Chapter 19

292 11 0
                                    

- Carol, nàng ở đâu? – Menfuisư tiến vào ngôi nhà hoang cũ kĩ, miệng lẩm bẩm gọi cô vợ nhỏ tinh nghịch.



- Chị Carol – Xya đi theo Menfuisư để tìm kiếm chị gái, nhưng đương nhiên, với tính cẩn thận, nàng nhìn quanh ngôi nhà để chắc chắc không có tai nạn gì xảy ra. Ngôi nhà đã quá cũ kĩ với nhưng miếng gỗ đã mục nát gần hết. Chỉ cần một lực nhỏ cũng có thể làm cho cả ngôi nhf sụp đổ ngay trong giây lát.



- Chào mừng đã đến, Pharaong Menfuisư - Một giọng nói vang lên khiến cả hai giật mình, họ hướng mắt về phía phát ra giọng nói ấy nhưng ánh sáng đã khiến họ không thể nhìn thấy rõ mặt hắn – Muốn gặp hoàng phi yêu quí của các người thì đi theo ta.



Menfuisư và Xya cùng đi theo hắn. Dừng ngạc nhiên vì không có một tên linhsnaof. Xya đã ra lệnh cho họ bao vây quanh ngôi nhà, có chuyện gì thì mới vào cứu giá vì ngôi nhà không thể chịu được quá nhiều người. Qua ánh sáng yếu ớt tỏng căn phòng tồi tàn, họ thấy Carol đang bị treo lơ lửng vào thanh xà ngang có vẻ chắc chắn nhất ở đây, miệng bị bịt vải và chân cũng bị trói nốt. May mắn làm sao, nàng không có vẻ gì là bị hành hạ, đánh đập cả.



- Chào mừng đến với địa ngục, Menfuisư – Nehama nói, giọng trầm một cách đáng sợ, đúng như giọng nói vang lên từ địa ngục vậy.



- Ngươi là ai? Tại sao lại bắt Carol? – Menfuisư nhìn hắn đầy tức giận – Ngươi muốn gì?



- Ngươi hỏi ta là ai, liệu ngươi có biết hết tất cả những người dân đang phải chịu cực khổ của mình không? Mọi câu trả lời của ta đều đơn giản là MUỐN TÌM NGƯƠI TRẢ THÙ – Hắn nhấn mạnh năm chữ cuối.



- Được. Vậy ta đã đến đây, ngươi có thể thả nàng đi được rồi.



- Ngươi nghĩ dễ dàng như vậy sao? Sao ta có thể đảm bảo là quân lính của ngươi sẽ xông vào bắt ta bất cứ lúc nào chứ? – Hắn nhếch mép cười – Hay chúng ta trao đổi một chút nhỉ?



- Trao đổi thế nào?



- Bản thân ngươi đổi lấy hoàng phi, sao? Chấp nhận chứ?



- Được - Nói rồi chàng thả thanh kiếm xuống, tạo ra tiếng leng keng khô khốc khi thanh kiếm quí giá chạm vào mặt đất.



- Không được, như vậy là quá nguy hiểm – Xya nhìn vào chị gái đang lắc đầu phản đối quyết định của Menfuisư. Tuy nhiên chàng không hề để ý đến những lời khuyên can ấy, trong đầu chàng giờ đây chỉ có ý nghĩ làm sao có thể giải thoát cho Carol. Chàng bước chàng ngày càng gần về phía Nehama, mỗi bước đi của chàng đều được mọi ánh mắt chăm chú nhìn theo.

Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ