Theo lời hoàng hậu Hitaito, Xya, Carol, Izumin và Kami vào bếp. Đương nhiên là chỉ có Xya và Kami nấu vì hai người còn lại một mù tịt về bếp núc, một muốn làm nhưng không được vì lí do Ngự Thiện phòng cần được an toàn. Đây là cuộc thi nhỏ giữa hai công chúa danh giá nên hoàn toàn không có một chút thủ đoạn hay những gì tương tự.
Sau một thời gian, những món ăn được hoàn thành.
- Đã xong rồi sao? – Hoàng hậu mỉm cười nhìn những món ăn – Vậy chúng ta bắt đầu thưởng thức nhé.
- Đầu tiền là của Kami – Bà nói rồi gắp một miếng gà quay, bảo – Các con cũng cùng ta ăn rồi nhận xét.
- Món gà quay này thịt mềm, nước sốt hơi sánh, vị đậm đà – Bà mở đầu cho phần nhận xét.
- Và cách trang trí của công chúa Kami cũng rất đẹp mắt, món ăn đã ngon lại càng ngon hơn – Xya cũng khen.
- Món canh bí gồi tôm thịt này cũng rất ngon. Bí, tôm, thịt đều ngấm gia vị rất đều. Mà hình như món này còn giúp lấy lại làn da tươi trẻ, đúng không Xya – Xya mỉm cười gật đầu.
- Tiếp theo là món ăn của Xya – Vẫn là bà là người đầu tiên thử.
- Là món cải xào đậu phụ, mùi vị vô cùng đặc biệt. Cải không quá chin, vẫn giữ được màu xanh tươi. Đậu phụ mềm, cắn vào tan trên đầu lưỡi, mùi vị thanh ngọt – Izumin cũng trở thành một nhà phê bình ẩm thực.
- Còn món canh gà thơm ngon, đậm đà nhưng lại không hề béo như món canh gà bình thường khác – Hoàng hậu nhận xét, mắt không giấu vẻ hài lòng – Trong cuộc thi này, cả hai công chúa đều giỏi như nhau nên ta công bố, kết quả: HÒA. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức nhưng món ngon này kẻo nguội mất.
Bữa ăn diễn ra khá vui vẻ.
Một người hài lòng nhìn ứng cử sáng giá cho ngôi hoàng tử phi tương lai, thậm chí là hoàng phi.
Một người cười hạnh phúc vì nhận xét của nhũng người mình yêu dấu.
Một người cảm giác ghen ghét đố kị ngày càng lớn hơn.
Hai người còn lại, ăn và ăn. Đồ ăn mà bỏ thừa là đã phạm tội nghiêm trọng, Phật đã dạy thế. Huống chi toàn đồ ăn ngon.
o0o
- Được rồi, mọi người sẽ săn ở khu vực này – Izumin nói lớn, tay kéo cương ngựa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...