07. Trespasser
Quen POV
We reached the Dark World na nagkakagulo sa loob man o labas. Nagkatinginan kami ni Dase pero hindi kami lumabas sa sasakyan. Hindi kami sa entrance dumaan kase panigurado maraming makakakita sa amin, hindi pwede yun lalo na't wala kaming maskara.
Sa likod kami dumaan since may hidden hideout kami doon. Pumasok kami sa loob ng room at dumiretso sa closet. I miss this room. Hidden hideout namin ito nila Mark, Freya, Steven, Dase at ako. Kapag biglaan ang punta namin dito, dito kami agad pumupunta para magpalit kung sakali mang wala kaming dalang makakapagtago sa itsura namin.
Hinubad ko damit ko at nagpalit na ng damit because I don't want to risk and wear my current clothes, marami ng nakakita ng itsura ko sa school. I wear my mask na sakop buo kong mukha. Tinali ko buhok ko kase makakasagabal lang ito.
Lumabas na kami ni Dase at pumwesto doon sa gilid kung saan hindi masyadong napagtutuunan ng pansin at hindi kami makikita. Nakita namin kung paano nila pigilan ang mga taong trespasser. May ibang nagtitimpi na at gusto na atang manapak.
Mapilit talaga itong mga trespasser na ito.
"Ilabas niyo siya, fuck, duwag ba siya para hindi magpakita? Hahaha, o baka natatakot siya. Walang kwenta, tinuturing pa namang reyna"
Nag-init naman bigla ang ulo ko sa narinig. Porket hindi lang nagpapakita duwag na. Mamaya ka lang saken, I swear you'll regret it. You're so full of yourself na nagawa mo pang mag-trespass dito sa Dark World. Fool!
Kinalabit ako ni Dase kaya napatingin ako sa kanya. Tinuro niya yung bandang kanan at tumingin ako doon. Napataas ang isa kong kilay. Black Sparrows. May kausap sila na lalaki na sa tingin ko ay dahil sa nangyayaring gulo. I stare at Morwell. He's watching the chaos made by the trespasser habang nakikinig sa lalaking nagsasalita sa gilid niya.
Nang bigla siya napalinga, napaiwas ako ng tingin. I know, he surely feels that someone is staring at him. Malalakas ang mga pakiramdam ng mga tao dito.
"Queen, come on let's end this. Kailangan na itong tapusin at baka makarating ito sa pinuno, siya pa ang magparusa," Sa sinabi ni Danna napatango ako.
Si pinuno ang namamahala ng Dark World at hindi namin kilala kung sino ito, maski ako hindi ko kilala at nakita. Sa pagkakarinig ko ay tatlo ang pinuno kaso namatay na raw iyong dalawa kaya isa na lang ang namumuno. We have rules here and the number one rule is no trespassing. Kapag nalaman ito ni pinuno, may parusa sa trespasser na pwede niya ikamatay. Pwede naman magtrespass, huwag ka lang magpapahuli kay pinuno. Kaya nga pinapatulan na ng mga gangster yung mga walang hiyang trespasser eh. Tsk.
Umalis kami ni Dase sa pinagtatambayan namin dahil halata sa mukha niya ang inip. Psh! Gustong-gusto na kasing makipaglaban kaya siya nagkakaganyan. Pero di pa kami nakakalayo may lumapit na sa amin. Si Zach ang mala-kanang kamay ng pinuno. Hindi lang kami nagkakalayo ng edad ni Zach, ang mata ng pinuno.
"Queen, long time no see" he said. He's not wearing any mask thus he has an eye patch on his left eye. Tumango lang ako sa kanya at tumingin kung nasaan si Dase. Napailing ako. That girl is really impatient.
I watch her as she walks to where the scandalous is happening. Damn that girl, still the Dase I know.
"That guys are really persistent to fight with you at gigil na gigil patayin ka. Hindi ka ba natatakot?" He asked. Napatingin ako sa kanya but he's looking at the chaos. My forehead creased. What the fvck is he saying? Do I look like I'm afraid of that piece of shits?
"Why would I be afraid?" I said. He just shrugged and look at me, then smile and pat my shoulder.
"Don't let your guard down. Goodluck!" He said then leave. He always like that. He never misses to remind me. I don't know why, but I'm used to it. He id my definition of weird.
BINABASA MO ANG
QUEEN OF THE DARK WORLD
ActionShe loves to see blood. She loves to kill worthless people. She's like a sexy cold demon sent from hell. She's a titled Queen without her own castle. And she is nothing but a heartless. *** Quen Sharina Caye forget the feeling of love when her paren...