Chapter 32

492 17 6
                                    

Izumin im lặng ngắm bầu trời đen huyền bí...



Vậy là mẫu hậu đã rời xa chàng được một tuần.



Trước đây, chàng thường vâng mệnh vua cha tới khắp nơi. Nhưng chưa lần nào chàng thấy nhớ mẫu hậu đến vậy!



Tiếng bước chân nhè nhẹ gõ xuống đất.



- Hoàng tử Izumin, từ ngày hoàng hậu mất em không thấy chàng tới chính điện.



- Kính chào công chúa Kami! Phải. Tạm thời việc chính sự sẽ do tể tướng quản lí. Cha ta khá suy sụp. Còn ta ngày ngày đều tới ngự thư phòng.



- Vậy mà em không biết – Kami cười nhẹ - Nhưng ... - Nàng lưỡng lự như nửa muốn nói tiếp nửa không muốn.



- Nàng muốn nói gì thì nói đi!



- Em không biết chàng có để ý không, nhưng theo em cái chết của hoàng hậu không hề đơn giản.



- Ý nàng là sao?



- Hoàng hậu đang rất khỏe mạnh. Sao người lại đột ngột mất như vậy được? – Nàng thích thú nhìn cử động trên khuôn mặt của Izumin. Có vẻ chàng đang nghi ngại – Chỉ có thể là ai đó đã tác động đến người. Tạo một cơn chấn động mạnh hoặc... cho hoàng hậu uống thuốc độc chẳng hạn?



- Ai lại làm vậy kia chứ? Mẫu hậu ta xưa nay đâu có gây thù chuốc oán với ai đâu?



- Chàng nghĩ xem ... ai là người ở gần hoàng hậu nhất trước khi chết?



- Là... Không thể nào! Nàng đừng vu khống cho Xya! – Izumin phản đối mạnh mẽ.



- Sao chàng khẳng định chắc chắn quá như vậy? Lòng người khó lường lắm! – Kami nở một nụ cười thâm độc – Em xin phép về phòng trước. Kính chào hoàng tử!



Còn lại một mình, Izumin thở dài. Mặc dù chàng không tin Kami nhưng có thể ... đó là sự thật thì sao?



"Không được! Ta phải tin tưởng phải tin Xya"



Thật là khó suy nghĩ!



o0o



- Hoàng tử! – Trưởng quan thị nữ khẽ gọi Izumin.



- Vú gọi gì ta vậy? – Izumin giật mình.



- Người đang nghĩ gì vậy? Thần thấy ngài không được khỏe cho lắm. Để thần vời công chúa Xya khám cho người nhé?

Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ