17. Shut Up Or I'll Kill You
Third Person POV
"So, you escaped... but not until I kill you." And he gestures to the big guys to attack them.
Puputok palang ng baril yung isa sa mga armadong lalaki ngunit inunahan na ito agad ni Quen at tinamaan ito sa leeg kaya patay. Nagulat pa yung ibang armadong lalaki at napahinto pero agad din silang nakabawi kaso sa kaonting segundong napahinto sila ay ito rin ang segundong pagkakataon nila Dase, Freya, Mark at Steven na gitilan ang mga katapat nila.
Binaril ni Quen sa paa yung lalaking aatake sana sa kanya. Napaluhod ito at nilapitan naman ito ni Quen.
Nang makalapit si Quen sa harapan ng lalaking nakaluhod, itinutok sa sintido ni Quen ang kanyang baril sa lalaki.
Fear suddenly showed in his eyes as he sees Quen with a smirk and a devil glaring eyes.
"Bye bye, piece of shit." And a loud bang echoed in the place.
She glare one more time to the lifeless and worthless human and look at the other big guys.
Halata sa mata nila ang pagdadalawang isip na sumugod pero dahil sinigawan sila ni Mr. Hidalgo, agad-agad silang nagtutok ng baril kay Quen. Ito naman ang naging dahilan ng pag punta sa harapan ng apat para protektahan si Quen.
Mabilis ang mga pangyayari. Itinaas ng Queen ang dalawa niyang kamay at itinutok sunod-sunod sa mga ulo nila. Ganoon din ang ginawa ng apat. At sabay-sabay ipinaputok. As they all fall together to the ground, Quen points the gun to Mr. Hidalgo.
Quen looks at him intently pero hindi manlang ito natinag kase nakangisi pa ito. Hindi na kayang magtimpi ni Quen kaya pinutukan na niya ito kaso may biglang nagprotekta sa kanya at ayun ang natamaan.
"What the hell?" Dase said.
Imbis na siya ang nabaril, yung tauhan na biglang sumulpot pa niya ang natamaan. He's a bullshît! Kailangang protektahan siya kahit buhay pa ang kapalit ng tauhan niya. Sarili niyang kakampi magbubuwis ng buhay para sa selfish na taong si Mr. Hidalgo. Definitely a fucker!
"You're aggressive, Miss Quen. But sad to say, you can't kill me." Nakangising sabi niya na ikinagalit ni Quen at ikinahigpit sa pagkahawak ng baril.
Dahil sa inis, tumakbo si Quen papunta sa kanya but stop when a smoke, a lot of smoke, showed up and covered the place.
"What the hell is this? What's happening?" Mark said confused.
Quen covered her mouth at nagpalinga-linga. Damn it, I can't see that jerk because of this fúcking smoke.
"See you, Miss Quen. I'll make sure that there would be a next time and that next time you'll going to die." Quen heard him and she gritted her teeth because of anger.
Narinig niya ang papalayong sasakyan mula sa kinatatayuan niya. Fuck! He escaped. Nanginginig niyang hinigpitan ang pagkahawak niya sa baril. At kating-kati na siyang patayin ang taong iyon.
"Queen, what's going on? Where's that Mr. Hidalgo?" Dase showed up and ask Quen that question.
"He escaped. He fúcking escaped, damn it!" Nanggigigil niyang sabi.
-
Bryce POV
We immediately go to our hideout after we escaped to that torturous place. Damn, kung hindi pa kami nakatakas siguradong hindi na kami makakalabas ng buhay doon.
"Boss, sa tingin mo lahat ng nandoon ay target? Kasi pili lang ang imbitado eh, and yung nangyari sa Fire Blaze, dalawa na ang namatay sa kanila. Kaya posibleng target tayong lahat doon." Nate said.
BINABASA MO ANG
QUEEN OF THE DARK WORLD
ActionShe loves to see blood. She loves to kill worthless people. She's like a sexy cold demon sent from hell. She's a titled Queen without her own castle. And she is nothing but a heartless. *** Quen Sharina Caye forget the feeling of love when her paren...