Chapter 30

284 10 0
                                    

- Anh Menfuisư, chị Carol, em về rồi đây! – Xya chạy tới ngôi nhà nhỏ ngoài trời, nằm trong vườn thượng uyển xanh mướt, bên cạnh dòng sông Nile hiền hòa.


- Xya? – Carol giật mình, đó là em nàng – Xya, em về rồi sao?


- Dạ, em xong sớm nên về luôn – Xya ôm chầm lấy Carol – À quên - Em có một bất ngờ cho chị đây! Chị đoán thử xem đây là ai?


Xya dứt lời, một chàng trai xuật hiện. Mái tóc đen dài ngang vai, đôi môi nở nụ cười hạnh phúc, mắt nhìn Carol đầy yêu thương.


- Anh Raian? – Carol ngỡ ngàng.


- Anh đây! Quên anh rồi sao? Con bé này...! – Không phải cái cốc yêu như mọi khi nữa mà thay vào đó là một cái ôm của niềm vui đoàn tụ – Nín đi nào, cô bé mít ướt này! Làm nũng vậy mà lấy được chồng hả? – Chàng trêu, lấy bàn tay to lớn lau đi những giọt lệ hạnh phúc từ đôi mắt xanh biếc như biển cả kia. Carol khẽ nấc:


- Tại... hức... em bất ngờ... hức... mà.


- Được rồi, nín đi nào! Nếu em còn khóc Xya sẽ đánh anh đó.


- Đương nhiên rồi, ai làm chị Carol khóc thì không thể tha – Nghe đến tên mình, Xya dừng việc chơi với chú hổ nhỏ trên tay mà lém lỉnh đáp.


- Có chuyện gì vậy? – Menfuisư tới gần – Tên này là...


- Anh trai em, Raian – Xya nhanh nhảu trả lời.


- Vậy cũng là... - Menfuisư thắc mắc.


- Phải. Anh thông minh quá! – Xya lém lỉnh xác nhận.


- Xin chào. Hân hạnh được quen biết – Raian lên tiếng.


- Rất hân hạnh. Carol, nàng khóc sao?


- Em vui quá mà – Carol vẫn nấc nhỏ.


- Xya –Một giọng nói khác xuất hiện – Chị nghe nói em về rồi? – Không ai khác, là Asisư. Nàng nhạc nhiên nhìn người con trai đang đứng bên Xya. Nàng không hoa mắt chứ? Chẳng phải là con người nàng yêu thương, người đã từng làm trái tim nàng khô héo nhưng nàng vẫn ngày đêm mong chờ đây sao?


- Asisư – Raian ôm lấy người chàng yêu. Chỉ đơn giản là gọi tên... nhưng sao ấm lòng đến lạ.


----------------- Khu vực phía Đông, dành riêng cho nữ hoàng-------------------


- Asisư – Raian khẽ gọi một lần nữa cái tên đã khắc sâu trong tâm trí chàng – Em......


Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ