Izumin đang ngủ say, chợt nghe có tiếng người đến bên cạnh. Bước đi rất khẽ, như chân không hề chạm vào mặt đất vậy, nhưng dù sao chàng cũng là người học võ, cảm nhận được là chuyện thường tình.
- Izumin, chàng dậy chưa – Giọng nói dịu dàng khẽ vang lên.
- Xya à, đâu nhất thiết là sáng nào nàng cũng phải đến đanh thức ta. Hãy còn sớm mà – Izumin nói với giọng (giả vờ) ngái ngủ. Thực ra thì, sáng nào cũng vậy, Xya luôn đến để đánh thức chàng dù việc đó là không cần thiết. Dần dần, cứ đến khoảng giờ đó là chàng lại tỉnh dậy nhưng vẫn nằm đó để đợi có người đến đánh thức.
- Dậy đi, chàng hứa với em là sẽ đi chơi cùng em mà – Xya nói giọng nũng nịu. Phải nói sao nhỉ,khi mới gặp, Xya rất lạnh lùng nhưng một khi đã thân rồi thì bạn sẽ nhận ra mức trẻ con đáng yêu của cô bé này.
- Thôi được rồi, nàng đợi ta – Izumin thở dài nhìn Xya chạy tung tăng ra khỏi phòng mình.
----------Flash back--------------
- Hoàng tử Izumin à – Xya khẽ nói như thì thầm. Cả hai đang ở thư phòng, Izumin đang nghiên cứu về một vấn đề nào đó, còn Xya thì sau khi nhìn qua đống sách, nàng nhận ra, nơi đây thật là chán. Không phải Xya không thích đọc sách, mà những cuốn sách này Xya đọc không hiểu. Nhưng mà quanh cũng điện này, chẳng có chỗ nào cho nàng chơi cả nên nàng đành đi theo Izumin.
- Có chuyện gì vậy? – Izumin hỏi một cách thờ ơ. Mắt chàng vẫn dang chăm chú nhìn vào cuốn sách.
- Bao giờ thì chàng đọc xong – Xya hỏi câu hỏi này đã n lần, và n ở đây không nhận giá trị dưới 18.
- Xya à.............. – Chàng thở dài – Sao nàng không làm một việc gì đó như đi dạo chẳng hạn?
- Ngày nào em cũng đến đó không dưới hai lần mà.
- Hay là may vá. Kami có vẻ giỏi mấy việc đó lắm. Nàng thử đến hỏi nàng ấy xem?
- Em cũng biết mà – Xya nói một cách giận dỗi. Không dưng lại so sánh nàng với Kami. Nàng bước lại gần cái cửa sổ lớn, tay nắm hờ vào chiếc rèm màu đỏ tươi với những hoa văn tinh xảo, mắt nhìn ra phía vườn.
- Thôi được rồi, vậy nàng muốn ta phải làm sao? – Izumin thở dài tỏ ý chịu thua. Thế gian chẳng có ai thắng nổi cô bé cứng đầu này mất. Chàng không để ý, cô bé đang nhõng nhẽo kia vừa nở nụ cười gian xảo? Nhanh thôi, phải tinh ý lắm mới thấy được.
- Bao giờ chàng rảnh?
- Ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...