04. The Boss

620 35 2
                                    

04. The Boss

Third Person's POV

"Good Evening, young masters." Greeted by the maids once they enter at the mansion of Morwell.

They all headed to the living room and sat on the couch.

"Shet Bryce, talagang tinotoo mo sinabi mo. Sa ganoong paraan pa," natatawang pahayag ni Kevin.

"Yes and by the looks of it, hindi nito nagustuhan." Ruka points.

"Of course she didn't like it. Halikan ba naman ng isang Exl Bryce. Pft," natatawang sabi ni Nate na kaagad namang tinapunan ng masamang tingin ni Bryce.

"Mukha ba akong nakakadiri?" Bryce hissed.

"Bro relax, wala akong sinasabing ganun ikaw lang yun. Pft," pigil nitong tawa.

"Pre ako ng bahala sa kabaong mo," bulong sa kanya ni Chester.

"Andrew, I will shot your mouth by the gun if you can't shut up," may diin ang pagkasabi ni Bryce dahil sa pagkapikon.

"Ehem. Sabi ko nga gwapo ako." Umayos ng upo si Nate at nahsimulang magseryoso kahit na sa loob loob nito ay tatawa na.

"Ulol," pagkontra ni Kevin, "Maiba nga tayo, ano nang plano mo pre?" tanong nito kay Bryce na malayo ang tingin at mukhang nag-iisip.

Umpisa palang ng makita ni Bryce ang babae sa canteen ay nagkainteres na siya dito. Hindi nya rin naman alam kung bakit. No'ng araw na nagkita sila no'n sa likod ng school, lalo syang nagkainteres dito dahil sa pagkahanga. Kaya sisiguraduhin niyang magiging kanya ito. He's just interested to her, nothing more.

And when he kissed her for him to claimed her, he already feel like he won a fight.

He smirks, "I already own her, and nobody can change that. I don't let any assholes own her like I do. She's only mine."

Napahiyaw naman ang apat dahil sa narinig sa kanilang boss.

Quen POV

*VROOOOOOMM*

"DAMN YOU QUEEN!"

Fucking annoying! I participated in a race. A motorcycle race. Hindi ko naman sinasadyang magaling ako. Kasalanan na nilang sumali lalo na't wala naman silang ubra saakin.

Binilisan ko pa dahil gusto ko nang umuwi. Pinilit lang naman ako ng bruhildang Dase na sumali sa paligsahang ito, malamang dahil alam niyang hindi ako matatalo.

I drive faster until I reach the finish line. Everyone screams and shouts my name as I pass the finish line.

Bumaba ako sa motor at tinanggal ang helmet, pero may suot paring mask. I walked to Dase and she gave me a big smile then hug me.

"OH EM GEE! YOU WON!" She screamed happily.

"Get your hands off me." She immediately break the hug and cleared her throat. Ayaw ko ng masyado akong hinahawakan.

"I'll take the 1 million since your rich enough. You don't need it naman na right?" Tumango lang ako at nilampasan sya. Ganyan naman yan, ano pa bang bago?

Kinuha niya iyong napremyohan ko at naiwan akong nakatayo sa tabi ng motor ko. Nakita ko namang papalapit ang babaeng minura ako kanina. She's probably insecure, I know that. She's the only one na kaya akong harapin always kahit na alam niya sa sarili niyang hindi niya ako kayang lamangan. She's Lady Rose since Rose is her true name. Everyone knows her identity because she never hide it unlike me.

"You Bitch! You think you can win again after this? Hah! Neknek mo," after she said that ay tinalikuran niya ako na may halong pagsiring pa ng mata. Yabang hmp!

QUEEN OF THE DARK WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon