABASA MO ANG
QUEEN OF THE DARK WORLD
ActionShe loves to see blood. She loves to kill worthless people. She's like a sexy cold demon sent from hell. She's a titled Queen without her own castle. And she is nothing but a heartless. *** Quen Sharina Caye forget the feeling of love when her paren...