- Có chuyện gì sao, Carol? – Menfuisư đi thăm cô vợ bé nhỏ sau buổi thiết triều.
- Em không sao, chàng còn nhiều việc mà, không cần quan tâm đến em suốt ngày như vậy đâu – Carol cười gượng. Nàng nhớ lại...............
--------------------------Plash Back---------------------------
- Chị Asisư, sao em không thấy Xya? – Carol đã quen với việc Xya luôn đi cùng Asisư, nhiều lần nàng ghen tị vì điều đó nhưng sau khi biết được về câu chuyện của Raian và Asisư, nàng có vẻ cũng ở bên Asisư nhiều không kém. Menfuisư – Pharaong vĩ đại của Ai Cập nhiều làn ghen lên ghen xuống vì điều này.
- Xya về hiện tại thăm nhà rồi – Asisư trả lời. Đêm qua cô bé có đến báo cho nàng.
- Chị Asisư, em xin chị. Cho em về hiện tại với mẹ, với anh Raian. Em nhớ họ lắm – Nhắc đến gia đình của nàng, nước mắt ở khóe mi như chờ trực rơi xuống.
- Carol, em phải nhớ là, em chỉ có thể chọn lựa giữa hiện tại hoặc quá khứ. Chị có thể giúp em trở về hiện tại, sống một cuộc sống bình thường ngày trước những liệu em có chắc rằng mình có thể quên Menfuisư được không?
- Em........... em............. – Nàng bối rối. Trở về sống cuộc sống bình thường vui vẻ của cô sinh viên Carol hồi trước luôn là ước mơ bấy lâu của nàng. Từ ngày đến Ai Cập, không giây phút nào là nàng không nhớ đến gia đình, bạn bè, thầy Brown vui tính. Nàng cứ nghĩ nếu ai đưa ra yêu cầu này nàng sẽ đồng ý ngay. Vậy mà lúc này, nàng cảm thấy thật rối bời. Nàng muốn về nhà nhưng nàng không thể rời xa Menfuisư. Tình yêu nàng dành cho chàng đã trở nên quá sâu đậm. Nhìn chị Asisư nàng hiểu nàng sẽ như thế nào khi phải xa người mình yêu.
- Thôi, em chưa cần trả lời chị. Cứ suy nghĩ kĩ đi. Hãy nhớ, em chỉ được lựa chọn một lần thôi. Sẽ không có cơ hội thứ hai cho em nghĩ lại đâu.
Nhìn Carol như vậy, Asisư cũng thông cảm. Nhưng nàng không thể làm trái lời thần thánh. Chẳng phải nàng đang bị trừng phạt vì những điều sai trái đã làm sao. Thở dài nhìn Carol, nàng bước đi.
-------------------------End Plash Back---------------------------
- Carol, Carol, nàng nghĩ gì vậy? – Menfuisư lo lắng. Chợt Carol như người mất hồn, chàng gọi mãi mà không trả lời.
- Em không sao – Nàng cười gượng.
- Thật không? Hay nàng lại nhớ đến tên Raian nào đó – Menfuisư có vẻ hơi nóng khi nghĩ đến cái tên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...