Đôi lời

335 8 1
                                    

Xin chào, như đã nói ở phần giới thiệu, mình chỉ là người đăng tải fic này lên Wattpad, không phải tác giả.

Đây là fic mình từng một thời yêu mến, cụ thể là vào thời điểm năm 2011 (trước đây mình cũng từng yêu thích Nữ Hoàng Ai Cập). Fic được đăng tải trên diễn đàn Hoa Học Trò cũ, nhưng do thời gian đăng đã quá lâu nên bị bỏ vào mục Lưu trữ, rất khó để các công cụ tìm kiếm tìm ra, nên mình quyết định nhanh tay save lại và đăng lên Wattpad để tránh việc fic bị thất lạc và biến mất vĩnh viễn.

Mình không rõ truyện đã kết hẳn chưa, nhưng lần cuối tác giả đăng tải là 03/06/2011, và theo mình thì đến hết chapter 38 fic cũng đã kết thúc rồi, dù rằng đối với nhiều độc giả thì nó khá là hẫng. Rất xin lỗi vì mình đã bỏ quên không update chương mới tận 2 năm liền *cúi đầu*. Kể cũng đáng trách thật, chẳng ai bỏ quên được đến tận 2 năm như mình cả...

Fic được viết vào cái thời mà fanfic vẫn còn là khái niệm khá mới mẻ, nên không tránh khỏi có những lỗi lặt vặt, nhưng so với mặt bằng chung vào thời đó thì cũng được coi là khá rồi.

Mình thay mặt tác giả cảm ơn các bạn, những người đã theo dõi và ủng hộ fic, rất nhiều. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, và đừng để một câu chuyện nào đấy rơi vào lãng quên...

Thân mến,

Hạ Vũ (lehuyetcung.wordpress.com)

04/06/17.

🎉 Bạn đã đọc xong Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập 🎉
Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ