- Dạ, thưa hoàng thượng, người chọ gọi thần ạ?- Ruka cúi đầu xuống khi đứng trước Menfuisư.
- Từ bây giờ, ngươi sẽ là cận vệ của Carol – Menfuisư quay sang nói với Carol – Giờ ta phải ra đón sứ giả Hittle. Đừng phá phách gì hay tìm cách chạy trốn đấy.
Carol nhìn Menfuisư cho tới khi chàng đi khuất rồi mới đi vào phòng thăm Xya. Nàng vuốt nhẹ mái tóc mượt như nhung của em gái. Nhìn Xya ngủ nàng cảm thấy thật bình yên, như ở nhà vậy...
- Mau tỉnh lại nhé em gái yêu của chị - Vừa nói dứt lời, nàng bỗng thấy mắt Xya động đậy. Có thế chứ. Xya vốn rất nghe lời nàng mà. Xya từ từ mở mắt. Do đã lâu không tiếp xúc với ánh sáng, nàng nhanh chóng nhắm mắt lại. Vài phút sau, sau khi đã nhận thức được mọi việc xung quanh, nàng nở một nụ cười. Trước mặt nàng là Carol, có nghĩa là, nàng đã thành công.
- Chị, em nhớ chị quá – Xya reo lên, ôm chầm lấy chị mình.
- Sao em lại tới được đây. Em có biết bệnh tim của em lại tái phát không – Carol vui mừng, từ khóe mắt nàng, một giọt lệ chảy xuống. Giọt lệ của hạnh phúc.
- Em có thuốc mà, không sao đâu, em cũng biết chữa bằng thảo dược nữa. Bí mật đấy – Nàng giơ một ngón tay trước miệng, ra hiệu giữ bí mật. Ngày trước, nàng đọc trên sách thấy chữa bằng thảo dược khá hay. Nàng đi xin cha mẹ nhưng họ không cho "Con đang học theo kiểu phương Tây, giờ lại thêm cả phương Đông nữa, sao mà vào đầu được". Nàng và Carol (Carol luôn ủng hộ Xya) phải nhờ anh Raian tìm hộ tất cả các cuốn sách viết về thảo dược.
o0o
Ngày đầu tiên Xya ra mắt người dân Ai Cập.
Cả điện sững người vì sắc đẹp của hai cô gái vừa bước vào. Một người mái tóc vàng như mặt trời, làn da trắng nõn như mặt trăng, đôi mắt xanh như biển cả, khoác trên mình bộ đồ màu hồng nhạt. Quả là tiên nữ giáng trần. Người còn lại mái tóc tím hồng mềm mại xõa trên lưng, đôi mắt tím nhạt long lanh như hồ nước thu, làn da trắng hồng mịn màng ẩn dưới chiếc váy màu trắng, đôi môi đỏ mọng như đóa hồng nở buổi sớm mai đang nở một nụ rạng rỡ. Đây chẳng phải nữ thần sắc đẹp sao?
Cả buổi lễ, cả hai đều là trung tâm chú ý. Cô chị là hoàng phi tương lai. Cô em là công chúa. Những con mồi quý giá cho người thợ săn.
Chợt, Asisư đi đến. Mái tóc đen dài. Đôi mắt mang màu của viên ngọc trai đen quí giá. Nàng mặc trên mình bộ váy nhung đen. Trên tay nàng là chiếc quạt lông trắng. Asisư quả xứng danh mĩ nữ đẹp nhất Ai Cập.
Một người khẽ nhíu mày, nhanh thôi, đến độ khó có ai có thể biết được cái biểu hiện cảm xúc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...