- Chị à, chị chuẩn bị xong chưa? – Xya bước tới, mỉm cười hài lòng nhìn chị gái. Carol hôm nay mặc bộ váy màu hồng nhạt làm nổi bật nước da mịn màng. Chiếc vương miện màu đỏ tươi lấp lánh trên mái tóc vàng kim.
- Vậy đi thôi. Chắc anh rể đợi lâu lắm rồi – Xya cười lớn khi Carol đỏ mặt.
Liệu hạnh phúc có kéo dài mãi được chăng?
o0o
Hôm nay, Menfuisư quyết định tổ chức tiệc để chia tay với hoàng tử Izumin. Quần thần ai nấy đều vui vẻ bên những bàn tiệc và những bình rượu đầy. Tiếng cười vui vang vọng khắp cung đình.
"Hoàng phi và công chúa giá lâm" – Tiếng của vị tổng quản làm mọi người chú ý.
Carol và Xya bước vào, là tâm điểm của mọi sự chú ý. Những xì xào, trầm trồ vang lên.
Carol bước tới ngồi cạnh Menfuisư, người còn đang ghen tức với những ánh mắt them muốn đối với Carol. Xya đang lưỡng lữ không biết nên ngồi đâu (chỗ của nàng chính xác là gần Menfuisư và Carol, nhưng nàng không nghĩ mình nên ngồi đấy). Chợt nàng nhìn bên phải điện, Izumin đang nhìn nàng như muốn nói "lại đây với ta" và nàng làm theo.
- Bây giờ, ta sẽ thông báo lí do mọi người có mặt tại buổi tiệc này – Menfuisư lớn tiếng. Những tiếng ồn cũng nhỏ dần – Như mọi người đã biết, hoàng tử xứ Hitaito Izumin đã làm khách ở Ai Cập gần một tuần. Nay hoàng tử muốn về nước, ta tổ chức bữa tiệc nhỏ này coi như cám ơn hoàng tử đã chiếu cố đất nước Ai Cập này.
- Hoàng đế Menfuisư quá khách khí rồi. Nay ta muốn đưa ra một thỉnh cầu.
- Hoàng tử cứ nói.
- Ta muốn................ – Khoan đã – Một tiếng nói trong trẻo nhưng có uy lực ngắt lời Izumin. Từ cánh cửa lớn, Asisư bước vào. Cả thần điện ngạc nhiên, không phải vì sắc đẹp lộng lẫy của nàng mà vì lâu rồi nàng vắng mặt tại Ai Cập, nay bỗng xuất hiện, xôn xao bàn tán về sự có mặt này.
- Xin lỗi vì đã ngắt lời của hoàng tử - Asisư cúi mình nhận lỗi theo phép tắc – Pharaong Menfuisư, liệu ngài có chấp nhận tôi đây là chị gái của ngài?
- Chị.......... Sao chị lại.......... – Menfuisư vẫn chưa hiểu rõ cau hỏi của Asisư, nhưng nhìn vào nụ cười vui vẻ của chị, chàng hiểu rằng chị không có ý đồ gì – Đương nhiên rồi. Chị vẫn luôn là nữ hoàng của Ai Cập, là chị gái của tôi.
- Vậy chắc em không phiền nếu chị tham gia vào buổi tiệc này? – Không đợi câu trả lời, nàng bước tới chỗ ngồi dành cho nữ hoàng. Nàng nở một nụ cười lịch sự - Xin lỗi, hoàng tử có thể nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...