Warning: Strong usage of words. Puro po siya fuck hehehehuhuhu.
———13. Preparations
Quen POV
"What the fucking fuck are you all doing?"
Fuck! Pakiramdam ko isa silang mga baliw na stalker.
"Hello Quen hehehehe." Nate awkwardly greet me but I only give him a glare that I wish it can kill him.
"Anong ginagawa niyo dito?" Nagtataka naman sa tabi ko si Dase habang ako sumasakit na ang ulo. Ugh!
"Sinusundan kayo malamang." I glare at Kevin. The fuck! Akala ba nila na maganda sa feeling ang sundan. Shit talaga!
"Pilosopo ka?" I said to Kevin.
Umiling naman siya sabay taas ng dalawang kamay. Mabuti nang nagkakaintindihan.
"Sinundan lang naman namin kayo kase nagtatampo kami. Tinakasan niyo kami noong isang araw eh. Nung tinakasan niyo kami tumakas narin kami. Kaya siguro galit na galit yung mga ugok na iyon." Natatawang lintanya ni Chester.
Tch! I need to get out of here. Masyado na akong naeexpose sa masamang hangin.
"You all look like a pig stalker." I frankly said.
"Akala ko ba unggoy?" Nate said curiously. Napatawa naman sa tabi ko si Dase.
So, mas gusto pa niya ang unggoy kaysa sa baboy? Eh mas maganda ngang maging baboy eh kaysa magmukhang unggoy.
"Anyways, you're just wasting your time following us. If you may excuse us, we're going to leave." I said then I motion to Dase to follow me.
May konting pagtututol akong nakikita sa mata niya kase alam ko namang hindi natatapos ang shopping day niya ng hindi nakakakain. Pero hindi ko kayang magtagal dito kaya aalis na lang ako at kailangang kasama siya.
As we walk past them, someone grab my arm and I immediately give him my death glare.
Exl Bryce.
"Hindi pa ako tapos sayo. May I remind you that I want you to come with me." He said it cooly.
Binawi ko yung braso ko sa pagkakahawak niya. And glare him intently in the eye.
"May I remind you too, that I don't want to come with you. A big NO." Then I walk out.
Hindi pa ako nakakalayo ng biglang bumigat ang balikat ko. Damn this guy! Hindi ba ako nito titigilan? Nabibuwiset na ako ha!
"Bahala na kayo dyan. May pupuntahan lang kami." He shouted at his friends.
Gago 'to ha! Did he have the rights to drag me without my permission?
"What the fuck are you doing?" I hissed.
"Putting one arm over the shoulders of another. In short, inaakbayan kita." Is he sarcastic? Damn him big time!
"I know, but fuck, saan mo ba ako dadalhin?" I swear, malapit ko na siyang gitilan dito mismo kung saan kami mismo nakatayo.
"Basta. Magpakabait ka nalang para bati tayo." he smiles innocently na parang hindi gumawa ng kinaiinsulto ko.
I cursed and then he chuckled.
-
"Fuck you! Go to hell Morwell." He just laugh at me. Kanina pa ako nanggigigil sa kanya eh.
Kailangan niya ako para maging stylish niya? Gago talaga siya! Ugh.
"You want me to come with you, and you only need is my opinion? Did you not know that my time is so fucking precious? You are just wasting it."
Pero imbes na pansinin ako, ang gago, pinakita pa saken kung bagay sa kanya yung puting tuxedo.
BINABASA MO ANG
QUEEN OF THE DARK WORLD
ActionShe loves to see blood. She loves to kill worthless people. She's like a sexy cold demon sent from hell. She's a titled Queen without her own castle. And she is nothing but a heartless. *** Quen Sharina Caye forget the feeling of love when her paren...