Chapter 27

305 12 0
                                    

- Công nương vạn tuế!



- Hoan hô, hoan hô!



Những tiếng tung hô không ngớt từ khi nàng ra khỏi cung điện.



- Bao giờ công nương sinh cho Pharaong một tiểu hoàng tử, thưa công nương? – Chợt một người đàn ông hỏi lớn, mọi người cười vang.



- Cái ông này, chuyện quốc gia đại sự mà nói vậy. Sớm muộn gì Ai Cập cũng có tiểu hoàng tử thôi – Một người đàn bà gần đó vui miệng trả lời thay nàng làm cho nàng đỏ mặt.



- Ai Cập hùng mạnh muôn năm.



- Pharaong và nữ hoàng muôn năm.



Nhũng lời tung hô lại tiếp tục cất lên, vang vọng cả góc trời.



- Unasu – Nàng cất tiếng gọi cận vệ thân cận, chàng trai nhìn thẳng về phía chủ nhân nghe lệnh.



- Ta muốn đến trường học một lần nữa.



- Vâng – Rồi chàng quay về phía những quân sĩ đi theo để bảo vệ - Tới trường học.



Một lát sau, một trường học cổ đại nhỏ bé ở trước mắt nàng.



Carol bươc vào, tuh hút sự chú ý của tất cả mọi đứa bé, chúng chạy lại chỗ nàng, vui vẻ kể cho nàng mọi chuyện.



- Các bé học ở đây tốt chứ - Nàng xoa đầu một đứa bé, hỏi.



- Chúng con được học rất tốt, bọn con cố gắng để mai sau giúp ích cho đất nước – Một đứa bé nhanh nhảu trả lời.



- Giỏi lắm. Vậy các con ước mơ mai sau làm gì?



- Con muốn làm tướng quân, như đại tướng Minue vậy – Một đứa bé trai nói, có vẻ khá thầ tượng vị tướng nó nhắc đến.



- Con chỉ muốn làm cận vệ của công nương, để con có thể bảo vệ công nương như người cha đã mất của con – Một câu bé khác tự hào nói, cậu tự hào vì cha mình – thần tượng lớn nhất trong lòng - đã hi sinh anh dũng và tự hứa bản thân cũng sẽ làm được như vậy.



- Còn con muốn làm tì nữ.



- Sao cơ? Con muốn làm tì nữ? - Nàng ngạc nhiên.



- Vâng – Đứa bé gái quả quyết – Con muốn chăm sóc cho công nương, công chúa Xya và cả tiểu hoàng tử, tiểu công chúa. Con muốn ở bên các cô hằng ngày.

Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ